CHƯƠNG 51

1.8K 116 6
                                    


Sáng sớm hôm sau, lúc Cố Khanh Âm xuống lầu, người của Huyết Viêm giáo mấy người đã ngồi vây quanh ở hai bên bàn vuông hợp lại hợp mà thành  hàng dài ngồi húp cháo.

Còn có Lâm Tử Ngôn cùng Đan Văn Thục, cũng cùng bọn họ ngồi ở một chỗ. Từ nhìn dáng vẻ trò chuyện của bọn họ trò chuyện với nhau, mấy người này trong lúc đó chung đụng vẫn tính là thật tốt.

"Cố đại phu sớm a!" Nhìn thấy Cố Khanh Âm sau khi xuống tới, Cư Ngọc Trạch chủ động đứng lên đánh chén cháo, bày tại Đan Văn Thục bên tay một bên vị trí, hỏi câu: "Đúng rồi Cố đại phu a, giáo chủ của chúng ta còn không có tỉnh sao?"

"Ừm." Cố Khanh Âm ở Đan Văn Thục bên tay ngồi xuống một bên, khơi gợi lên một vệt ý tứ không rõ ý cười, nói: "Đêm qua, nàng mệt nhọc, cho nên ngủ nhiều một chút."

Nghe vậy, ngồi ở Đan Văn Thục phía trên Lâm Tử Ngôn ý tứ sâu xa cười cười, điều khản một câu: "Khanh Khanh, này sẽ là ngươi không phải đi. Đêm qua nàng đều bị thương thành như vậy, ngươi cũng không cảm thấy ngại ra tay?"

"Ra tay? Xuống cái gì tay?"

Ngồi ở thượng vị Khâu Thành Nghiệp nhất thời liền trợn to mắt, đề phòng nhìn Cố Khanh Âm.

Nhẹ nhàng mắt liếc Lâm Tử Ngôn sau, Cố Khanh Âm mới nhạt thanh đáp: "Tiền bối chớ nên hiểu lầm, có điều chính là cho nàng đâm ghim châm, đem trong cơ thể nàng phản phệ lưu lại tụ huyết ép ra ngoài mà thôi."

Nghe nói như thế, Khâu Thành Nghiệp trên mặt đề phòng trong nháy mắt đã bị kinh hỉ thay thế.

Không chỉ là hắn, người trong Huyết Viêm những người khác cũng đều là vui cực kì.

Dù sao, đây chính là y thuật đến Độc y a!

Có nàng ra tay, giáo chủ trong kia thương, tự nhiên là không cần bọn họ lại lo lắng!

"Vậy thì thật là đa tạ Cố đại phu rồi!"

Khâu Thành Nghiệp mừng rỡ nói xong tạ ơn sau, ngồi ở Cố Khanh Âm đối diện mặt Lãnh Thiều Anh rồi nói tiếp rồi câu: "Xem ra chúng ta sau khi ăn xong còn phải muốn chờ một chút giáo chủ, tối hôm qua giáo chủ thấy nhiều như vậy xà, ban đêm nhất định là không ngủ ngon, hôm nay sợ là sẽ không như thế dễ dàng tỉnh."

Ừ, Cố Khanh Âm cũng cảm thấy Chung Thư Cẩn hôm nay hẳn là sẽ không như thế dễ dàng tỉnh.

Dù sao, đêm qua các nàng nhưng là dằn vặt đến quá nửa đêm đây.

"Đúng rồi, ta ngược lại thật ra kì quái, Chung giáo chủ võ công cao như vậy, sao còn sẽ như vậy sợ sệt xà thứ này? Huống hồ Huyết Viêm giáo ở ngoài chướng lâm tầng tầng, tất nhiên cũng là không thiếu được những thứ đồ này, trong ngày thường Chung giáo chủ cũng là như thế sợ sao?"

Lúc Đan Văn Thục hỏi cái này, Huyết Viêm giáo mấy người cũng không phải cảm thấy có vấn đề gì, dù sao Huyết Viêm giáo ở ngoài có chướng lâm chuyện tình, là đầy giang hồ đều biết.

Nhưng Lâm Tử Ngôn nghe xong lời này sau, nhưng là hơi nhíu mày.

Thục nhi làm sao sẽ đối với việc giang hồ việc biết đến rõ ràng như thế?

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now