Chương 8

18.2K 421 1
                                    


hương 8
By Mạc Y Phi - 29/08/2017525131

Chương 8

Editor: Linh

Beta: Tửu Thanh

Phủ thừa tướng, trong sân viện của Mạnh Uyển, một nam nhân bị trói rất chặt nằm giãy dụa trên mặt đất, mặt mũi đầy những vết xanh tím, rõ ràng đã bị người khác mạnh tay đánh cho một trận.

"Lấy giẻ trong miệng hắn ra." Mạnh Uyển phân phó hạ nhân.

Sai vặt Toàn Phúc liền tiến lên lấy giẻ ở trong miệng nam nhân kia ra, người nọ lập tức kêu lên: "Tiểu thư tha mạng! Nô tài không dám nữa. Người tha cho nô tài một mạng, nô tài sẽ khai hết."

Mạnh Uyển tựa cười tựa không nhìn hắn một lát, chậm rãi lên tiếng: "Những người khác lui xuống, Toàn Phúc và Phù Phong ở lại."

Tất cả các tỳ nữ khác đều lui xuống. Trước khi Dương Liễu đi ra ngoài có quay đầu nhìn lại, đúng lúc mắt Mạnh Uyển chạm mắt nàng, nàng ta lập tức cúi đầu rời đi nhưng Mạnh Uyển vẫn kịp thấy sự bối rối trong đáy mắt Dương Liễu.

"Tiểu thư." Phù Phong thấy Mạnh Uyển không nói một lúc lâu, đành mở miệng kêu một tiếng.

Mạnh Uyển thu hồi ánh mắt, tùy ý ngồi xuống ghế ăn trái cây. Nam nhân đang nằm trên mặt đất chính là người mà vài ngày trước hại Mạnh Uyển rơi xuống nước. Hắn vốn là người làm việc vặt ở ngoại viện, hắn nói hôm đó hắn phải chuyển đồ đến nội viện, vừa đúng lúc đi ngang qua hoa viên nhưng rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra, ai mà biết được?

"Ngươi nói ngươi sẽ khai tất cả." Sau một lúc lâu, dường như Mạnh Uyển đã ăn đủ, khi Phù Phong hầu hạ lau tay, nàng mới nhàn nhạt hỏi: "Vậy ngươi muốn khai chuyện gì?"

Người nọ lập tức muốn nói nhưng trước khi hắn kịp mở miệng, Mạnh Uyển đã lên tiếng trước: "Ngươi cần phải hiểu rõ, một khi lời khai của ngươi làm ta không hài lòng, ta sẽ...." Nàng đảo mắt, cười một tiếng: "Trả ngươi về tay người vừa đưa ngươi đến."

Người nọ nghe xong lời này sợ tới mức bắt đầu run lẩy bẩy: "Nô tài nhất định biết gì nói nấy, không dám dối lừa, chỉ xin tiểu thư hạ thủ lưu tình, nô tài không muốn bị trả về."

Mạnh Uyển dáng vẻ xinh đẹp khoát tay áo, ý bảo hắn có thể nói. Nàng vừa nghe hắn kể, vừa nghĩ xem rốt cuộc là ai trói hắn đưa đến đây.

Nghĩ tới nghĩ lui, dường như chỉ có Triệu Sâm có khả năng này. Hắn vừa mới nghe chuyện nàng bị rơi xuống nước nên có lý do làm việc này. Nhưng làm sao hắn biết được chuyện trong phủ? Chuyện rơi xuống nước đã qua rất lâu, nàng vốn không ôm hy vọng tìm ra sự thật nhưng bây giờ lại có chuyển biến, hơn nữa đây là việc riêng trong phủ, nàng cũng không tiết lộ cho hắn, chẳng lẽ.... trong phủ Thừa tướng có tai mắt của hắn?

Nghĩ tới những điều này, tâm tình Mạnh Uyển có chút phức tạp. Một mặt nàng cảm thấy có hơi đáng sợ. Nàng là nữ tử khuê phòng nên không ngờ được tay chân của Tam điện hạ lại nhiều như vậy, bên cạnh phụ thân có tai mắt của hắn, nàng cũng không thể làm gì. Mặt khác, nàng lại cảm thấy an toàn bởi vì nàng biết hắn sẽ không làm tổn thương mình.

TÁI THẾ LÀM PHIWhere stories live. Discover now