CHƯƠNG 94

894 61 2
                                    

Chung Thư Cẩn ở bữa cơm này ăn được không ít chua xót, sau khi cùng Chu Cẩm Y bên dưới đi dạo Thanh Dương Môn thời điểm, Chung Thư Cẩn cũng liền mất tập trung.

Dù sao trước Vân Tuệ Đồng mời thời điểm, Cố Khanh Âm vẫn là cự tuyệt, không nghĩ tới vào lúc này theo Chu Cẩm Y đi dạo đúng thật là vui vẻ.

Chung Thư Cẩn chính là kìm nén một cỗ u oán này, theo các nàng đi hết hơn một nửa cái Thanh Dương Môn.

Tuy rằng Chu Cẩm Y đã đem nơi này vị trí chính phân bố đại thể đều giới thiệu qua, nhưng Chung Thư Cẩn nhưng là bởi vì trong đầu những kia tiểu oan ức mà vô tâm đi ngắm phong cảnh, cuối cùng chỉ là nhớ được đại khái.

Trái lại Cố Khanh Âm, nhưng là nhớ tới cực kỳ rõ ràng.

Thời điểm trở về phòng, sắc trời đã tối.

Sau khi cùng Chu Cẩm Y và Cố Ninh phân đạo, Chung Thư Cẩn liền không lại kiêng kỵ cái gì, trực tiếp liền lên trước giữ ở Cố Khanh Âm lòng bàn tay.

Con đường trở về phòng, còn dư lại có điều chỉ có chừng mười bước.

Cố Khanh Âm tâm tình tựa hồ cũng không tệ lắm, nàng thả chậm lại bước chân, quơ quơ hai người bàn tay đang nắm chặt lấy, nghiêng đầu cười hỏi: "Làm sao, đột nhiên trở nên vội vã như vậy, ta ngược lại thật ra có chút không thích ứng a."

Chung Thư Cẩn sắc mặt lập tức hồng, xấu hổ nói: "Ngươi không đứng đắn!"

"Ồ? Ta làm sao liền không đứng đắn rồi?"

Chung Thư Cẩn không dám đối diện ánh mắt mang đầy thâm ý của Cố Khanh Âm, vội vã nghiêng đầu, thấp giọng nỉ non một câu: "Ngược lại... Chính là không đứng đắn... Suốt ngày bên trong luôn muốn chút có không..."

Cố Khanh Âm không nhịn được cười, ánh mắt nhưng là càng mềm mại thêm mấy phần.

"Là ta không đứng đắn, hay là ngươi hay đem lời của ta hiểu lầm rồi a?"

Bị Cố Khanh Âm như thế đùa, Chung Thư Cẩn đúng là càng thêm ngượng ngùng. Lúc này nàng tựa hồ liền quên mất trước kia trong lòng chuyện buồn phiền đều quên sạch, chỉ cắn môi trừng Cố Khanh Âm một chút, lập tức liền rút tay mình về, bước nhanh đi đến Cố Khanh Âm trước mặt, trước ở nàng trước đẩy cửa vào phòng.

Cố Khanh Âm cũng không gấp, cứ như vậy ôm lấy khóe miệng ung dung thân mình đi theo Chung Thư Cẩn vào phòng, ở thời điểm Chung Thư Cẩn thắp sáng ngọn đèn, nàng đã đem cửa phòng cài lại chốt cửa.

"A Cẩn." Cố Khanh Âm chậm rãi đi tới Chung Thư Cẩn bên cạnh, nặn nặn nàng tức giận gò má, khẽ cười nói: "Thời điểm không còn sớm, ngủ đi."

Chung Thư Cẩn kinh ngạc nói: "Bây giờ không phải là còn quá sớm sao?"

"Hôm nay hơi mệt chút, nghỉ ngơi sớm chút đi."

Cố Khanh Âm nói chuyện đồng thời đã lướt qua Chung Thư Cẩn hướng đi tới bên giường, không hề cấm kỵ giải khai đai lưng của chính mình, cởi ra chính mình áo khoác cùng thắt lưng cùng treo ở một bên, thấy Chung Thư Cẩn chậm chạp không có theo tới, nàng lại quay đầu lại giục một tiếng: "Còn không qua đây?"

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now