CHƯƠNG 46

1.6K 125 21
                                    

Lúc Cố Khanh Âm quay đầu lại, người kia đúng là càng kích động.

"Ta còn tưởng rằng là ta nhận lầm người! Không nghĩ tới đúng là ngươi a! Đây thật là thật trùng hợp! Lại có thể ở đây gặp lại được ngươi! Âm tỷ tỷ! Lâu như vậy không gặp, ta thật đúng là nhớ ngươi muốn chết! Lần trước ngươi lúc đi rõ ràng đã nói rảnh rỗi sẽ đến xem ta! Làm sao mà qua rồi lâu như vậy ngươi cũng không trở về nhìn ta một chút a!"

Cô nương kia thanh âm của quá lớn, khiến người ta nghĩ không nghe thấy cũng khó khăn.

Chung Thư Cẩn vốn đã thổ rất thoải mái, bị nàng âm thanh như thế , nhất thời cảm giác trong lòng hình như bị chặn lại mấy phần.

"Giáo chủ, ngươi khá hơn chút nào không?"

Thấy Chung Thư Cẩn đã dừng lại nôn mửa, Cảnh Dung vội vã cho nàng đưa cho cái túi nước.

"Này ai vậy?"

Chung Thư Cẩn tiếp nhận túi nước sấu rồi súc miệng, hướng về Cố Khanh Âm cái hướng kia liếc mắt một cái, giống như lơ đãng như thế hỏi một câu.

"Há, nàng a, chính là Phi Vân sơn trang Ngũ tiểu thư, Vân Tuệ Đồng."

Nha, vốn tới đây chính là bị Khanh Khanh đã cứu mệnh Phi Vân sơn trang Ngũ tiểu thư a.

Chung Thư Cẩn mím mím môi, không vui nói: "Nàng làm sao chạy tới đây a?"

Cảnh Dung vội vã giải thích: "Lần này chúng ta ở Hắc Phong Trấn bên trong vừa vặn gặp gỡ bọn họ Phi Vân sơn trang đoàn người, Tuệ Đồng là ta lúc nhỏ liền biết, nàng là người tốt, biết chúng ta bị Đường Môn truy sát, liền để chúng ta theo đám người bọn họ cùng đi. Hai ngày này chúng ta đều đang chờ ngươi, sợ ngươi xảy ra chuyện, vẫn là nàng giúp chúng ta phái người đi tìm ngươi tăm tích, tối nay cũng là người của bọn họ phát hiện trong rừng đầu động tĩnh hướng chúng ta báo tin, chúng ta mới biết ngươi ở nơi này..."

Bọn họ hơn hai mươi người xa lạ, chính là Phi Vân sơn trang người, chính là Vân Tuệ Đồng chủ động mang đến cứu binh.

"Người tốt? Cho nên, ngươi đừng quên, chúng ta không phải là người tốt lành gì a! Nàng là người tốt, nhưng chúng ta là người xấu a, ngươi làm sao có thể như thế không có phòng bị tâm liền nói cho nàng biết thân phận của chúng ta đây?" Chung Thư Cẩn sừng sộ lên bắt đầu răn dạy lên Cảnh Dung rồi: "Ngươi có nghĩ tới hay không vạn nhất là nàng cố ý lừa cho ngươi, chính là nghĩ đem chúng ta một lưới bắt hết làm sao bây giờ..."

Chung Thư Cẩn còn không có huấn xong nói, liền bị Cố Khanh Âm thanh âm của hút đi sự chú ý.

"Hóa ra là Đồng Đồng a." Cố Khanh Âm giật cái cười, xoa xoa Vân Tuệ Đồng đầu, nói: "Hơn một năm không gặp, ngươi đều cao lớn như vậy rồi."

Đồng Đồng: "..."

Không biết có phải hay không là mới vừa nôn xong, Chung Thư Cẩn chỉ cảm thấy hiện tại trong miệng cay đắng cực kì.

Nàng hừ lạnh một tiếng, lại cho mình một hớp nước mãnh liệt chảy vào trong miệng

Có thể là trong lòng bị ngăn lại, thêm vào trong miệng quá mức cay đắng duyên cớ, Chung Thư Cẩn càng không cẩn thận lại bắt đầu nôn ra.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now