Chương 18

13.5K 321 17
                                    


Chợt nghe câu hỏi của Triệu Sâm, Mạnh Uyển vẫn còn mơ màng, đợi kịp phản ứng rồi thì trên mặt mang theo nụ cười trêu ghẹo cùng với vài nét ngượng ngùng.

Triệu Sâm cũng phát hiện ra câu hỏi của mình quá mức lộ liễu, thành ra hơi mất mặt. Hắn đang muốn đổi chủ đề thì thấy Mạnh Uyển chậm rãi đến bên giường ngồi xuống, dừng bên người hắn mà dựa vào. Nàng dịu dàng nói: "Ta có đeo đây này."

Mắt phượng Triệu Sâm bỗng sáng ngời, cong môi cười như không cười: "Thế à?"

"Muốn xem không?" Nàng nháy mắt mấy cái. Đôi mắt nàng trong veo như nước, nay đuôi mắt khẽ cong lên càng long lanh hơn.

Phải nói thế nào nhỉ? Nàng nhìn hắn như vậy làm hắn thầm nghĩ đến một cụm từ - mị nhãn như tơ.

Yết hầu Triệu Sâm khẽ trượt, hắn quay đầu nhìn một chậu hoa cách đó không xa, ra vẻ bình tĩnh nói: "Cũng được."

Mạnh Uyển cười thành tiếng, không do dự chút nào, nàng trượt áo ngoài ra trước mặt hắn, chậm rãi kéo xuống để lộ vùng cổ trắng như tuyết cùng xương quai xanh xinh đẹp. Từng tấc từng tấc kiều diễm dần hiện ra.

"Nàng..."

Tam điện hạ từ trước đến nay ăn nói khéo léo nay bỗng nhiên vụng về, trầm ngâm một lúc lâu cũng không nói được một câu nguyên vẹn.

"Không phải nói muốn xem sao?" Mạnh Uyển đưa ngọc ra để trong tay, không vội che ngực lại, dịu dàng nói: "Đồ chàng tặng ta, đương nhiên là ta muốn luôn mang theo bên mình. Hơn nữa, muốn tự mang theo, không cho ai nhìn thấy."

Triệu Sâm quay đầu nhìn vào ánh mắt nàng, như đang phân biệt xem lời này là thật hay giả. Nàng chỉ thản nhiên nhìn thẳng hắn. Phản ứng vậy làm áp lực lúc đầu của hắn dần dần bình thường trở lại, khóe miệng cũng cong thêm vài phần.

"Nàng thích chứ?"

Hắn vừa hỏi, đồng thời ngồi thẳng người, mí mắt cụp xuống, dừng ở cổ nàng, cùng... bộ phận phía dưới.

Mạnh Uyển đang xem ngọc, không phát hiện ra ánh mắt hắn, nàng mỉm cười: "Sao ta lại không thích được? Đeo nó, ta cảm thấy rất an tâm, giống như chàng đang ở cạnh ta vậy."

Nàng mới dứt lời, thân thể liền bị người ta ôm vào ngực, nàng hoảng sợ, kinh ngạc nhìn gương mặt chỉ gần mình có một tấc.

Hắn chậm rãi chống trán nàng, lồng ngực đập mạnh một cái, trong cổ theo đó phát ra tiếng cười trầm thấp. Sau đó, giống như đang rất vui vẻ, hắn ôm sau má nàng, hôn trán nàng một cái thật kêu.

"Chàng..."

Mạnh Uyển đỏ mặt muốn tránh, nhưng Triệu Sâm là loại người có thể để nàng như ý nguyện sao? Hắn tăng lực đạo ôm chặt nàng. Hai người trên giường dựa sát vào nhau giữa vườn hoa, khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

"Nàng thích là tốt rồi, không uổng công ta phí tâm tư tìm nó cho nàng." Triệu Sâm nói tiếp. "Có biết vì sao ta về sớm không?"

Mạnh Uyển cố gắng nhớ lại những chuyện mình biết một chút, hình như trừ chuyện Mạnh Nhu sắp đến phủ Nhị hoàng tử làm thiếp ra thì trong triều không xảy ra chuyện gì nữa thì phải.

TÁI THẾ LÀM PHIWhere stories live. Discover now