Tập 2: Ngoại truyện

19 0 0
                                    

Huyền thoại về Palmtop Tiger hạnh phúc

Tầng ba khu nhà cũ.

Buổi học vừa mới kết thúc, dãy hành lang chìm trong bóng tối mờ mờ, không còn một học sinh nào có mặt ở đây nữa. Ánh sáng nhấp nháy u ám từ chiếc đèn huỳnh quang cũ chiếu xuống gương mặt buồn bã của Tomiie Kouta.

Cuối cùng cậu ấy cũng đến trước một cánh cửa, trên cửa có dán một mảnh giấy. Trên mảnh giấy có vài chữ nguệch ngoạc viết bằng bút chì.

Trên đó ghi 'phòng Hội Học sinh'.

"Haa."

Kouta thở dài, cậu cúi nhìn tay nắm cửa cũ kĩ bằng đôi mắt lờ đờ. Cậu cũng chẳng hiểu mình đến đây hằng ngày làm gì nữa...

"Ga ha ha ha ha!"

"...Đúng là hội trưởng có khác."

Tiếng cười vô cùng hả hê phát ra từ bên kia cánh cửa đẩy lùi Kouta về phía sau, cậu do dự không muốn tiến thêm nữa. Hình bóng chủ nhân của tiếng cười kia cứ thế bật ra trong đầu cậu.

Một người đáng tin cậy, đôi lúc giống như một người cha khó tính...như một người anh trai hay một huấn luyện viên vậy. 'Nam tính', chắc chắn từ này rất phù hợp với tính cách của người đó. Kouta đã quyết định rằng mình không hề ghét kiểu người như vậy. Tuy nhiên,

"Xin phép."

Cậu mở cửa và ngay lập tức bước vào căn phòng.

"Này! Nhóc đến trễ đó, năm nhất! Vào đi, ngồi xuống đây, ngồi xuống!"

"...Vâng."

Cũng đã vài tuần trôi qua kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau nhưng Kouta vẫn chưa thể quen được với chuyện này.

"Nói kiểu gì vậy? Thật là thiếu tinh thần."

Chậc. Con người nam tính đó tên thật là Kanou Sumire. Sau cái tặc lưỡi Sumire nở một nụ cười hào sảng. Chị ấy nói, "Này ăn đi", rồi ném cho cậu một cái bánh ngọt.

Nhưng trên hết chị ấy,

"Xin lỗi, hội trưởng, em đã có thông tin tài chính của năm ngoái rồi."

"Ồ, để chị xem qua, đưa đây nào."

Mái tóc dài đen óng mềm như lụa buông trên đôi vai thanh thoát, vẻ mặt buồn bã, nước da trắng trẻo, chị ấy mang diện mạo trông hệt như một thiếu nữ Nhật Bản trẻ trung xinh đẹp.

Chị ấy là Kanou Sumire, chủ tịch Hội Học sinh.

Chị ấy là một học sinh gương mẫu, chưa bao giờ rời khỏi vị trí dẫn đầu trong học tập kể từ khi bước vào trường. Không chỉ có thế, em gái Sumire, Kanou Sakura, nhỏ hơn chị ấy hai tuổi, cũng là học sinh năm nhất của trường. Hai người họ được cả trường gọi là chị em nhà Kanou. Vậy đó, là hội trưởng Hội học sinh và cũng là một người chị gái nhưng Sumire còn giống như anh trai của Sakura hơn.

"Này Kouta. Hôm nay nhóc lại ăn trưa một mình đúng không? Chị đi qua lớp và thấy nhóc chỉ có một mình."

"...Xin chị hãy để tâm vào công việc của mình đi."

Toradora!Where stories live. Discover now