Chương 47

1K 34 0
                                    

Ban Hằng nhìn ra cửa, lúc này phủ Thành An Bá phái người đến đây làm gì? Chuyện Nghiêm gia Đại Lang đến nhà bọn họ nhận lỗi này, chỉ sợ sớm đã truyền khắp Kinh thành, lúc này Thành An Bá phái người đến đây, không sợ Nghiêm gia cho rằng hắn là cố ý tới chế giễu?

Đỗ Cửu đi theo phía sau quản sự, một đường vào chính sảnh, hắn tựa hồ không có dự đoán được Nghiêm Trà cũng ở, sau khi hành lễ với Ban gia, còn hành đại lễ với Nghiêm Trà.

Đỗ Cửu là cận vệ bên người Dung Hà, cho nên người trong Kinh thành chỉ cần quen thuộc Dung Hà đều sẽ biết Đỗ Cửu. Nghiêm Trà nhìn Đỗ Cửu, trong lòng càng giật mình hơn so với Ban gia, bất quá điều đầu tiên hắn nghĩ đến không phải Dung Hà tới xem Nghiêm gia bị chê cười, mà là kinh ngạc với chuyện Dung Hà thế nhưng lại cùng Ban gia có lui tới.

"Đỗ hộ vệ mời ngồi." Ban Hằng nhìn Đỗ Cửu trong tay cầm hai cái hộp, hộp không lớn không nhỏ, thoạt nhìn có chút giống là dùng để đựng thư tịch hoặc là giấy và bút mực loại này đồ vật.

Buổi sáng tỷ tỷ cậu dùng danh nghĩa của cậu tặng lễ cho Thành An Bá, cho nên bây giờ là đáp lễ? Buổi sáng vừa mới đưa qua, lúc này liền đáp lễ, có phải có chút nóng nảy hay không?

Nghĩ đến bên trong có thể là giấy và bút mực, Ban Hằng nháy mắt không có hứng thú, cả nhà bọn họ, ngoại trừ tổ mẫu và mẫu thân thông thi văn, đâu còn ai có thể đọc sách viết chữ đâu chứ.

"Tại hạ không dám," Đỗ Cửu thấy Nghiêm Trà là Tướng phủ công tử mà còn đứng đứng, hắn một hộ vệ nho nhỏ đương nhiên sẽ không ngồi, "Tạ lễ Thế tử đưa tới quá mức quý trọng, trong lòng Bá gia vừa vui vừa bất an, đa tạ Thế tử đã bỏ những thứ yêu thích. Đây là lễ mọn Bá gia đã chuẩn bị cho Thế tử, xin Thế tử đừng ghét bỏ."

"Dung Bá gia quá khách khí, chỉ là tiểu ngoạn ý không đáng giá mà thôi, còn đáp lễ làm gì," Ban Hằng vẫy vẫy tay, không để ý nói, "Bá gia như vậy, liền quá mức xa lạ."

Tay Đỗ Cửu ôm lễ vật run rẩy, tiểu ngoạn ý không đáng giá?

Kia chính là "Hàn sơn vọng nguyệt đồ", vẫn là bút tích thực!

Nhà ai tiểu ngoạn ý không đáng giá sẽ trân quý như vậy?! Từ nhỏ sau khi được Dung gia thu dưỡng, Đỗ Cửu liền vẫn luôn theo bên người Dung Hà, tự nhận đã gặp qua không ít thứ tốt, nhưng còn chưa bao giờ gặp qua người nào không câu nệ tiểu tiết như Ban gia như vậy.

"Nếu Thế tử không thu, mới là xa lạ," Đỗ Cửu cười nói, "Họa do Thế tử đưa tới, Bá gia yêu thích không buông tay, còn nói là ngàn vàng không đổi được thứ tốt."

"Khụ, khách khí khách khí," Ban Hằng liếc mắt nhìn Ban Họa, tỷ tỷ lấy danh nghĩa của cậu, đưa cái gì cho Dung Hà?

Ban Họa không để ý đến Ban Hằng, ngược lại làm chủ bảo quản gia nhận lấy lễ Đỗ Cửu đưa tới.

Đỗ Cửu thấy thế, càng thêm cảm thấy bức họa kia, là Ban quận chúa cố ý bảo người đưa tới.

Sau Đỗ Cửu tặng lễ, liền lập tức cáo từ, Nghiêm Trà thấy được, Đỗ Cửu thật sự chỉ là tới tặng đáp lễ, quan hệ cá nhân giữa hai nhà thoạt nhìn tựa hồ cũng không phải đặc biệt hảo.

Ta Chính Là Nữ Tử Như Vậy - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhKde žijí příběhy. Začni objevovat