Chương 177: Dự định đêm giao thừa của hắn

2.7K 156 22
                                    

Nhờ vào miệng của thím Trân mà từ đầu xóm đến cuối xóm đều biết Tiêu Dật ở trên thành phố mở một tiệm cà phê ba tầng rất lớn, còn có xe hơi sang trọng, nói chúng trở thành người có tiền rồi cho nên mấy ngày nay cậu ở nhà thỉnh thoảng sẽ lại có vài người lân la đến nhà chơi, đến chơi không còn không nói đằng này còn dẫn theo cả con gái rồi cháu gái, cũng khó trách bây giờ cậu là người đã ly hôn rồi, lại có điều kiện tốt như thế, mấy người này không tranh thủ một chút mới là lạ đó.

Tiêu Dật lười tiếp khách cho nên sáng hôm đó liền dắt Tiêu Kỷ Mặc đi ra ngoài chợ chơi, bây giờ là hai mươi tám tết rồi Trình Kiệt cũng đã được nghĩ làm, cậu không biết hắn hiện tại đang làm cái gì nên mới vừa dắt tay Tiêu Kỷ Mặc vừa gọi điện cho Trình Kiệt. Đối phương bên kia có lẽ vẫn còn đang ngủ vì thế lúc này trong giọng nói còn mang theo tia ngái ngủ rõ ràng.

"Trình Kiệt anh vẫn còn ngủ sao, mấy giờ rồi còn không thức dậy đi" Tiêu Dật ở bên này phải nói lớn hơn một chút vì không khí ở đây rất náo nhiệt.

Trình Kiệt nghe được giọng nói của Tiêu Dật trong lòng vô cùng ấm áp, vốn dĩ vẫn còn đang trong trạng thái buồn ngủ cũng phải tỉnh táo hơn:

"Tiểu Dật, em đang ở đâu thế?"

Tiêu Dật nắm chặt tay Tiêu Kỷ Mặc chậm rãi bước đi:

"Đang ở chợ tết, anh cũng nên dậy đi ra ngoài chơi đi, không nên ngủ mãi như thế"

Hôm nay đã là 28 tết, công ty của hắn toàn bộ đã được nghỉ, Trình Kiệt không có việc gì làm chỉ còn biết ở một chỗ mà ngủ thôi, bây giờ lại nghe ra được giọng điệu vui vẻ kia của Tiêu Dật, tuy rằng hắn thật sự muốn ngay bây giờ đi tới chỗ cậu nhưng biết cậu vui vẻ như vậy hắn cũng cảm thấy an tâm rồi:

"Tiểu Dật, anh nhớ em nhiều lắm"

Một câu nói này của Trình Kiệt nếu như để ai nghe được cũng đều khiến đối phương phải mềm nhũn, huống chi Tiêu Dật vẫn luôn đau lòng vì người này đến vậy. Tiêu Dật chợt nhớ rằng mình không nên gọi điện cho Trình Kiệt vào lúc này, bởi vì hắn chẳng phải chỉ đón tết một mình thôi hay sao, cậu hiện tại còn gọi vui vẻ nói chuyện với hắn như thế. Tiêu Dật nhỏ giọng đáp lại Trình Kiệt:

"Trình Kiệt, em cũng vậy, xin lỗi... Trình Kiệt"

Trình Kiệt nằm ở trên giường, hắn cũng muốn kể khổ với cậu một chút, bỏ hết mặt mũi lãnh đạm của một vị tổng tài lãnh đạm mà làm nũng với cậu:

"Anh cũng muốn đón tết với Tiểu Dật của anh nữa"

Tiêu Dật nghe vậy liền trùng xuống, cậu dịu dàng dỗ dành Trình Kiệt:

"Năm sau nhé... năm sau chúng ta nhất định phải ở bên cạnh nhau, em sẽ sớm trở về"

Trình Kiệt nghe ra giọng nói buồn bã của Tiêu Dật, hắn thật sự là không cố ý làm cho cậu phải buồn, chính vì thế lúc này hắn liền lảng sang chuyện khác:

"Cho anh nói chuyện với Kỷ Mặc đi"

Tiêu Dật đưa di động bỏ vào tay của Tiêu Kỷ Mặc, nói rằng Trình Kiệt muốn nói chuyện với nó. Tiêu Kỷ Mặc là một đứa trẻ rất đáng yêu, quần áo mặc trên người cũng là hàng hiệu cho nên lúc này càng thêm nổi bật hơn giữa chợ lớn:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtWhere stories live. Discover now