Chương 41

10.3K 239 1
                                    


Hiền Vương phủ, Triệu Ân ngồi đối diện với Cửu công chúa, Chu Tinh ở bên cạnh công chúa nhẹ nhàng an ủi, Mạnh Nhu đứng sau lưng Triệu Ân, hờ hững nhìn tình huống trước mặt.

"Chuyện hôm nay mặc dù chưa thành công nhưng thực sự cũng không có quá nhiều trở ngại, Tĩnh An không cần đau lòng như vậy." Triệu Ân dịu dàng nói, "Có nhị ca ở đây rồi, đương nhiên sẽ không để người khác bắt nạt muội."

Tĩnh An lau nước mắt, nhìn về phía trước, có chút chần chừ.

Hắn tiếp tục nói: "Tĩnh An, nhị ca còn có kế hoạch khác, lần này nhị ca sẽ tự thân vận động, nhất định không để muội thất vọng."

Cửu công chúa do dự nói: "Thế nhưng mà nhị ca, hiện tại Thái tử ca ca đã tức giận như vậy, nếu chúng ta lại tiếp tục, chỉ sợ sẽ không có kết quả tốt. Hơn nữa, muội cũng không sẵn lòng dính dáng đến nhị ca để rồi bị Thái tử ca ca chán ghét."

Triệu Ân hơi bĩu môi, dường như có chút không vui, nhưng rất nhanh đã khôi phục vẻ mặt dịu dàng của một huynh trưởng tốt bụng.

"Làm sao có thể chứ, ca ca đương nhiên muốn lấy lại công đạo cho muội rồi, Tĩnh An, muội không cần phải lo lắng, nhị ca sẽ thu xếp ổn thỏa, muội chỉ cần dụ Thái tử phi ra ngoài, chỗ nào cũng được."

Nghe lời này, Cửu công chúa chậm rãi lắc đầu, đứng lên nói: "Không cần, hôm nay muội hơi mệt, về trước vậy, nhị ca và nhị tẩu cũng nên nghỉ ngơi đi." Nói xong, nàng đã đi ra ngoài, vừa ra đến cửa, nàng lại nhìn về phía Mạnh Nhu, thản nhiên nói: "Nhắc tới lại thấy lạ, Mạnh trắc phi và Thái tử phi là tỷ muội, đã không giúp đỡ lại còn nghĩ cách hại nàng ấy, trong lòng ngươi chưa từng có cảm giác bất an sao?"

Mạnh Nhu kinh ngạc nhìn công chúa, công chúa nói xong thì cũng rời đi luôn, cả một đám người nhanh chóng rời khỏi Hiền Vương phủ.

Đông Cung, Tinh Trầm bẩm báo tin tức này, Triệu Sâm nghe xong sắc mặt hơi dịu đi, bảo hắn lui ra rồi quay về tẩm cung.

Thế nhưng mọi chuyện đến đây vẫn chưa kết thúc.

Chuyện này đã không thể tấn công từ phía công chúa, Triệu Ân liền báo cho Tô Ký Trần toàn bộ chuyện công chúa có ý muốn hãm hại Thái tử phi ở chùa Bạch Mã.

"Phò mã, việc này do ngươi mà ra, thế nên cũng do ngươi chấm dứt. Lúc về ngươi nên khuyên nhủ công chúa, lần sau đừng làm như thế nữa, biết không?"

Tô Ký Trần cực kỳ tức giận, hắn cố nén sự bực bội rời khỏi Hiền Vương phủ, quất roi thúc ngựa trở về phủ Công chúa.

Lúc này đêm đã khuya, Cửu công chúa khó khăn lắm mới ngủ được, đột nhiên lại bị Phò mã xông vào đánh thức.

"Phò mã, công chúa đã ngủ rồi, có chuyện gì để mai hẵng nói sau."

Tỳ nữ cố gắng ngăn cản, nhưng dù sao người ta cũng là Phò mã gia, lỡ như bị trách tội, chắc chắn sẽ không có kết quả tốt.

"Thế mà nàng lại có thể ngủ được sao, làm chuyện độc ác như vậy mà trong lòng không cảm thấy bất an à?"

Lời nói này tuy khác hoàn cảnh nhưng nói chung vẫn giống với câu Cửu công chúa nói với Mạnh Nhu trước khi rời Hiền Vương phủ đến kì lạ, Cửu công chúa từ trên giường bước xuống, khoác thêm một lớp áo ngoài rồi chậm rãi đi ra, nhìn sắc mặt mệt mỏi của Tô Ký Trần, bỗng nhiên nở nụ cười.

TÁI THẾ LÀM PHIWhere stories live. Discover now