★ Chương 21 ★

15.2K 903 60
                                    

★ Chương 21 ★

"Em không đăng lên weibo, em gửi cho anh Dã."

Mấy năm nay Nguyên Dã không dựa vào nhan sắc để lăn lộn, anh không quá quan tâm tới mặt này. Thực ra từ trong xương anh là kiểu người thô kệch, quần jean, quần thể thao, áo phông, áo hoodie, cái gì đơn giản thì mặc, không phải trường hợp nghiêm túc thì đến áo sơ mi cũng không động vào. Không ngờ sau khi phát sóng chương trình Nguyên Dã lại có một nhóm fan mê ngoại hình.

Có rất nhiều cô bé rất thích ngoại hình như anh, kiểu đầu đinh tóc ngắn cũn chỉ ai có cái đầu đẹp mới kham nổi, mí mắt mỏng lướt qua, khóe miệng mang theo đường cung có vẻ xem thường trào phúng, bộ dạng một cậu chàng hư hỏng, hoặc nên nói là một ông chú hư hỏng. Kiểu ông chú đầu trọc này người khác có muốn cũng không thể làm được, người khác qua ánh mắt không thể tỏ ra nhìn thấu tất cả giống như anh, không đủ sắc bén, bởi vậy nên cũng không quyến rũ.

Thực ra Nguyên Dã chỉ lười, anh để kiểu đầu kia bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, không phải vì muốn tỏ ra ngầu hay gì khác, từ hồi năm, sáu tuổi anh đã để kiểu đầu này, chính là quen rồi. Mỗi ngày lúc rửa mặt vẩy nước qua là đầu cũng sạch, chẳng cần phải lo nghĩ để kiểu tóc nào, xưa giờ cũng không dùng máy sấy, nhanh gọn, thoải mái.

Nhưng làm fan ngoại hình của Nguyên Dã cũng rất khổ, ngoài chương trình ra cũng không tìm thấy bóng dáng anh đâu. Đều không làm đại diện hay đi quảng cáo, trên weibo ngoại trừ tuyên truyền cho chương trình ra thì không có thứ gì khác. Những ngôi sao khác đều tranh thủ lúc đang nổi tiếng chụp một đống ảnh sân bay, fans ra sân bay đón cũng chụp được ảnh cho riêng mình, bình thường cũng phải tranh thủ chụp vài bức ảnh hằng ngày, tốt xấu gì cũng có cái để xem. Nhưng hành tung của Nguyên Dã không ai mò ra được, mấy chuyện như đón máy bay càng đừng hòng mơ tới, không đón được.

Các fan mới không thể làm gì hơn là bình luận dưới weibo: "Chúng ta có tổ chức gì không vậy các anh, cầu dẫn theo! Tiểu đệ chuyện gì cũng đã kinh qua, tính chuyên nghiệp đạt cấp 100 uhuhuhu."

Fan cũ bình luận phía dưới: "Không tổ chức, có cũng chỉ là tự phát, từng nhóm từng nhóm nhỏ đều là fan sách. Tới đây thì tu Phật đi, quen là tốt thôi."

Có fan cũ thậm chí còn bình luận phía dưới, nói là có dòng nước mới chảy vào hồ cũ, còn chê ầm ĩ.

Sau khi ghi hình cho chương trình xong hoàn toàn không thấy bóng dáng Nguyên Dã đâu nữa, fan muốn thấy anh cũng chỉ có thể xem chương trình và clip bên lề được đăng lên mạng. Có rất nhiều người tìm anh phỏng vấn, nhưng Nguyên Dã đều không nhận. Phỏng vấn có gì tốt chứ, nói nhiều sai nhiều, hơn nữa anh cũng không muốn kể cho người khác nghe chuyện của mình. Lúc anh muốn nói thì viết vào trong sách, anh thích dùng bút để kể chuyện, không thích dùng miệng để nói ra.

Bây giờ có những lúc Cát Tiểu Đào còn không tìm được anh, gửi tin nhắn phải rất lâu mới được hồi âm.

Sau khi Cảnh Cận Duy nói chuyện với nhà đài, phía chương trình tạm thời không gây chuyện gì nữa, thực ra vốn chỉ là mấy trò trẻ con, bởi vì đột hot của chương trình, lại thêm trong lòng đạo diễn Lâm Vị cũng ôm cục tức, bởi vậy nên thi thoảng gây một ít chuyện, cho rằng Nguyên Dã không dám nhiều lời. Nhiều chuyện hơn họ không làm, chuyện ly hôn họ cũng không dám đề cập tới, nếu chuyện này mà truyền ra ngoài thì không có gì tốt với ekip của họ, hơn nữa nếu chút mấu chốt ấy cũng không có, sau này còn ai dám hợp tác với họ nữa.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now