★ Chương 44 ★

12.9K 696 119
                                    

★ Chương 44 ★

"Phảng phất như môi hôn ấy đã chạm đến trái tim ai kia ấm áp dịu dàng nhưng cũng rắn rỏi mạnh mẽ.."

Đoàn phim "Phong tiêu khách" có tổng cộng bốn người muốn đi, lại thêm trợ lý của từng người, cùng với stylist của Phương Thiệu Nhất và cậu diễn viên trẻ tuổi, cuối cùng thêm cả Nguyên Dã, tổng cộng cả đoàn có hơn mười người.

Nhóm Phương Thiệu Nhất không đi cùng những người khác, bay qua trước ba ngày. Mấy ngàn phóng viên từ khắp các nơi trên thế giới đã đổ dồn vây quanh Cannes, chực chờ ở đó từ lâu, ngôi sao nào tới không phải chuyện bí mật. Vì an ninh mấy ngày sau đó, họ sẽ không tới thẳng Cannes, trước mắt dừng chân ở Paris ba ngày, đợi nhóm đạo diễn tới đông đủ rồi, cả ekip sẽ cùng từ Cannes qua.

Cát Tiểu Đào đã đặt phòng khách sạn từ một tháng trước, cậu theo Phương Thiệu Nhất nhiều năm như vậy, mỗi lần tới châu Âu tham gia liên hoan phim đều như đi đánh trận, không chỉ các liên hoan phim, mà các hoạt động khác đều như vậy, chỉ có điều ngoài liên hoan phim ra, những hoạt động khác Phương Thiệu Nhất có thể từ chối đều từ chối, rất ít khi tham dự. Có những lúc có cảnh quay ở nước ngoài, Cát Tiểu Đào cũng phải tới phối hợp từ sớm. Xuất ngoại là một chuyện rất đau đầu, cũng rất vướng tay chân.

Trước khi ra sân bay họ tới chỗ Nguyên Dã đón anh, đi một xe thương vụ, Nguyên Dã vừa lên xe đã duỗi tay ra, lần tìm bàn tay Phương Thiệu Nhất, chào một tiếng "Anh Nhất".

Phương Thiệu Nhất trở tay nắm ngược lại, mỉm cười hỏi anh: "Đã ăn gì chưa?"

Dù sao trên xe cũng có người, Nguyên Dã cũng không tiện nắm tay quá lâu, hai người nắm một thoáng rồi rút tay về, Nguyên Dã cười nói: "Ăn rồi."

Phương Thiệu Nhất gật đầu, Nguyên Dã lại hỏi hắn: "Anh đã ăn gì chưa? Đã uống thuốc chưa?"

"Ăn rồi," Phương Thiệu Nhất nhìn anh, sau đó nở nụ cười, thấp giọng bảo: "Em đừng lo."

"Ừm, em thân kinh bách chiến mà," Nguyên Dã chớp chớp mắt nhìn hắn, "Xem em đây."

Phương Thiệu Nhất giơ tay, ngón tay vuốt ve cái đầu đinh của anh, Nguyên Dã thoải mái nghiêng đầu về phía hắn, để hắn xoa được nhiều hơn. Bởi vì động tác nhỏ xíu này của anh mà Phương Thiệu Nhất cười tủm tỉm, khi cười bên khóe mắt có vết chân chim nhỏ xíu, ngược lại càng toát lên vẻ dịu dàng.

Lên máy bay Nguyên Dã kê gối về phía cổ Phương Thiệu Nhất, lại đưa bịt mắt qua. Phương Thiệu Nhất bật cười, nhận lấy bảo: "Không mệt, nói chuyện một chút đi."

"Vâng," Nguyên Dã quay đầu lại liếc nhìn Cát Tiểu Đào và stylist, hai người nhỏ giọng nói chuyện với nhau, lúc Cát Tiểu Đào chạm mắt Nguyên Dã còn cười ngu với anh, Nguyên Dã xoay người lại nói với Phương Thiệu Nhất, "Tiểu Đào cũng không còn nhỏ nữa."

"Ừm, anh nói chuyện với cậu ấy rồi, muốn cậu ấy ở lại công ty, cậu ấy không chịu." Phương Thiệu Nhất hạ thấp âm lượng trong phạm vi hai người, giọng như vậy nghe có vẻ rất thân thiết, "Tiểu Đào trọng tình cảm quá, cậu ấy không bỏ anh được, cũng không muốn đổi việc."

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ