CHƯƠNG 72

1.3K 85 11
                                    

Say rượu tư vị, cũng không tốt đẹp gì. Lãnh Thiều Anh khi...tỉnh lại, đầu đau sắp nứt, nàng đang muốn đưa tay theo hướng về đầu của chính mình, lại bị một cái tay khác giành trước rồi.

Mềm nhẹ án niết, mặc dù không thể trị tận gốc đầu nàng đau, nhưng cũng làm cho nàng thoáng hòa hoãn chút.

Nàng cảm thấy có chút thoải mái, đơn giản cứ tiếp tục híp mắt, từ từ hồi tưởng đến say rượu chuyện sau đó. Đáng tiếc những ký ức ấy, lại có chút ngổn ngang, nàng để ý không rõ những kia tâm tư, đều sắp muốn không nhận rõ cái nào là hư huyễn cái nào là chân thật rồi.

Đợi đến lúc không khó chịu như vậy, Lãnh Thiều Anh mới dần dần tìm về một chút khí lực, chậm rãi mở mắt ra. Chỉ là, khi nhìn rõ bên cạnh giai nhân y phục xốc xếch, nàng đúng là giật mình.

Thon dài cổ, vốn nên trắng nõn như ngọc, cần cổ lại bị dữ tợn vết thương phá hủy vốn có vẻ đẹp.

Nhìn thấy những vết đỏ bên cạnh vết thương kia, Lãnh Thiều Anh đúng là tìm về một chút đêm qua ký ức.

Này, sẽ không phải là nàng cắn chứ?

Nghĩ đến đây, Lãnh Thiều Anh ánh mắt càng không khỏi thêm mấy phần tạp, nàng dần dần ngưng trọng, cố nén nội tâm những tâm tình rất phức tạp, chỉ nhìn chằm chằm Liễu Tam Nương mặt, "Ngươi tại sao lại ở chỗ này!"

"Ta... Ta..." Lúc nhìn thấy Lãnh Thiều Anh vẻ mặt như thế nghiêm túc, Liễu Tam Nương cũng là có chút luống cuống, mất bình tĩnh, đột nhiên linh quang lóe lên, nàng lập tức liền cúi đầu cắn cắn môi dưới, khẽ lẩm bẩm nói: "Đêm qua... Mới vừa đối với nhân gia làm chuyện như vậy... Hôm nay liền trở mặt không quen biết rồi à..."

Lãnh Thiều Anh trong nháy mắt liền trợn tròn mắt.

Đêm qua? ? ?

Không phải chứ...

Không chờ nàng nghiền ngẫm Liễu Tam Nương này trong giọng nói đích thực thực tính, Liễu Tam Nương không ngờ vén chăn lên xuống giường.

"Thôi thôi, ngươi yên tâm đi, ta cũng sẽ không cưỡng cầu cùng ngươi, ta bất quá liền đem việc đêm qua xem như là cùng người khác phong lưu một đêm được là rồi, ngược lại như vậy ta cũng không tính chịu thiệt. Ngươi liền cũng không cần canh cánh trong lòng, an tâm nghỉ ngơi đi, ta còn có chút chuyện quan trọng, trước tiên đi xử lý một chút."

Nhìn Liễu Tam Nương bộ dạng còn mặc y phục gọn gàng, Lãnh Thiều Anh cũng là có chút không vui nhíu lên lông mày.

Cái gì gọi là bất quá liền đem việc đêm qua việc xem như là cùng người khác người phong lưu một đêm được rồi...

Liễu Tam Nương tên khốn này...

Trong ngày thường quả nhiên là có đủ thoải mái...

Lãnh Thiều Anh không hiểu ra sao cảm giác một cổ không tên lửa giận, nàng còn chưa phát sinh lửa, Liễu Tam Nương cũng đã đóng cửa rời đi. Nhìn một chút trên người mình hoàn chỉnh y phục, suy nghĩ thêm vừa mới bọ dáng Liễu Tam Nương y phục ngổn ngang phong quang đại lộ, Lãnh Thiều Anh cũng là có chút không lớn xác định.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now