★ Chương 58 ★

11.3K 570 72
                                    

★ Chương 58 ★

"Anh ở bên cạnh là trái tim của em.. anh trong điện ảnh là giấc mộng của em."

Nguyên Dã định bám lên người Phương Thiệu Nhất một lúc, đợi hắn cúp máy thì bổ nhào về phía trước, ai dè cuộc điện thoại này kéo dài hơn một tiếng. Sau đó Nguyên Dã bò xuống lưng hắn, đoán chừng cuộc điện thoại này không thể nói xong ngay, bèn lọ mọ mặc quần vào.

Phương Thiệu Nhất nhìn anh mặc lại quần, Nguyên Dã vừa mặc vừa cười với hắn, Phương Thiệu Nhất vẫy tay về phía anh, Nguyên Dã đi tới ngồi trên sofa cùng hắn. Phương Thiệu Nhất khoác cánh tay lên bả vai anh, nói với đầu dây bên kia: "Vâng, chú nói đi."

Nguyên Dã chăm chú nghe điện thoại, sau đó Phương Thiệu Nhất liền mở loa ngoài, Nguyên Dã yên lặng nghe hai người họ nói chuyện điện thoại, cũng không chen lời vào. Trong điện thoại giọng Vi Hoa khản khô, thở dài bảo: "Tình huống như vậy, chắc chú cũng không cần nói cụ thể với cháu, khởi động máy được ba tháng rồi, tình huống bây giờ khó xử thế nào chú không cần nói chắc cháu cũng biết."

"Cháu hiểu," Từ đầu tới cuối vẻ mặt Phương Thiệu Nhất rất nặng nề, hắn nói với Vi Hoa, "Sáng mai cháu cho chú một câu trả lời chắc chắn có được không ạ? Chú đừng căng thẳng, cũng đừng nôn nóng, muốn làm việc tốt thì phải chịu gặp nhiều khó khăn."

Đạo diễn Vi cười khổ trong điện thoại: "Mong là như vậy, không giấu gì cháu, miệng chú bây giờ mọc vài nốt mụn. Mấy người trong ekip bảo chú gọi điện thoại cho cháu từ lâu rồi, chú không muốn gọi cho cháu, cháu biết tính chú mà, chú không muốn làm chuyện ép buộc người khác, trong lòng không cam tâm thì thứ quay ra cũng khó coi. Nhưng hôm nay thật sự không còn cách nào khác, bảo chú tìm một người vừa có thời gian, còn có thể đảm nhận vai diễn, thật sự không có."

Phương Thiệu Nhất nói: "Cháu biết rõ."

Vi Hoa còn nói: "Không nói nhiều nữa, lần này coi như cháu cứu phim cho chú đi. Chú đợi điện thoại của cháu, có được hay không thì cũng phải báo với chú một tiếng nhé."

Phương Thiệu Nhất trả lời: "Nhất định rồi."

Sau khi cúp máy Phương Thiệu Nhất nhìn về phía Nguyên Dã, Nguyên Dã cũng nhìn hắn, không đợi Phương Thiệu Nhất mở lời, Nguyên Dã đã nói trước: "Anh à, anh phải nhận."

Phương Thiệu Nhất đối diện với anh, với mức độ hai người hiểu nhau, hắn không cần phải nói gì cả. Nguyên Dã chau mày, lại nói: "Trước đó khai máy rồi anh không nhận thì thôi, nhưng bây giờ người ta cần anh cứu phim, dù sao anh cũng phải tới. Em đoán nếu không thật sự cần thiết thì đạo diễn Vi sẽ không gọi vào số điện thoại này của anh đâu, chưa nói bây giờ anh rảnh rỗi không có việc gì, dù có việc thật thì có thể bỏ qua cũng nên bỏ qua."

Ban nãy đạo diễn Vi gọi điện thoại tới nói chính sự, Phương Thiệu Nhất không nhận "Nỉ non", nhưng cũng đã nói với đạo diễn Vi từ đầu, để ông có thể chuẩn bị. Đúng là đạo diễn Vi đã bắt đầu chuẩn bị từ sớm, diễn viên trong ngàn người chọn ra một người, trước khi quay còn đưa tới Sơn Tây để cậu ta hòa mình vào chốn thôn dã, mài mòn khí chất minh tinh hào nhoáng trên người đi. Lúc khởi động máy cũng coi như thuận lợi, trước đó Phương Thiệu Nhất còn cùng Nguyên Dã tới thăm đoàn phim. Cậu diễn viên kia diễn xuất cũng ổn, rất có năng lực đột phá.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now