Tập 2: chương 4

24 0 0
                                    

Nếu ai đó muốn tìm trung tâm của 'nhóm nổi bật nhất' trong đám con gái lớp 2-C.

"Ami-chan, mình xem quyển tạp chí vừa ra hôm qua rồi ~!"

Đó sẽ là Kihara Maya, trong quãng thời gian được nghỉ cô ấy đã quyết định đi nhuộm mái tóc dài thẳng của mình. Điều này được rất nhiều cô gái trong lớp ngưỡng mộ nhưng lại bị đám con trai âm thầm phản đối.

"Quyển tạp chí nói rằng cậu sẽ tạm dừng công việc người mẫu một thời gian. Chuyện đó là thật à?"

Cô ấy có một nốt ruồi nhỏ trông rất quyến rũ ở gần miệng. Maya cùng với Kashii Nanako là một đôi bạn thân. Khi hai cô nàng xinh đẹp đó bắt đầu trò chuyện với Ami thì nhiều cô gái khác cũng tập trung lại quanh họ.

"Maya-chan, cậu có thời gian xem số tháng này rồi à! Cảm ơn nhé~! Đúng vậy đó, mình đã thu xếp để nghỉ một thời gian."

Người đứng đầu trong 'nhóm nổi bật nhất' lớp, Ami nở nụ cười rạng rỡ. Những cô gái đứng xung quanh xôn xao, hầu hết họ đều nói 'Đúng là tiếc thật ~!'.

Một vài tên con trai cũng vô tình liếc nhìn cảnh đó.

"Mình thấy đám con gái lớp mình dễ thương nhất trường...Thực sự thì nói đến con gái, quên các em lớp dưới đi, con gái lớp mình đúng là tuyệt nhất, đúng không?"

"Đúng rồi, một khi cậu có thể hiểu rõ được ai thì cậu có thể bắt đầu gây dựng một mối quan hệ với người đó. Đó là cách đơn giản nhất. A~, từ khi nhận lớp vào tháng tư mình thực sự đã thấy rất chán nản, mình thắc mắc tại sao mà Takasu và Palmtop Tiger lại thích nhau cơ chứ. Nhưng giờ nghĩ lại chuyện này, không phải chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội khác sao...Vẫn còn Maya rồi Nanako và trên tất cả chúng ta vẫn còn Ami mà...Nếu chỉ nhìn vào khuôn mặt thì Palmtop Tiger đúng là siêu dễ thương nhưng...không phải tất cả các cô gái đều thực sự rất đáng yêu sao."

Ryuuji bị mắc kẹt giữa tên đeo kính gọng đen Hisamitsu Noto và tên Kouji Haruta tóc dài, hời hợt. Trong khi cả hai tên đó cười đùa vui vẻ thì Ryuuji đang nheo mắt lại và vờ như không nghe thấy gì hết. Cậu đang dùng bộ kim chỉ đính lại chiếc khuy đã bị rơi khỏi cổ tay áo. Cũng tốt vì họ có thể nghĩ được như vậy...Đó là những gì Ryuuji đã nghĩ. Nhưng là một người thích yên ổn cậu không muốn nói thẳng ra điều này. Lúc trước, Noto và Haruta đã kể cho cậu nghe về buổi gặp mặt các cô gái năm nhất. Sau khi họ đã chiêu đãi các cô ở McDonald's cũng như ở quán karaoke, mọi chuyện kết thúc một cách thảm hại khi các cô gái chỉ nói 'Cảm ơn' mà không buồn để lại địa chỉ email của mình.

"A là Maruo. Này này, là bạn từ nhỏ của Ami cậu có nghĩ việc này đúng là đáng tiếc không? Ý mình là việc cậu ấy tạm dừng công việc người mẫu ấy."

Kitamura bị gọi Maya lại, cậu ấy được các cô gái trìu mến gọi là 'Murao'. Cậu chỉnh lại chiếc kính và quay sang phía họ.

"Không phải là rất tốt sao. Ami đã trực tiếp quyết định chuyện này mà. Cậu ấy vẫn có thể tiếp tục làm người mẫu sau khi đã tốt nghiệp."

"Hở~! Cậu ấy dễ thương vậy mà, chuyện này đúng là đáng tiếc! Murao, cậu quá lạnh lùng với Ami-chan đó! Mà đừng nói 'trực tiếp' chứ!"

Toradora!Where stories live. Discover now