CHƯƠNG 60

1.6K 105 5
                                    

Chung Thư Cẩn vạn vạn không nghĩ tới, có điều liền là so với thường ngày hôn có thoáng chút kịch liệt nồng nhiệt mà thôi, cũng sẽ làm nàng tới thở không nổi mức độ này.

Này đối với nội lực thâm hậu Chung Đại giáo chủ tới nói, đúng là có chút mất mặt.

Dù sao người tập võ, khí tức so người thường, tất nhiên là sẽ sâu một chút.

Nàng dĩ vãng, rất ít sẽ bị Cố Khanh Âm hôn đến mức độ thở không nổi, nhưng nàng hôm nay, nhưng là bởi vì ốm vặt duyên cớ, còn chưa tận hứng, liền đã thua trận rồi.

Nàng hư hư ôm lấy Cố Khanh Âm, dán vào Cố Khanh Âm gò má cạ cạ, mới nói: "Hôm nay trạng thái không đúng... Chúng ta ngày khác tái chiến..."

Cố Khanh Âm ngẩn người, không khỏi thấy buồn cười.

"Ngươi a."

Cưng nựng xoa xoa Chung Thư Cẩn sau gáy, Cố Khanh Âm mới cam lòng đem nàng buông lỏng ra chút, "Đoạn đường này lại đây nhất định là mệt không, Tam Nương mở tiệc, muộn giờ một chút muốn vì chúng ta đón gió tẩy trần. Bây giờ còn sớm, ngươi đi trước nghỉ một lát, muộn giờ ta sẽ gọi ngươi lên."

Không chờ Cố Khanh Âm đi ra, Chung Thư Cẩn liền đã kéo lại ống tay áo của nàng: "Ngươi muốn đi đâu?"

Cố Khanh Âm cười khẽ: "Làm sao, muốn ta bồi tiếp ngươi sao?"

Nghe vậy, Chung Thư Cẩn lập tức tức giận: "Không cần!"

Dứt lời, liền tức giận hướng về bên giường đi đến.

"Chính là ta trở về phòng tìm ít đồ mà thôi." Cố Khanh Âm theo phía trước đi, giúp đỡ Chung Thư Cẩn giải áo ngoài, liền đưa nàng nhét vào trong chăn, đồng thời dặn dò: "Nếu là buồn ngủ, trước hết ngủ, ta rất nhanh sẽ trở về, có điều cũng không nói chừng, cho nên ngươi cũng đừng đặc biệt chờ ta."

Còn chưa hòa hoản một phen, Cố Khanh Âm liền nói phải đi, Chung Thư Cẩn tự nhiên là không nỡ.

Bị nàng chăm chú quấn ở trong chăn, nàng chỉ lộ ra nàng đầu nhỏ.

Hai tay bị nhốt trong chăn cái cảm giác này, cũng không phải rất thoải mái, huống chi nàng liền thủ đều không có cách nào duỗi đi ra ôm Cố Khanh Âm một cái, dáng dấp như vậy tự nhiên là trêu đến nàng càng là mất hứng.

Thế là nàng vội vã uốn éo người, giãy giụa nói: "quấn dầy quá, ta nóng!"

Cố Khanh Âm nhanh đè vài Chung Thư Cẩn xuống, ngăn cản nói: "Đừng nhúc nhích."

Thấy Chung Thư Cẩn càng nghe lời dừng động tác lại, Cố Khanh Âm chợt cảm thấy buồn cười, nàng đưa tay sờ sờ Chung Thư Cẩn trên trán chảy ra mồ hôi, mới nói: "Đang ra chút mồ hôi, sẽ nhanh hết một chút."

Chung Thư Cẩn bất mãn rên rỉ một tiếng.

"Thật sao? Cố thần y khi nào thành loại này dong y? Loại này lừa gạt tiểu hài tử nói cũng dám đem ra lừa gạt Bổn giáo chủ sao?"

"Ồ? Nhưng Chung Đại giáo chủ ngươi không cũng là bởi vì như tiểu hài tử như thế sợ đắng, cho nên mới phải đem thuốc đổ đi sao? Hoặc là, Chung Đại giáo chủ ngươi là bởi vì không yên lòng ta đây lang băm bóc thuốc, cho nên mới muốn đem thuốc đổ đi ?"

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now