★ Chương 68 ★

13.1K 715 255
                                    

★ Chương 68 ★

"Thôi được rồi đừng nũng nịu nữa, anh ngủ đi."

Phương Thiệu Nhất và Nguyên Dã đều không phải người thích xuất hiện trong tin tức hoặc các page hóng chuyện showbiz, nhưng bây giờ bị thương, những thông tin về hắn cứ xuất hiện liên tục mãi không ngừng. Phương Thiệu Nhất bảo Cảnh Cận Duy cố gắng đè chuyện này xuống, không cần phải văn chương dài dòng, cố gắng không đề cập tới hắn là tốt nhất. Cứ lấy "Sau khi Phương Thiệu Nhất bị thương" làm tiêu đề, có lẽ sau một thời gian sẽ khiến người ta cảm thấy chán ngán, có thể giảm thì giảm.

Cái người này bây giờ bị Nguyên Dã chiều hư, cảm giác như lần này bị thương khiến tính cách thay đổi. Trở nên bám người hơn, cũng lười, rất nhiều chuyện không muốn nghe cũng không muốn nghĩ ngợi.

Sự cố lần này không phải chuyện nhỏ, sụp hai căn nhà, bốn người bị thương, còn có một người bị thương nặng. Tài xế phải chịu trách nhiệm, đạo diễn bối cảnh muốn xin mọi người nể tình, nhưng không sao mở lời được. Đổi lại là trước đây có lẽ Phương Thiệu Nhất sẽ không thật sự truy cứu, đợi Nguyên Dã không nói gì bảo "bỏ đi" là cho qua chuyện. Nhưng lần này Phương Thiệu Nhất bưng bát thủy tinh ăn hoa quả, không buồn nhấc đầu lên, không tiếp đón đạo diễn bối cảnh.

Hoa quả do Nguyên Dã gọt, bây giờ Phương gia chỉ chịu để một mình anh hầu hạ thôi, người khác gọt hoa quả đều không ăn, không cho vào miệng. Theo cách nói của Cát Tiểu Đào thì sau khi hắn bị đập đầu tuổi tác tâm lý giảm ba mươi năm, xuống còn mười tuổi.

Phương Thiệu Nhất chỉ về phía Nguyên Dã với đạo diễn bối cảnh, chuyện này hắn không dám nói, cũng lười quản, giao cho Nguyên Dã hết đi. Hắn nói với đạo diễn bối cảnh: "Tôi không làm chủ được."

Nguyên Dã ném khăn tay lên đùi Phương Thiệu Nhất, bảo rằng: "Sẽ không làm khó trả thù gì, nên làm thế nào thì làm. Chúng tôi không nhận bồi thường, anh ta cũng không đền nổi, hình phạt nên nhận thì phải nhận, nên ngồi tù thì phải ngồi tù. Không ai quản anh ta có bị xử nặng hay không, anh ta cũng có thể mời luật sư để cố gắng giảm nhẹ tội, phán xử thế nào thì nhận thế ấy, không dị nghị gì."

Đạo diễn bối cảnh thật sự không có mặt mũi nói thêm điều gì khác, tuy rằng Phương Thiệu Nhất có quan hệ với đoàn phim, nhưng suýt chút nữa hắn mất mạng vì tài xế kia. Ai đền nổi mạng của Phương Thiệu Nhất chứ? Bây giờ hắn vẫn còn sống, tuy còn sống nhưng hắn phải cắt non nửa lá phổi và cần tĩnh dưỡng mấy tháng, điều này không thể cân đo đong đếm được.

Nguyên Dã còn nói: "Dù chúng tôi không truy cứu trách nhiệm, hai chúng tôi bỏ qua, thì phía công ty anh Cảnh cũng không dễ dàng bỏ qua như vậy. Tay anh ấy... nhuộm đen, thầy Tiết à, nên làm thế nào thì chịu thế đó đi."

Đạo diễn bối cảnh cũng chỉ thử vận may, đến lời cũng ngại ngùng không nói ra khỏi miệng. Thực ra xảy ra chuyện này ông cũng tức giận, mấy hôm vừa rồi sầu muốn chết. Nhưng dù sao anh ta cũng gây ảnh hưởng tới bốn năm người, cuối cùng vẫn không nhẫn tâm, thử nói giúp anh ta một lần, được thì được, nếu không thì cũng đáng đời anh ta. Bây giờ Nguyên Dã không bỏ qua ngược lại ông còn thở phào nhẹ nhõm, trong lòng còn mơ hồ thấy sảng khoái.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now