CHƯƠNG 41

1.9K 127 2
                                    


Từ xưa tới nay, mỗi khi xây dựng thành trì, đều sẽ có lưu lại một cái ám đạo từ trong thành thông ra ngoài thành, chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Loại này ám đạo, chủ yếu là dùng trong lúc chiến sự ra bên ngoài đưa ra khẩn cấp quân lệnh, cho nên có thể biết ám đạo vị trí, nhất định là trong thành quan lớn.

Trùng hợp, Lâm Tổng Binh từ trước đến giờ coi trọng Lâm Tử Ngôn, cho nên, thành này ám đạo, Lâm Tử Ngôn đúng lúc là biết đến.

Thời điểm đêm khuya ba đạo nhân mã, vừa vặn dẫn ra Đường Môn ở lại Tổng Binh phủ bên ngoài rất nhiều cơ sở ngầm. Một người một ngựa ra khỏi thành, cũng dẫn đi tới Đường Môn chủ lực nhân mã.

Thế là, Lâm Tử Ngôn không chút nào lao lực liền đem người từ ám đạo mang ra khỏi thành.

"Tiểu thư, cho nên, ngài lần này không chỉ là đưa hai vị cô nương này rời đi, ngài còn muốn mang theo Ngũ phu nhân rời đi?"

Ở ngoài ám đạo, rất sớm chuẩn bị tốt xe ngựa thủ ở nơi đó, lúc Thạch Hàn Phi nhìn thấy ra tới người lại vẫn có thêm cái ốm yếu Ngũ phu nhân, không dám tin hỏi.

Thạch Hàn Phi này, là cùng Lâm Tử Ngôn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hai người là trên chiến trường chiến hữu, lại là không có gì giấu nhau thật là hảo bằng hữu. Người này có thể tính là Lâm Tử Ngôn trung thành nhất chính thủ hạ, hắn cũng là người bên trong Tổng Binh phủ này, cực ít biết nàng cùng Đan Văn Thục trong lúc đó quan hệ.

Cho nên, Lâm Tử Ngôn mới dám đem lần này ở bên ngoài ám đạo chuẩn bị ngựa xe trọng trách giao cho hắn.

"Thạch đại ca, hôm nay phụ thân liền trở về thành, ta như không đi nữa, khả năng liền cũng không còn loại này cơ hội tốt rồi."

Chuyện Lâm Tử Ngôn cùng Ngũ di nương, Thạch Hàn phi nhìn tự nhiên cũng là đau lòng, chỉ là, hắn vừa nghĩ tới Lâm tổng binh thủ đoạn sắt máu, liền không nhịn được nghĩ khuyên một câu: "Tiểu thư, cân nhắc a, lần này các ngươi nếu là bị đại nhân bắt về rồi, thái độ đối xử các ngươi, nhất định là không phải người có thể chịu được a!"

"Việc đã đến nước này, ta đã không còn đường có thể lui." Lâm Tử Ngôn liếc nhìn leo lên xe ngựa ba người kia, kiên định nói: "Con đường phía trước làm sao, trong lòng ta nắm chắc. Mặc kệ đón lấy chúng ta có thể thành hay không, chí ít, chúng ta cũng vì này nỗ lực qua, ngày sau hồi tưởng lại, có liền không chỉ có là tiếc cùng nuối hối hận."

Biết trong này khó khăn thì lại làm sao? Như là không có gì thử nghiệm, liền từ bỏ rồi, đó cũng không phải là Lâm Tử Ngôn tác phong a!

Thạch Hàn Phi há miệng, tựa hồ còn muốn khuyên gì đó, lại bị Lâm Tử Ngôn cắt đứt: "Việc này ngươi liền quyền đương không biết đi, miễn cho liên lụy đến ngươi. Thời gian cấp bách, ta sẽ không cùng ngươi nói thêm nữa, liền như vậy cáo từ!"

Thạch Hàn Phi thở dài một hơi, ôm quyền hướng về Lâm Tử Ngôn cuối cùng lại chào một cái: "Tiểu thư bảo trọng!"

Chỉ mong lần này từ biệt, cũng lại vô duyên gặp lại.

"Giá!"

Con ngựa bị Lâm Tử Ngôn vừa kéo, gào thét một tiếng, liền dương bụi mà đi.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now