Tập 1: chương 4

67 0 0
                                    

Kế hoạch rất đơn giản...

Hôm đó tiết thể dục là trận bóng rổ. Các bạn nam và nữ sẽ được chia thành hai tổ đội riêng biệt, nhưng trước tiên họ phải cùng nhau khởi động...Hai người một nhóm tập động tác chuyền bóng và kéo giãn người trong 10 phút để làm nóng.

Các học sinh được tự do chọn bạn chung nhóm của mình, miễn ai cũng có cặp thì giáo viên thể dục không gì phản đối.

"...Đó là lý do tại sao đây sẽ là một cơ hội tốt để hai người ít khi tiếp xúc có thể trò chuyện với nhau. Tôi nghĩ việc này tuyệt lắm! Vì vậy cô hãy chung nhóm với Kitamura đi! Hết."

Ryuuji giải thích chiến lược của mình trong khi đang hướng tới phòng tập thể dục trong bộ đồng phục của cậu. Đi bên cạnh chính là Aisaka, người nãy giờ cứ nghịch biếm tóc của mình với vẻ mặt ủ rũ,

"Chung nhóm với cậu ấy...nhưng có ai trong lớp lập nhóm chung với bạn khác phái đâu? Lúc nào tôi cũng bắt cặp với Minori và Kitamura-kun thì cùng với anh. Bây giờ anh đột nhiên kêu tôi bắt cặp với cậu ta...không thể được đâu!"

Nói đến khúc cuối giọng cô trở nên lí nhí. Tut, tut, tut! Ryuuji vẫy vẫy ngón tay trong khi tự hào giải thích kế hoạch của mình,

"Đó mới là chính điểm. Bây giờ hãy nghe cho rõ đây! Mục tiêu là phải tỏ ra tự nhiên và bình thường khi bắt cặp với cậu ấy, tất cả những gì chúng ta cần làm là sự chuẩn bị. Đầu tiên, tôi và cô sẽ chung một nhóm..."

Aisaka nhìn vào gương mặt của Ryuuji một cách nghi ngờ,

"...Rồi sao nữa?"

"Một khi như vậy thì Kitamura sẽ không còn cách nào ngoài việc phải bắt cặp với người khác. Tiếp đó, người chung nhóm với Kitamura sẽ vì "tai nạn" mà bị trái banh do tôi ném văng trúng vào đầu. Mặc dù không gây tổn thương nghiêm trọng nào nhưng cũng đủ khiến phải ngất đi và rồi tôi sẽ đưa tên đó đến phòng y tế. Trong trường hợp ấy, đoán thử xem ai là người còn ở lại?"

"...Tôi và Kitamura-kun?"

"Đúng không nào? Như thế là cô có thể đến nói 'Coi bộ chúng ta không còn cách nào khác là phải bắt cặp với nhau thôi'..."

"Anh là một diễn viên loại dở ẹt. Tính đánh lừa tôi ấy à?...Và liệu mọi việc có diễn ra tốt đẹp như thế không?"

"Tôi sẽ cố hết sức khiến nó xảy ra suôn sẻ!"

Cả hai người thay ra giày thể thao trong khi ngồi kế nhau và tập hợp với những người bạn cùng lớp khác trước khi giáo viên thể dục tới.

"Hôm nay...chúng ta sẽ tập chuyền bóng với một trận đấu." Giáo viên giải thích.

"Bây giờ ta bắt đầu khởi động nào! Các em hãy bắt cặp đi!"

"Này, Aisaka!"

"Tôi ở đây! Lập nhóm nào Takasu-kun!"

"Được rồi! Tiến lên!"

"...Đúng thế rồi, giải tán đi! Có vẻ như hôm nay chúng ta có một vài em rất sung sức!"

Ryuuji và Aisaka nhanh chóng rời khỏi khu tập hợp và đi về phía góc phòng tập thể dục sau khi bắt cặp với nhau. "Thật không tin nổi...Takasu đúng là không biết chết mà..." "Có vẻ như cậu ta giờ là thú nuôi của Palmtop Tiger rồi...". Mặc dù tất cả mọi người bắt đầu xì xầm bàn tán cũng không thể làm phiền gì đến hai người đó được. Đối mặt cùng nhau, cả hai thận trọng bàn tán,

Toradora!Where stories live. Discover now