Chương 27: Nũng nịu một chút

7.6K 465 5
                                    

Tiêu Dật vừa đi bộ ở trên đường vừa suy nghĩ mông lung, bước chân không gấp gáp như lúc ban đầu nữa mà thay vào đó là chầm chậm bước đi. Ánh mặt trời gay gắt ở trên đỉnh đầu Tiêu Dật luôn giám sát cậu không rời nửa bước, Tiêu Dật thỉnh thoảng sẽ đưa tay lên trên trán qua loa lau mồ hôi, ba bước đi lại nhíu mày một cái, cứ có quy luật như vậy cho đến khi cậu nhìn thấy tòa nhà 49 tầng kia ở phía xa.

Tiêu Dật không cần đi quá nhanh bởi vì cậu biết có nhanh đến mấy đều vẫn bị muộn giờ, đối diện với sự khiển trách của người giám sát là chuyện không quá khó khăn với cậu, nhưng đối diện giải thích sao cho Trình Kiệt hiểu về chuyện ở tiệm cơm ngày hôm nay mới là vấn đề nan giải. Tiêu Dật hiện tại đang có một suy nghĩ rằng Trình Kiệt có phải hay không bắt đầu mang cảm tình thả ra một chút đặt ở trên người Bối Ni, nếu như chuyện này là thật cậu đương nhiên sẽ không để nó xảy ra thêm nữa. Khó khăn lắm mới có thể hạ quyết tâm cùng một người tiến tới quan hệ, hơn thế nữa lại nam, Tiêu Dật há có thể nào để đến bây giờ còn bị người khác phá hủy nó. Trình Kiệt kia chính là người đưa ra lời đề nghị với cậu trước, cũng chẳng phải là cậu nài nỉ lôi kéo hắn, nhưng mà bây giờ nếu như hắn quả thật coi cậu chỉ là người thay thế trong thời gian hắn cùng Bối Ni xảy ra chuyện, cậu nào đâu có dễ dàng chịu khuất phục như vậy. Nếu như là Trình Kiệt quả thật có ý định thay thế Bối Ni bằng cậu đi chăng nữa, vậy thì thay cũng phải thay đến cùng luôn, không thể giữa đường lại đổi lại được.

Tiêu Dật bước vào trong thang máy, đầu ngón tay trỏ nhấn xuống phím vuông số 7 ở đối diện, khi thang máy mở ra ở tầng 7 Tiêu Dật mới bước được một chân ra ngoài liền suy nghĩ lại, vào phòng tập bây giờ nhất định sẽ bị khiển trách, rất có khả năng bị trừ tiếp điểm rèn luyện nữa, nếu như cậu bây giờ trực tiếp lên phòng của Trình Kiệt luôn thì lại khác, dù sao cậu vẫn là muốn gặp mặt hắn nói vài ba câu, nói tốt không biết chừng hắn còn có thể nói với giám sát Khương không cần khiển trách cậu, không trừ điểm của cậu nữa.

Tiêu Dật nhấn nút đóng thang máy lại rồi lên tầng thứ 49, cậu nhìn mặt kính lớn phía đối diện, quan sát được bản thân ở trong gương hiện tại có chút chật vật, mái tóc hỗn độn, phía trước trán còn có vài sợi tóc bết dính lại với nhau, áo sơ mi xanh nhạt ở trên người cũng chuyển sang đậm vì mồ hôi thấm ra ở bên ngoài. Tiêu Dật nhìn chằm chằm mình ở trong thang máy một chút, không biết cậu đang nghĩ cái gì mà không thèm chỉnh trang lại bản thân một lượt, cứ đứng ở đó mặt mày nhăn nhó, lúc sau lại mặt ủ mày chau, lúc sau lại một dáng vẻ đáng thương ô ô, nói chung biểu cảm trên mặt vô cùng đa dạng, hơn thế nữa chỉ vài giây liền có thể thay đổi nhanh chóng không chút cản trở.

Thang máy mở ra ở tầng 49, Tiêu Dật hít một hơi thật sâu mới chậm rãi bước từ trong thang máy ra. Bởi vì hôm nay Tiêu Dật chủ động lên đây không báo trước cho nên cậu trước tiên vẫn là đi đến chỗ làm việc của thư ký Tiểu Khiết hướng cô ấy thông báo một câu thế này:

"Xin lỗi, tôi muốn gặp Trình tổng"

Thư ký Tiểu Khiết ngẩng đầu nhìn Tiêu Dật một cái, trái với lần đầu tiên khi gặp cậu, cô ấy không có mỉm cười thân thiện như vậy, Tiêu Dật để ý thời gian gần đây khi nào cậu lên tầng 49 cô ấy đều cười tươi như vậy hết, Tiêu Dật trong vài giây suy nghĩ có phải người này có ý với mình hay không đây. May mắn rằng Tiêu Dật không có mang suy nghĩ này của mình ra trực tiếp hỏi thẳng nếu không khẳng định sẽ bị người ta cười cho mất mặt mất thôi, Tiểu Khiết chính là được Trình Kiệt nhắc nhở rằng sau này Tiêu Dật lên không cần ngăn lại, cứ để cho cậu tùy ý vào. Mặc dù Tiểu Khiết không biết mối quan hệ của Tiêu Dật và Trình Kiệt là gì nhưng mà Trình tổng giám đốc lớn đã cho Tiêu Dật đây một cái đặc quyền lớn như vậy khẳng định không phải là loại quan hệ bình thường:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ