Chương 21: Hỏng mất

1K 42 0
                                    

"Bệ hạ, khuyển tử tuy không phải kinh tài tuyệt diễm, nhưng cũng một lòng vì dân, tuyệt đối không thể làm ra những chuyện để cho người trong thiên hạ thóa mạ như vậy, xin Bệ hạ minh giám!"

"Ngươi thật tưởng bở, thiên hạ có mấy người biết người của Tạ gia ngươi có tên húy?" Ban Hoài âm dương quái khí nói, "Đó là muốn người trong thiên hạ đều mắng ngươi, ngươi còn không có kia năng lực đâu."

"Ban Thủy Thanh!" Trung Bình Bá không thể nhịn được nữa tức giận nói, "Ta đã nhịn ngươi lâu ngày, ngươi đừng có vô cớ gây sự!"

"Ta chỉ là nói sự thật mà thôi, Trung Bình Bá không cần tức giận như thế," Ban Hoài thở dài, "Thôi, ta cũng không muốn cùng ngươi so đo việc nhỏ này. Tạ gia Đại lang dự khắp thiên hạ, thế gian không người không biết, không người không hiểu, vậy được rồi chứ gì?"

"Ngươi, ngươi......" Trung Bình Bá cảm thấy Ban Hoài mỗi một câu nói, mỗi một biểu tình, đều ở sỉ nhục Tạ gia hắn, hắn khó thở, lại giơ bản tử vọt đi lên.

"Trung Bình Bá, không được!"

Có một vị văn thần kêu một tiếng, triều đình lập tức loạn cả lên, trong đó một người động tác tương đối mau, ngăn trước mặt Ban Hoài, chỉ là cánh tay người này bị ăn đau.

"Dưới chân Thiên tử, ngươi dám ở trong triều đình động thủ, rốt cục có đem Bệ hạ để vào mắt hay không?!" Ban Hoài vội vàng đem Thành An Bá ngăn trước mặt mình kéo ra phía sau, tránh cho Trung Bình Bá tiếp tục nổi điên đánh người.

Võ tướng đứng bên cạnh tiến lên đem Trung Bình Bá kéo lại, liền đem hắn ấn ở trên mặt đất.

"Trung Bình Bá, đắc tội."

Võ tướng nhìn Ban Hoài cùng Trung Bình Bá, lui về chỗ.

"Thành An Bá, tay ngươi không sao chứ?" Ban Hoài thấy Trung Bình Bá đã nằm dưới đất, quay đầu nhìn Dung Hà vừa áy náy vừa cảm kích, "Việc này ta liên luỵ ngươi, thật sự xin lỗi."

"Hầu gia nói quá lời," Dung Hà nhìn Trung Bình Bá, hướng hắn thi lễ nói, "Trung Bình Bá, ngài và Tĩnh Đình Hầu đêug là mệnh quan triều đình, có hiểu lầm gì nói ra là được. Tức giận như vậy, không tốt cho thân thể!"

"Hừ!" Vân Khánh Đế Ngồi phía trên trầm mặt vỗ mạnh lên ngự tòa, "Theo Trẫm thấy, hắn đây là thẹn quá thành giận, không đem Trẫm để vào mắt."

"Bệ hạ, thần vô tình mạo phạm thiên nhan, chỉ là Tĩnh Đình Hầu thật sự khinh người quá đáng, cả ngày tìm vi thần gây khó khăn, vi thần thật sự không thể chịu được, mới nhất thời xúc động phạm phải sai lầm lớn như vậy, xin Bệ hạ minh giám." Trung Bình Bá bị võ tướng ném ngã xuống đất, đã tỉnh táo lại, nghe được Bệ hạ tức giận, trong lòng hối hận không thôi, cũng càng thêm hận cả ngày kiếm chuyện cùng hắn Ban Hoài.

Vân Khánh Đế biết ân oán hai nhà, trong mắt ông, Ban Họa là một làm vãn bối khiến cho người ta yêu thích, tuy rằng ông sẽ không để nhi tử mình đi cưới nàng, nhưng cũng không có ngĩa là ông sẽ để cho người khác làm nhục Ban Họa. Ban Họa là ai, là biểu chất nữ của ông, cháu gái của Đại trưởng Công chúa, cùng hoàng gia có quan hệ họ hàng, gả cho thứ tử của Tạ gia, đã là gả thấp.

Ta Chính Là Nữ Tử Như Vậy - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ