Chap 33/ Ra đi

2.6K 175 16
                                    

Kể từ sau khi cãi nhau với cậu, anh cũng ở liền công ty mấy hôm. Chẳng lẽ cậu lại xem nhẹ tình yêu của bọn họ như vậy sao?  Đưa một người phụ nữ vào biệt thự để lên giường với anh, còn cậu thì yên ổn nằm ngủ ở một nơi khác? Không lẽ, tình yêu của hai người chỉ là một đứa trẻ sao?  Biện Bạch Hiền! Em làm anh quá thất vọng!

Bạch Hiền mấy hôm nay, từ khi cãi nhau với anh thì chỉ nhốt mình trong phòng. Cậu biết anh giận mình nên đã gọi điện, nhắn tin cho anh rất nhiều. Nhưng anh đều không trả lời lại cậu. Bạch Hiền bây giờ cảm thấy vừa đau khổ, vừa tủi thân. Ba cậu nói đúng, cậu là đồ sao chổi, đi đến đâu đều làm liên lụy đến người khác.

Quản gia mỗi bữa đều mang thức ăn lên phòng cho cậu nhưng cậu có bữa thì bỏ, có bữa thì chỉ ăn một chút khiến ông rất lo lắng nhưng mấy hôm vừa rồi thiếu gia không về nhà, mà gọi điện cũng không nghe. Bây giờ ông không biết phải làm sao.

Cả ngày hôm nay thiếu phu nhân cũng không ăn uống gì rồi, ông gọi sao cậu cũng không nghe. Quản gia sốt ruột đi đi lại lại, cuối cùng ông đành thử gọi lại cho thiếu gia.
Đầu dây bên kia truyền đến tiếng "tút" khiến ông vui mừng. Cuối cùng cũng có thể liên lạc được với thiếu gia rồi.

-"Thiếu gia! Cậu đang ở đâu? "

-"Có chuyện gì không?"

-"Thiếu gia! Tại sao mấy hôm nay tôi gọi cậu đều không liên lạc được vậy? "

-"Chỉ vậy thôi à?  Vậy thì không cần phải nói nữa! "_____Anh nói rồi toan cúp máy.

Ngữ điệu của thiếu gia rõ ràng là không hài lòng khiến ông thấy vô cùng bối rối.

-"Là thiếu phu nhân!"_____Quản gia ấp úng.

-"Cậu ấy làm sao? "_____Lời nói của anh rõ ràng là có vẻ rất không quan tâm nhưng trong lòng là đang trông ngóng xem quản gia định nói gì. Mấy hôm không gặp cậu anh cũng rất nhớ cậu.



-"Thiếu phu nhân mấy hôm nay đều bỏ bữa! Tôi có nói như thế nào thì cậu ấy cũng chỉ nhốt mình trong phòng không chịu ăn lấy một chút! "

-"Vậy sao bây giờ ông mới nói cho tôi biết? "

-"Nhưng thiếu gia không......."

-"Tôi hiểu rồi! Ông chuẩn bị chút đồ ăn! Lát nữa tôi sẽ về! "

____________

Vừa về đến nhà, quản gia đã từ trong bếp mang ra một khay đồ ăn. Anh nhận lấy khay  đồ ăn từ tay quản gia, nói :

-"Ông cứ làm việc của mình đi, tôi mang lên là được rồi! "

Chết tiệt! Phác Xán Liệt! Mày đúng là đồ khốn mà. Tại sao mày lại giận Bạch Hiền khiến cậu ấy phải phiền lòng mà bỏ bữa như vậy chứ?  Mày đúng là thằng chồng tồi mà! Anh nghĩ.

Phác Xán Liệt anh mang khay thức ăn lên phòng, cứ nghĩ là cậu sẽ đang nằm trên giường ngủ hoặc là ủ rũ ngồi một góc nào đó nhưng khi cửa mở ra, người anh muốn thấy lại không có ở đó.

Anh vào phòng tắm xem thử, không có ai. Ra ngoài ban công xem thử, cũng không có ai. Bạch Hiền đi đâu rồi?

-"Quản gia!"______Anh cất tiếng gọi lớn.

[Longfic/Chanbaek] Bảo Bối! Xin Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ