CHƯƠNG 146

1K 42 2
                                    

Sét đánh cả đêm, mưa rơi xuống cả đêm.

Cố Khanh Âm núp ở Chung Thư Cẩn trong lồng ngực ngủ một đêm, đúng là vô cùng an ổn, nhưng Chung Thư Cẩn nhưng là một đêm chưa chợp mắt mở mắt đến trời sáng.

Sáng sớm hôm sau, nàng mãi mới chờ đến lúc âm thanh dông tố ngừng mới có thể chợp mắt nghỉ ngơi một lát, lại bị bên ngoài tiếng gõ cửa gõ đến không thể không đứng dậy.

Dè dặt đem gối đầu thay thế chình mình nhét vào Cố Khanh Âm chi gian giữa hai tay, Chung Thư Cẩn mới rón rén bò lên.

"Làm sao vậy?"

Kéo ra cửa viện, nhìn thiếu niên đứng ở trước cửa nhấc theo hộp cơm dịu dàng cười, Chung Thư Cẩn mặt không hề cảm xúc nói một câu: "Ta vẫn chưa đói, ngươi trở về đi."

"Chuyện này làm sao thành đây! Muốn là như thế này trở về, phụ mẫu ta nhất định phải mắng chết ta đi!"

Nhà sát vách Trương thợ săn nhi tử Trụ Tử, bây giờ đã có mười lăm tuổi. Tuy chỉ là thiếu niên tuổi đôi mươi, so với hài tử cùng lứa vóc người cao hơn không ít.

Thời trẻ con vương hài tử, sau khi lớn lên đối với người vẫn là như vậy nhiệt tình.

Hắn lẫm lẫm liệt liệt đẩy Chung Thư Cẩn đi vào trong, cười nhắc tới nói: "Lần này nếu như lại giống như lần trước như thế trơ mắt nhìn ngươi ở nơi này không ăn không uống chờ Cố đại phu trở về, nương ta nhất định phải lột da ta! Cho nên Cẩn cô nương a, liền xin ngươi thương xót, ăn ta đưa tới cơm đi! Ta cũng xong trở về báo cáo kết quả a!"

Trụ Tử nhiệt tâm đẩy Chung Thư Cẩn đi vào, cũng đang đi tới một nửa cảm giác được Chung Thư Cẩn càng đột nhiên dừng lại.

Hắn không đẩy được người có võ công hộ thể Chung Thư Cẩn, không thể làm gì khác hơn là dừng bước lại hỏi câu: "Làm sao không đi Cẩn cô nương?"

Hai tay của hắn còn khoát lên sau Chung Thư Cẩn vai, theo Chung Thư Cẩn ánh mắt đi phía trước nhìn tới, hắn mới phát hiện đứng ở ngoài cửa phòng người kia.

Mà người kia, nhưng là đưa mắt dừng ở tại hai tay của hắn bên trên, cùng rơi vào Chung Thư Cẩn bả vai.

Ánh mắt kia, tựa hồ, không quá thân mật.

Trụ Tử sửng sốt hồi lâu, mới đột nhiên phản ứng lại người kia là ai.

"Cố... Cố đại phu!"

Sau khi xác nhận người kia thân phận, Trụ Tử mừng rỡ như điên, vội vã bỏ lại Chung Thư Cẩn hướng về ngoài cửa phòng Cố Khanh Âm vọt tới.

"Cố đại phu ngươi rốt cục trở về! Ta! Chúng ta đều ngóng trông ngươi về sớm một chút đây! Lần này ngươi cuối cùng là trở về! Ta ta ta! Ta lập tức nói cho phụ thân cùng nương ta biết đi!

Lần thứ hai nhìn thấy Cố Khanh Âm, Trụ Tử đều sắp quên chuyện mình đã trưởng thành rồi, còn muốn như lúc trẻ con như vậy, kích động hướng Cố Khanh Âm trên người nhào tới.

Đáng tiếc, hắn vẫn chưa thể tiếp cận Cố Khanh Âm, liền đã bị phía sau đuổi theo Chung Thư Cẩn xách cổ bỏ qua.

"Nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi muốn làm gì?"

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now