★ Chương 57 ★

10K 541 103
                                    

★ Chương 57 ★

"Dẫu ở bất cứ đâu, cũng nên giữ lại chút nhân tính chứ."

Chuyện do đạo diễn Tưởng Lâm Xuyên quyết định, quyết định cắt như vậy cũng là ông nắm chủ ý, chuyện này Phương Thiệu Nhất biết rõ ngay từ đầu, nhưng Nguyên Dã không hề hay biết, anh thật sự đến cuối cùng mới biết. Cuối cùng cái nồi này do họ gánh, chủ yếu là Nguyên Dã, Phương Thiệu Nhất chỉ đồng thời bị bôi đen. Có thể do Nguyên Dã và Phương Thiệu Nhất quấn lấy nhau, chuyện này nói anh không biết không ai tin cả, sao có chuyện ấy chứ, hai người là một đôi, cái nồi này để hai người gánh không oan uổng chút nào.

Nhưng Tưởng Lâm Xuyên không phải con rùa rụt cổ, lúc trước quyết định như vậy ông cũng đã cân nhắc lợi và hại, biết rõ chuyện này sẽ náo loạn một hồi, bị làm loạn vì phim ông cũng chịu, ông quyết định đợi đến thời điểm mọi chuyện đã định không thể thay đổi được nữa. Nhưng ông thật sự không ngờ phía Hà Hàn lại nhắm thẳng vào Nguyên Dã, buổi tối hôm đó Tưởng Lâm Xuyên lên tiếng, nói do thời lượng và hiệu quả của bộ phim, biên tập như vậy cũng là kết quả sau khi mấy chủ sang chính quyết định. Bản đầu tiên cắt đi rất nhiều nhưng vẫn còn hơn 200 phút, thành phẩm cuối cùng có rất nhiều diễn viên bị cắt cảnh đi, đây cũng là chuyện khó tránh khỏi trong phim điện ảnh.

Weibo này của ông trả lời không đủ trọn vẹn, có rất nhiều khe hở, để lại rất nhiều điểm đáng chê trách, thế nên mọi người tập trung ở bên đây mắng ông, hấp thu một chút làn sóng giận dữ ở phía Nguyên Dã.

"Nói gì vậy, đạo diễn," Nguyên Dã ở trong điện thoại nói với Tưởng Lâm Xuyên, "Nói như vậy vô nghĩa."

Tưởng Lâm Xuyên tự mình gọi điện thoại cho Nguyên Dã, nói lần này Nguyên Dã phải chịu oan ức rồi, coi như ông nợ anh. Nguyên Dã nói trong điện thoại: "Em bị chửi bao nhiêu năm như vậy, quen rồi, có gì đâu, không cần phải để trong lòng. Với cả mấy lời kia do em nói thật mà, có gì đâu."

Lúc đó anh nói Hà Hàn chó cậy gần nhà ngay trước mặt đạo diễn, khi đó Nguyên Dã không nể nang ai, lập tức tỏ thái độ. Lời này cũng là do anh mở miệng nói ra, khi đó quản lý bên kia hung hăng như vậy, nếu Nguyên Dã có thể chịu đựng không nói gì thì đã chẳng phải là anh. Sở dĩ Phương Thiệu Nhất bảo anh bình tĩnh lại cũng là để đề phòng có ngày hôm nay, đã nói họ đừng nhằm vào Nguyên Dã, nhưng cuối cùng cũng không bảo vệ anh được.

Phương Thiệu Nhất ngồi bên cạnh nghe Nguyên Dã nói chuyện điện thoại, đứng dậy đi pha ấm trà cho anh.

Có rất nhiều lúc rơi vào cảnh bất đắc dĩ như vậy, Phương Thiệu Nhất dù có bối cảnh và địa vị tới đâu, thì cũng không thể lúc nào cũng đảm bảo mọi chuyện không lan tới Nguyên Dã. Lúc còn trẻ không muốn anh bị ảnh hưởng dù chỉ một chút, sau đó mới phát hiện ra ở cái giới này không thể làm như vậy được.

Mấy lời này đúng là do Nguyên Dã nói ra, bởi vậy nên lần này bị ăn chửi anh không tức giận một chút nào. Nhưng Phương Thiệu Nhất bị liên lụy khiến anh có chút phẫn nộ, mà không chỉ là phẫn nộ, có rất nhiều tâm tình phức tạp chất chồng vào. Ít nhiều cũng cảm thấy thất bại, mình lại làm hỏng chuyện rồi.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now