★ Phiên ngoại 1 ★

17.4K 769 256
                                    

★ Phiên ngoại 1 ★

"Em chạm vào nó như chạm vào trái tim anh"

—— Sao đột nhiên lại livestream thế? Có gì hot? Bị hack tài khoản à?

—— Chắc là bị hack rồi 2333 mọi người đến nhanh quá, mị lag luôn rồi!

—— Không phải hack đâu! Cái người đeo khẩu trang kia không phải anh Nhất hay sao? Trời ạ, trông anh ấy gầy đi nhiều quá..

—— Dã Phi còn chưa tỉnh ngủ nữa kìa, livestream làm gì vậy! Mị khóc luôn rồi được nhìn thấy họ như này mà vui quá uhuhuhuhu

Cát Tiểu Đào livestream trên weibo của Phương Thiệu Nhất luôn mà không nói lời nào. Mọi người vào đều ngơ ngác, đến khi trông thấy rõ thì bùng nổ. Phương Thiệu Nhất gọi một tiếng "Anh Nguyên Dã" sến quá, không nhạt nhẽo một chút nào, trên bình luận toàn là "Aaaaaaaa" "Hahahahahahaha", hơn nữa lại có người mới vào hỏi tình huống gì vậy, màn hình chạy nhanh đến mức không thấy rõ chữ.

Nguyên Dã vừa mới tỉnh ngủ bị Phương Thiệu Nhất và Cát Tiểu Đào làm cho ngơ ngác, người cầm điện thoại bảo anh giơ dấu "2222", Nguyên Dã nói "2222 cái quần què" lại khiến cho bình luận chạy nhanh chóng mặt. Sau đó không dừng lại, tốc độ mỗi lúc một nhanh hơn.

Phương Thiệu Nhất ôm ngực nói đau phổi, Nguyên Dã chịu thua xuống xe bảo "Đừng đau nữa mà Phương ỏn ẻn", chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến fans cặp đôi khóc ròng một năm. Hai cái con người sến sẩm này, Nguyên Dã biết rõ hắn giả bộ, nhưng trong mắt vẫn toát lên sự lo lắng. Nguyên Dã không phải diễn viên, thái độ anh chân tình tự nhiên hay là diễn chỉ cần liếc mắt là thấy được.

Livestream đi nhận chứng nhận kết hôn quá lộ liễu, cũng chơi trội quá rồi, chưa từng có người làm như vậy. Lúc Phương Thiệu Nhất nói chuyện trên bình luận đều khóc ròng, hai người họ chẳng mấy khi khoe khoang tình cảm với người ngoài, cho nên khi người lạnh lùng như Phương Thiệu Nhất nói từng câu từng chữ tình cảm, không thể không thấy cảm động.

Dưới bình luận đều xin họ hãy tổ chức hôn lễ một lần nữa, giống như hôn lễ long trọng năm nào. Phương Thiệu Nhất cười bảo: "Hai đứa anh đều cưới lần hai rồi, cưới lần hai thì phải khiêm tốn một chút, không làm đâu."

Nguyên Dã cười mỉa: "Anh thì khiêm tốn quá cơ."

Từ lúc điền vào đơn phục hôn hai người họ hạch họe lẫn nhau, bây giờ vẫn còn giận dỗi không yên.

—— uhuhuhuhu mị khóc hết sạch giấy ăn rồi!

—— Tây hồ ngập nước mắt mị! Bữa nay mị cho mực nước Tây hồ dâng lên 5cm luôn!

—— Cảm động quá, thật sự thật sự thật sự thương hai người họ..

—— Cưới lần hai vẫn phải làm đám cưới chứ các anhhhhh, bọn em chuẩn bị tiền mừng rồi màaaaaa

—— Ban nãy có chế nào thấy anh Nhất nắm tay anh Dã ký tên hông! Có ảnh chụp màn hình hông mị hụt mất rồi!!!

—— Mị cũng bị hụt mất, nước mắt nhèo nhoẹt làm mờ hết cả mắt!!

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ