Chap 2/ Cảm giác này là sao?

5K 280 27
                                    

Ngày hôm sau, Bạch Hiền thức dậy với tâm trạng hết sức vui vẻ. Hôm này chính là ngày đầu tiên cậu đi làm. Cậu nhìn tấm thẻ nhân viên của mình mà cảm thấy rất tự hào. Vì đây là thẻ nhân viên đặc biệt, chỉ có nhân viên Phác thị mới có, khác hẳn các công ty khác, từ thiết kế đến nội dung.

-"Mẹ Biện! Con đi làm đây! "

Sau khi sửa soạn xong xuôi, cậu thơm nhẹ vào má mẹ tạm biệt rồi đi ra ngoài. Mẹ Biện chạy theo, tay cầm một cái túi vải đẹp mắt nhưng đơn giản.

-"Con cầm theo cơm trưa đi này!"

-"Suýt chút nữa con quên! Cảm ơn mẹ! "

-"Tạm biệt con yêu! "

Rời khỏi nhà, cậu đi ra bến xe bus bắt xe tới thẳng công ty.

Đến quầy tiếp tân, cậu lễ phép hỏi nhân viên tiếp tân :

-"Chào chị! Em là nhân viên mới! Em muốn tới phòng nhân sự, chị có thể chỉ dẫn cho em không? "

Cậu nhìn thấy cô tiếp tân nhìn vẫn trẻ nhưng ít nhất cũng tầm ba mươi rồi. Cô gái nhìn cậu trai xinh đẹp, nét mặt rạng rỡ thì cũng bị mê hoặc mà nhanh chóng chỉ dẫn.

Lên tới phòng nhân sự, cậu đi vào thì thấy cô gái hôm qua phỏng vấn cậu đã ngồi đó.

-"Chào quản lí! Tôi là Biện Bạch Hiền! Thông dịch viên tiếng Ý...! "

-"Cậu đi theo tôi! "

Người phụ nữa này thân hình nóng bỏng, mặc váy ngắn bó sát, đi giày cao gót khoảng mười phân, mái tóc uốn xoăn xoã ngang lưng. Cô ta liếc xéo cậu, tỏ rõ vẻ khinh thường, chưa để cậu nói hết câu thì đã nói trước. Chính cô ta cũng là người hôm qua chỉ trích cậu vụ đi giày thể thao.

Nhưng cậu, ngoài giày thể thao với dép sandals thì không có gì khác. Hoàn cảnh của cậu khó khăn nên cậu cũng không mua sắm nhiều. Nếu có tiền thì lại là sẽ để dành cho Lộc Lộc. Vì hôm nay cậu bắt đầu đi làm nên hôm qua mẹ lôi cậu đi mua cho mấy bộ đồ mới. Nhưng cũng đều là quần áo rẻ tiền thôi. Mặc dù vậy, cậu vẫn thấy áy náy với mẹ.

Thang máy đi lên đến tầng 61 thì mở ra, cậu theo cô ta đi ra, không khỏi choáng ngợp. Sáng giờ cậu có đi qua các tầng từ tầng 1 đến tầng 26 rồi, nhưng có vẻ, tầng này thiết kế khác biệt nhất với mấy tầng kia. Toàn bộ sàn nhà đều lát gỗ cao cấp, tường sơn màu kem và trang trí bởi những bức tranh của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng. Bạch Hiền tuy không có điều kiện nhưng vì đi học nên ít ra cậu cũng biết về nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, trên tường còn có nhiều màn hình Led lớn chiếu về các khu nghỉ dưỡng, bất động sản cùng các sản phẩm điện tử mới nhất, cao cấp của Phác Thị.

Cô gái kia dẫn Bạch Hiền tới một cánh cửa lớn, rồi nói :

-"Đây chính là phòng của Tổng giám đốc. Tầng 61 này chỉ có ba phòng duy nhất đó là phòng làm việc của Tổng giám đốc, phòng nghỉ ngơi của Tổng giám đốc và phòng còn lại là của thư kí riêng. Cậu là thông dịch nên tất nhiên không có chỗ ở đây rồi! Chỉ khi Tổng giám đốc cần thì cậu mới cần lên đây, không thì cậu sẽ ở dưới tầng 60 sắp xếp, dịch thuật tài liệu nước ngoài. Cậu biết cả tiếng Hàn và Nhật, Anh mà đúng không?"

[Longfic/Chanbaek] Bảo Bối! Xin Đừng Rời Xa AnhWhere stories live. Discover now