Chương 91

1.1K 30 1
                                    

Đi đến cửa thuỳ hoa, Dung Hà thấy hạ nhân Ban gia dẫn hai nữ tử trang điểm giống phụ nhân đi ra, hai người này trang dung không giống nô bộc Ban gia, nhưng cũng không giống người phú quý.

"Thỉnh an Quốc Công gia." Hai nữ tiên sinh thuyết thư hành lễ, thấy sau lưng Ban Hoài còn đi theo một người, lại hành lễ lần nữa, mới cúi đầu lui xuống.

"Đây là nữ tiên sinh thuyết thư trong nhà dưỡng," Ban Hoài cười nói, "Ngày thường gọi họ đến tìm thú vui."

Nhớ tới Ban Họa thích nghe người ta kể chuyện xưa, còn có thói quen thích bắt bẻ tình tiết, Dung Hà cười: "Khá tốt."

Đã sớm biết Ban gia dưỡng nữ tiên sinh thuyết thư, nhưng chỉ có sau khi gặp qua mới biết được, người của Ban gia chú trọng sinh hoạt tự tại, đủ để cho rất nhiều người hâm mộ.

"Phụ thân, Dung bá gia." Ban Hằng ra đón, thấy trên người Ban Hoài không có gì không thích hợp, mới thở phào nhẹ nhõm. Sáng sớm phụ thân đã bị người trong cung kêu đi, lại không có tin tức gì truyền ra ra, thuyết thư tiên sinh nói gì cậu cũng chưa nghe vào.

Ngoài sân có bàn ghế, bên trên có nước trà điểm tâm, Âm Thị cùng Ban Họa ngồi bên cạnh bàn, Dung Hà tiến lên chào hỏi Âm Thị, còn dâng lên lễ gặp mặt mua trên đường.

"Nhà chúng ta không để ý những thứ đó," Âm Thị cười tiếp đón Dung Hà ngồi xuống, "Lần sau tới không cần mang lễ vật."

"Cũng không phải cái gì đáng giá," Ánh mắt Dung Hà thỉnh thoảng lại quét lên người Ban Họa, "Chỉ thấy có chút thú vị, vãn bối liền nghĩ mọi người có thể nếm thử."

Ban Hằng hít hít mũi, "Mọi người" này chỉ bao gồm một mình tỷ tỷ? Những tiểu ngoạn ý nào, rõ ràng chỉ để hống loại tiểu cô nương như tỷ tỷ. Cậu là một người lớn, dù sao cũng không có hứng thú với những thứ này.

Âm Thị cũng đoán được tiểu tâm tư này của Dung Hà, bà cười bảo Dung Hà ngồi xuống, "Hôm nay đa tạ thế chất nhắc nhở."

Dung Hà lắc đầu: "Bá mẫu nói lời này, là đã xem vãn bối như người ngoài."

Ban Hằng cúi đầu thưởng thức chén trà trong tay, nói cứ như hắn là người của Ban gia vậy.

"Phu nhân, có phải nên dùng cơm trưa hay không?" Ban Hoài sờ sờ bụng, "Buổi sáng thức dậy sớm, ngay cả trà bánh cũng không có cơ hội dùng."

"Sớm đã chuẩn bị xong," Âm Thị thấy ông khó chịu, vừa tò mò vừa buồn cười, để bọn nha hoàn hầu hạ rửa tay rửa mặt.

"Dung Bá gia, hôm nay ngày tốt, cơm trưa ăn ở ngoài vườn, ngươi cảm thấy như thế nào?" Âm Thị lau khô tay, quay đầu hỏi Dung Hà.

"Vườn của quý phủ rất đẹp, ở chỗ này dùng cơm có thể khiến người ta vui vẻ thoải mái," Dung Hà vội gật đầu nói, "Hết thảy đều do bá mẫu làm chủ."

"Ân." Âm Thị gật gật đầu.

Đồ ăn rất nhanh được dọn lên, có thanh đạm có cay nóng, có ngọt có mặn, khẩu vị đa dạng, sắc hương vị đầy đủ. Dung Hà phát hiện nhân khẩu Ban gia tuy ít, nhưng khẩu vị lại không giống nhau. Trước kia lúc dùng cơm, người Ban gia không có tùy ý như vậy, hiện tại xem ra, người Ban gia ở phương diện ăn uống này, đúng là không hề không ủy khuất bản thân.

Ta Chính Là Nữ Tử Như Vậy - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ