Chương 6: Hồ ly nhỏ bên giàn hoa tử đằng

8.7K 556 74
                                    

Tiêu Dật theo địa chỉ đi đến nhà của Trình Kiệt, phát hiện ra nơi hắn sống là khu nhà cao cấp dành cho những người nổi tiếng giàu có và doanh nhân lắm tiền, nơi đây an ninh vô cùng đảm bảo lúc nào cũng đều có người bảo vệ 24 trên 24, Tiêu Dật mang xe máy đỗ lại ở một bên góc đường rồi nhìn về phía trước thầm nghĩ, cậu bây giờ ăn mặc như thế này có khi nào lại bị chặn ở ngoài nữa hay không, sớm biết như vậy chẳng tự thân đi giao đồ ăn nữa thật đúng là tốn công tốn sức mà.

Tiêu Dật đỗ xe mang chìa khóa khóa xe lại cẩn thận rồi cầm theo hộp cơm bước về phía trước, đúng như dự đoán của cậu bảo an khu nhà ngay lập tức bước tới chặn lại hỏi:

"Xin lỗi, cậu muốn đi đâu?"

Tiêu Dật đưa mắt nhìn xuống hộp cơm trên tay mình rồi đáp:

"Tôi đến giao hàng cho Trình tiên sinh"

Trình Kiệt sớm đã dặn dò trước với bảo an, chính vì thế mà vị bảo an đứng trước mặt Tiêu Dật kia mới lên tiếng hỏi lại xác minh danh tính:

"Là Trình Kiệt tiên sinh phải không?"

Tiêu Dật gật đầu, bảo an lập tức tránh sang một bên để cậu tiến vào. Đối với kết quả này quả thật đã khiến cho Tiêu Dật cũng bị bất ngờ, không nghĩ tới mình lại có thể dễ dàng được thông qua như thế. Tiêu Dật bước vào bên trong, đây là lần đầu tiên cậu được bước chân vào khu nhà ở cao cấp như vậy, đối với căn phòng khi trước cậu ở hay so với ngôi nhà ở dưới quê của mẹ cậu thật đúng là kẻ trên tít trời cao, người sâu dưới lòng đất mà.

Tiêu Dật nhanh chóng tìm được ngôi nhà số 27, là một căn nhà lớn vô cùng được sơn hoàn toàn bằng màu trắng, xung quanh ngôi nhà được một dàn hoa tử đằng màu tím nở rộ bao bọc lấy, một mùi hương thơm dịu nhẹ nhanh chóng thoang thoảng qua thính giác cậu. Tiêu Dật chính là bị giàn hoa vĩ đại kia thu hút, cậu đứng lại ngắm nhìn nó một chút, bởi vì hiện tại trời cũng đã tối rồi, chỉ có thể dựa vào những cột đèn lớn ở xung quanh mà nhìn tới dàn hoa trước mặt, dưới ánh sáng điện nhân tạo vẫn có thể cảm giác được sắc tím vô cùng đậm, nếu như có thể vào một ngày nắng đẹp ngắm nhìn nơi này nhất định sẽ rất ấn tượng. Tiêu Dật nâng bước tiến thêm vài bước liền nghe được phía xa xa giống như là có ai đó đang nói chuyện, là một giọng nam và một giọng nữ đang cùng nhau trao đổi. Tiêu Dật ghé mắt nhìn tới một chút liền nhận ra được người nọ chính là Bối Ni và Trình Kiệt. Tiêu Dật nhanh chóng đứng ở một chỗ im lặng muốn nghe lén xem hai người bọn họ nói cái gì, không biết chừng còn có thể thu về được thông tin gì đó quan trọng để mang ra uy hiếp một trong hai người kia.

Bối Ni bởi vì nghe được tin tức Trình Kiệt cùng nữ thư ký Tiểu Khiết phát sinh tình cảm, ngày hôm nay nữ thư ký đó còn được Trình Kiệt đặt cơm trưa cho. Bối Ni đối với chuyện này đương nhiên là tức giận đứng ngồi không yên, ai lại có thể dễ dàng để con rùa vàng tuột mất khỏi tay đây:

"Kiệt à, anh nói cho em biết chuyện giữa anh và Tiểu Khiết là thế nào vậy?"

Trình Kiệt nhíu mày nhìn cô gái trước mặt, hắn đột nhiên cảm thấy Bối Ni rất phiền phức, hiện tại không rõ tại sao lại đến trước nhà hắn làm loạn như thế này:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ