Chương 46: Hình chụp trên trang cá nhân

5.3K 328 43
                                    

Tiêu Dật cảm thấy có cái gì không được đúng cho lắm, bình thường cậu gõ cửa phòng Trình Kiệt 3 tiếng thì hắn sẽ nói cậu tiến vào, ngày hôm nay gõ 6 nhịp phải đợi một lúc mới có thể nghe thấy tiếng đáp vọng ra của đối phương, hơn nữa nghe giọng điệu kia còn có vẻ tâm trạng của hắn đang không tốt. Tiêu Dật hít một hơi mở cửa phòng tiến vào, Trình Kiệt ngày hôm nay vẫn ăn mặc như một vị tổng giám đốc lớn, áo vest vắt ở phía sau thành ghế, hắn bây giờ vẫn theo thói quen không thắt cà vạt chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng cúc cổ trên cùng mở ra. Trình Kiệt có vẻ như đang làm việc gì đó rất quan trọng thế cho nên khi Tiêu Dật tiến vào hắn cũng không có ý định ngẩng đầu lên nhìn:

"Giám sát Khương nói tôi mang cái này lên để anh ký"

Trình Kiệt vẫn cúi đầu xem xét văn kiện ở trên bàn chỉ nhàn nhạt hỏi:

"Là cái gì?"

Tiêu Dật có điểm bất ngờ một chút, thái độ của Trình Kiệt không rõ lại làm sao vậy:

"Hả? Là giấy tờ đánh giá điểm rèn luyện của nhóm nghệ sĩ thực tập trong một tuần"

Trình Kiệt lúc này mới chịu ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Dật, ánh mắt kia không rõ ý tứ đánh giá cậu một lượt từ đầu đến chân rồi lạnh giọng lên tiếng:

"Mang qua đây đi"

Tiêu Dật cảm thấy không khí có phần ngột ngạt, ngay cả bước chân tiến về phía trước cũng có điểm không được tự nhiên, Tiêu Dật mang văn kiện để ở trên bàn làm việc của Trình Kiệt, Trình Kiệt tiếp sau đó lại cúi đầu mang văn kiện đó mở ra xem.

"Giờ nghỉ trưa rồi, anh không đi ăn cơm hả?" Tiêu Dật buột miệng hỏi

Trình Kiệt lấy bút từ trong ngăn kéo ra:

"Tôi không đi"

Tiêu Dật trong lòng vừa lo lắng vừa khó chịu, Trình Kiệt vì sao đột nhiên lại thay đổi như vậy chứ. Không phải Trình Kiệt đột nhiên biến thành như vậy, sự thay đổi này chính là do một tay Thẩm Tiểu Thúy vô tình tạo lên. Trình Kiệt biết hết tất cả những thông tin của Tiêu Dật bao gồm cả tài khoản cá nhân trên mạng của cậu, buổi chiều ngày hôm đó hắn lại thật khéo đi vào trang cá nhân đó lướt nhìn thử, mắt thấy danh sách bạn bè của Tiêu Dật thông báo mới thêm một người bạn mới mà đối tượng lại là nữ cho nên Trình Kiệt nhanh chóng nhấn vào xem thử. Không nhìn thì không sao, vừa nhìn liền thấy bóng lưng hồ ly nhỏ nhà hắn chình ình trên trang cá nhân của một cô gái lạ nào đó, không những thế cô ta còn đăng thêm một tấm hình 9 bông hồng đỏ với một dòng tin mùi mẫn ngắn gọn thế này: Lâu lắm rồi mới được nhận hoa hồng đỏ, người ta nói 9 bông hồng tượng trưng cho câu nói anh yêu em mãi mãi. Đối với một người lúc nào cũng muốn kiểm soát Tiêu Dật như Trình Kiệt mà nói thì chuyện này chính là chuyện không thể nào chấp nhận được, Trình Kiệt không muốn gọi điện cho Tiêu Dật là bởi vì hắn phải kiềm chế, nếu như nóng nảy nhất định sẽ làm kinh động đến hồ ly nhỏ kia, tình trạng xấu hơn nữa chính là làm cho người ta ở lại quê luôn không lên thành phố nữa, bây giờ hồ ly nhỏ lên rồi sẽ không có khả năng nào thoát khỏi tầm mắt của hắn, cũng làm cho hắn dễ dàng hỏi cho thật rõ ràng:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ