Chap 5/ Thái độ gì?

4.3K 258 41
                                    


Kể từ hôm ấy, Bạch Hiền luôn giữ khoảng cách với anh. Mặc dù trước kia cậu với anh chỉ là quan hệ cấp trên và cấp dưới nhưng nếu người ta nhìn vào lại thành quan hệ mờ không rõ ràng nên tốt hơn hết cậu cứ giữ khoảng cách là tốt nhất. Đối với cậu, công việc cùng mẹ và Lộc Lộc mới là quan trọng nhất.

-"Dao Dao! Cô gọi thông dịch Biện Bạch Hiền lên đây! Có việc!"____Phác Xán Liệt nhấc máy gọi cho Dao Dao- thư ký riêng của anh. Khoảng ba hôm nay, hắn luôn mất tập trung không thể làm việc, cứ nghĩ đến thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của người kia là tâm tư hắn lại rối loạn, cậu trai kia rốt cuộc có gì khiến hắn lại mê mẩn đến thế chứ? 

Phụ nữ quanh hắn không thiếu, chỉ cần vỗ tay là xếp hàng dài nhưng hắn chỉ coi đó là đồ chơi, thoả mãn hắn. Vì trong từ điển của hắn không có khái niệm về từ "Yêu".

-"Tổng giám đốc cho gọi tôi? "

Quả nhiên, Bạch Hiền vì công việc nên bất quá, dù không muốn cũng phải tuân theo "thánh chỉ" ban xuống mà lên gặp hắn.

-"Cậu...Mấy hôm nay rốt cuộc bị làm sao vậy? Thái độ như vậy là sao? "

Hắn cảm thấy cực kỳ khó chịu khi cậu đứng cách xa bàn làm việc của hắn cỡ 5 mét, gì chứ?  Coi hắn là cọp sao?

-"Tổng giám đốc gọi tôi lên chỉ để hỏi chuyện này thôi sao? Không phải Tổng tài luôn làm việc công tư phân minh sao? Nếu ngài chỉ muốn hỏi vậy thì tôi xin phép! Công việc còn nhiều đang chờ tôi xử lý! "

Bạch Hiền nhàn nhạt đáp. Rồi quay lưng bỏ đi.

-"Chuẩn bị hành lý ngày mai đi Milan công tác cùng tôi! Đó là trách nhiệm của cậu! Bây giờ cậu có thể đi được rồi! "

Hắn nhìn cậu hờ hững bỏ đi như vậy thì không phục,cuối cùng đành viện ra một lý do. Dù sao công việc của Phác thị cũng nhiều, nếu bên ấy không có việc thì hắn sẽ kiếm cho cậu việc coi như là đi công tác.

Ngày hôm sau, đám nhân viên nhỏ dưới phònh nhân sự truyền tai nhau chuyện Biện Bạch Hiền được đi công tác cùng với Phác Tổng của bọn họ. Mang tiếng là phòng nhân sự nhưng lại nhiều chuyện không khác gì một phòng "loa phát thanh",toàn bà tám

-"Cậu ta là cái thứ gì chứ? Mới vào làm cũng chỉ hai tháng thôi vậy mà lại được nhận nhiều đặc ân như vậy! Bây giờ còn là đi công tác với Phác Tổng, trước giờ ngài ấy đâu có như vậy? Chẳng lẽ....là vì Phác Tổng đang có ý với cậu ta?"____Triệu Nhã- một nhân viên nhỏ chuyên mách lẻo và nịnh nọt Nhật Hạ từ lúc tới làm chỉ ngồi bàn tán.

-"Cô nói vậy lỡ như đến tai quản lí Kiều thì sao?  Không phải là quản lí Kiều luôn thân cận với Phác tổng sao? "
An An- một nhân viên khác lại lên tiếng.

-"Nếu vậy thì là Phác Tổng chỉ là đang chơi cậu ta thôi, có ai không đại gia không thích chơi "gái" chứ? Huống chi Phác Tổng trước giờ cũng không phải là không chơi bao giờ, lại còn vừa đẹp trai, vừa có quyền lại thứ mà không thiếu nhất chính là tiền nữa! "

Triệu Nhã lại tiếp lời.

-"Triệu Nhã! Có thật là Phác Tổng chuẩn bị đi công tác với Biện Bạch Hiền không? Cô nghe ở đâu? "___Triệu Nhã vừa dứt lời thì sau lưng truyền đến giọng nữ đầy giận dữ.

[Longfic/Chanbaek] Bảo Bối! Xin Đừng Rời Xa AnhWhere stories live. Discover now