Tập 2: chương 6

14 0 0
                                    

"Nữ đội trưởng với cánh tay giao bóng đầy uy lực, Kushieda Minori!"

"Yeah! 'Bullet Home Return' đã hủy diệt cả khu vực Kantou này đâu phải chỉ để trưng!"

"Người đầu bếp tài ba với vẻ ngoài hung dữ, Takasu Ryuuji!"

"Y, yeah...Mình chỉ có thể ở lại tới năm giờ thôi. Hôm nay có một đợt bán thịt gà hạ giá."

"Cô gái với cái tên vô cùng mạnh mẽ, Aisaka Taiga!"

"..."

"...Và cuối cùng là mình, Kitamura Yuusaku! Tất cả mọi thành viên đã có mặt và sẵn sàng!"

Kitamura quay qua nhìn từng người một, cậu nắm chặt tay lại. Kể cả một người luôn bận rộn như Kitamura hôm nay cũng đã nghỉ không tham gia vào hoạt động câu lạc bộ, thêm nữa có vẻ cậu ấy cũng đã xin phép được tạm dừng công việc ở Hội Học sinh.

Hiện là bốn giờ chiều, trong lớp không còn một học sinh nào khác. Ánh sáng nhàn nhạt chiếu lên năm người họ. Ryuuji, Taiga và Minori đang ngồi xung quanh Kitamura, còn Ami thì đứng cách đó một chút.

"Giờ thì", Kitamura trông như một một người chỉ huy vậy, cậu bắt đầu nói với giọng oang oang.

"Ngay bây giờ chúng ta sẽ thực hiện theo kế hoạch đã bàn hôm qua. Kushieda, Aisaka và mình sẽ chịu trách nhiệm chụp ảnh tên bám đuôi. Chúng ta sẽ sử dụng máy ảnh kĩ thuật số và mỗi người sẽ chụp lại một vài tấm bằng điện thoại nữa. Trong lúc đó Takasu sẽ đi cùng với Ami."

Ryuuji giơ tay xin phép Kitamura trước khi bắt đầu nói.

"...Không phải nếu cậu và mình chụp ảnh còn hai cô ấy sẽ đi theo Kawashima thì sẽ hay hơn sao?"

Bỏ Taiga sang một bên, Ryuuji cảm thấy cách sắp xếp họ đã bàn lúc trước quá nguy hiểm cho Minori. Tuy vậy Kitamura đã bác bỏ đề xuất của Ryuuji.

"Vậy không ổn lắm. Nếu có chuyện gì xảy ra trong lúc chụp ảnh mà chúng ta lại bị chia tách thì sẽ rất nguy hiểm khi để các cô gái lại một mình. Nếu như chúng ta bị phát hiện trong khi hành động, có khả năng mọi chuyện sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát. Trong trường hợp có chuyện không mong muốn xảy ra, cậu sẽ dùng vẻ dữ dằn của mình bảo vệ cho Ami."

"...Mình hiểu nhưng...Mình thật sự không tự tin chút nào nếu phải đánh nhau đâu."

Ryuuji cúi nhìn nắm đấm mà mình chưa từng một lần một lần trong đời sử dụng để đánh người khác, cậu lẩm bẩm trông khá khổ sở. Tuy nhiên Ami đã tiến lại gần Ryuuji và ôm lấy cánh tay cậu.

"Không sao đâu! Mình nghĩ là mình có thể dựa vào cậu. Mình tin cậu chắc chắn sẽ bảo vệ được mình."

"Um...A...Hở?!"

Ryuuji rất bất ngờ khi Ami đột nhiên tiếp cận, cậu không thể nói được câu nào. Cậu cũng không biết làm cách nào để thoát ra. Ryuuji cố rút cánh tay lại nhưng cử động thôi cũng đủ khiến cậu cả thấy xấu hổ đến đỏ lừ cả mặt. Chuyện này khiến Taiga lạnh lùng nhìn sang trông thật đáng sợ.

"Được rồi, bắt đầu thôi. Vì chúng ta không biết sẽ bị theo dõi từ đâu nên ngay khi đến tủ giày Takasu và Ami sẽ đi trước. Chúng ta sẽ đi theo con đường đã bàn ngày hôm qua. Chúng ta sẽ giữ liên lạc thông qua điện thoại."

Toradora!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang