CHƯƠNG 112

700 45 3
                                    

Có Thôi Thắng Nhân đi đầu, dưới đáy những người kia im hồi lâu rốt cục có cơ hội mở miệng trách cứ ma giáo.

Trong khoảng thời gian ngắn, này yến hội bên trên ngươi một lời ta một câu, đúng là trở nên huyên nháo vô cùng.

Nghe được những cái gọi là chính đạo hiệp sĩ chúng trong miệng nói tới những kia tội danh, Chung Thư Cẩn chỉ thoáng nâng ly phúng cười, cũng không có lộ ra cái gì dị dạng.

"Được rồi! Mọi người trước tiên yên tĩnh yên tĩnh!"

Cuối cùng, vẫn là Hà Chính Đức lên tiếng mới ngăn lại rồi trên sân náo động. Hắn đứng dậy đi tới trên đài cao, cất cao giọng nói: "Chư vị nói tới việc, Hà mỗ cũng có nghe thấy. Lần này Huyết Viêm giáo đối với Đường Môn làm chuyện này, thật sự là có sai lầm chúng ta đạo nghĩa giang hồ. Nhận được chư vị nâng đỡ, để mắt Hà mỗ, Hà mỗ tự nhiên đem hết toàn lực, là mọi người làm chủ! Chỉ là, việc này cũng không có thể chỉ nghe thấy lời đồn truyền lưu, không để ý này nội bộ ẩn tình a! Không bằng như vậy đi, thừa dịp hôm nay Đường môn chủ ở đây, Chung Đại giáo chủ cũng ở tại chỗ, nếu không liền từ Hà mỗ cùng chư vị hào kiệt, cùng hỗ trợ làm chứng, nếu là việc này nội bộ có cái gì ẩn tình, cũng tốt để chúng ta là hai vị mổ thanh nơi này đầu hiểu lầm a! Cũng miễn cho đem này giang hồ huyên náo đều là lòng người bàng hoàng!"

Lời này vừa nói ra, dưới đáy nhất thời lại như sôi sùng sục tựa như.

"Cái gì! Cái kia nữ ma đầu hôm nay lại cũng ở chỗ này à!"

"Nguy rồi nguy rồi, ta vừa còn nói rồi nàng nhiều như vậy nói xấu a, cũng không biết có thể hay không bị nàng ghi nhớ mối hận!"

"A, thật là không có tiền đồ, sợ nàng làm cái gì! Hôm nay ở đây hào kiệt nhiều như vậy, nàng còn dám ở đây làm cái gì loạn hay sao?"

"Nữ ma đầu này đúng là thật là can đảm a, lại vẫn dám độc thân xông chỗ này?"

"Làm sao ngươi biết nàng là một người tới? Nếu là nàng đem ma giáo đám kia tặc nhân cũng đều mang đến, vậy coi như nguy rồi a!"

"Đến thì đã có sao? Chúng ta nơi này có nhiều như vậy anh hùng hảo hán, chẳng lẽ còn có thể sợ bọn họ chỉ là một Huyết Viêm giáo hay sao?"

"Đúng thế! Nơi này nhiều người như vậy! Sợ bọn họ làm gì! Lượng bọn họ cũng sẽ không ngốc đến ở loại địa phương này hồ động thủ lung tung!"

Yến trận bên trên ngươi một lời ta một câu, trong khoảng thời gian ngắn đúng là rất náo nhiệt.

Trên đài Hà Chính Đức đang đứng chắp tay, mắt nhìn xuống dưới đài mọi người, nghe những kia đàm luận, hắn chỉ hơi dắt dắt khóe miệng, liền đã cất giọng nói rồi câu: "Mọi người trước tiên yên lặng một chút!"

Dứt tiếng, trên sân ầm ĩ liền đã tiêu rơi xuống mấy phần.

Hà Chính Đức hài lòng gật gật đầu, không có dừng lại bao lâu, hắn liền đưa mắt tìm đến phía Chung Thư Cẩn vị trí, cao giọng kêu: "Chung Đại giáo chủ, nếu đến rồi, vì sao không ra cùng uống hai chén đây? Hà mỗ từ lâu đã nói, hôm nay ở đây, đều là Hà mỗ khách mời. Bất kể là chính là tà, Hà mỗ đều là hoan nghênh."

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ