Chương 92: Thần Y Khuynh Thành (39)

537 35 1
                                    

Minh Thù cả người dính máu, lại còn dính không ít, trung y gần như toàn bộ đều đã nhiễm đỏ nên lúc nàng xuống núi thực đã dọa Hồi Tuyết sợ chết khiếp.

Sau khi xác định trên người Minh Thù chắc chắn không bị thương, nỗi hốt hoảng của mọi người mới chậm rãi hạ xuống. (Ta nghĩ đoạn này nói về Thanh Trần hết lo, nhưng ko thấy nhắc đến cụ thể là ai nên cứ cho chung là mọi người)

Minh Thù đổi một bộ xiêm y sạch sẽ Hồi Tuyết mang theo, kéo Tiêu Như Phong ném vào trong đám linh thú.

Mỗi lần như thế, dù tình trạng đã thê thảm hết chỗ nói nhưng Tiêu Như Phong vẫn có thể toàn vẹn tránh được công kích của đám thú, may mắn giữ được một mạng.

Mà cứ sau đó, Minh Thù lại đem nàng ta nhặt về, coi tất cả phẫn nộ cùng oán hộ của Tiêu Như Phong như mây bay —— thản nhiên đổi nơi khác ném tiếp.

Lặp đi lặp lại vài lần, cuối cùng Minh Thù cũng nghe được Hài Hòa thông báo giá trị thù hận đã đầy.

Hoàn thành xong nhiệm vụ một cái, Minh Thù đến nói cũng chẳng thèm nhiều hơn một lời, trực tiếp xoay người ném Tiêu Như Phong tại chỗ, mang theo con bệnh Thanh Trần đi tìm ăn.

A nha, không đúng, tìm rồng.

Minh Thù cơ hồ đã tìm khắp Long Cốt sơn mà không tìm được chút tung tích nào, rồng đâu không thấy, chỉ thấy phạm vi trăm dặm quanh Long Cốt sơn, con nào ăn được là nàng đều đã ăn hết rồi...

Thanh Trần có một loại cảm giác tuyệt vọng đến nỗi muốn giết nàng từ bỏ nhiệm vụ luôn cho xong.

-

Tiêu Như Phong thế nhưng vẫn không chết.

Tu vi của nàng ta vẫn còn, nhưng không biết vì sao mà cứ không ngừng bị giáng cấp, đến cuối cùng nàng ta xuống cấp đến mức quay lại điểm xuất phát - chính là thứ phế vật lúc đầu mới xuyên không đến đây.

Mà khế ước với long xà, ở thời điểm nàng ta trở lại thành đồ bỏ cũng biến mất một cách quỷ dị.

Nàng ta muốn đi tìm long xà, nhưng Ma Phong sơn quá lớn, linh thú lại dày đặc, người đã mất hết tu vi như nàng ta mà muốn ở trong Ma Phong sơn đi loạn thì chắc chắn là tìm chết không  nghi ngờ.

Tiêu Như Phong trăm phương ngàn kế mới thoát được khỏi Ma Phong sơn, ai ngờ vừa ra ngoài đã lại gặp Tiêu Như Phỉ cùng Phượng Thành.

Tiêu Như Phỉ có vẻ không biết lúc ở trong Ma Phong sơn đã phát sinh sự việc gì, muốn đem Tiêu Như Phong về lại Tiêu gia bất chấp nàng ta giãy giụa phản đối. 

Phượng Thành tuy có điểm không đồng tình, nhưng cuối cùng không đành lòng từ chối Tiêu Như Phỉ làm nũng, nên mặt mũi chẳng vui vẻ gì đem Tiêu Như Phong đuổi về Tiêu gia.

Trên đường Tiêu Như Phong trốn được vài lần, nhưng đều bị Tiêu Như Phỉ "tốt bụng" tìm lại được.

Tiêu gia, đó là bến cảng yên bình của Tiêu Như Phỉ, nhưng lại là địa ngục đối với Tiêu Như Phong.

Không có thực lực, không có người che chở, Tiêu Như Phong tâm lý có kiên định hơn nữa, có nhẫn nại được hơn nữa thì lâu dài cũng sẽ bị bào mòn, huống chi còn có một Tiêu Như Phỉ chắn ở phía trước.

[EDIT] Hệ thống Xuyên không: BOSS Phản Diện đột kích - MẶC LINH (83 - 200)Where stories live. Discover now