Chương 176: Chỉ cần em vui là được

3.1K 143 11
                                    

Trình Kiệt nâng lên hai chân của Tiêu Dật, hắn đưa tay tiến vào trong kẽ mông cậu, đầu ngón tay vuốt nhẹ những nếp nhăn ở phía dưới kia một vòng rồi mới cẩn thận đâm một ngón tay vào, Tiêu Dật quả nhiên bắt đầu hít thở nặng nề. Trình Kiệt tiến sâu vào bên trong hơn một chút, động tác phi thường dịu dàng từ từ quan sát sắc thái trên gương mặt cậu, hắn thấy hai tay cậu nắm chặt lấy ga trải giường, lại thấy cậu nhíu mày cam chịu khoái cảm, thấy cái miệng nhỏ hơi hé ra, đôi mắt kia cũng phiêu hồn mà khép hờ. Trình Kiệt mang thêm một ngón tay nữa tiến vào, cảm giác chật hẹp cùng chặt chẽ liên tục hút lấy ngón tay hắn, Tiêu Dật của hắn cũng bắt đầu hô hấp nhanh hơn vài phần, ngay cả đôi chân cũng bắt đầu run run một chút. Trình Kiệt vuốt ve phần bụng dưới của Tiêu Dật, quả nhiên đối phương ngay lập tức bật ra tiếng rên rỉ kiều mị gọi tên của hắn. Trình Kiệt cảm thấy vô cùng phấn chấn bởi vì Tiêu Dật gọi tên của hắn, Tiêu Dật của hắn chỉ luôn gọi tên của hắn mà thôi, không phải bất cứ người nào khác cả. Ngón tay thứ ba chậm rãi tiến vào bên trong, phía trong của Tiêu Dật chân thực mềm nóng, giống như là một thế giới hoàn toàn khác biệt với bên ngoài, có điều ở phía bên ngoài kia lại giống như một cái dây thun chặt chẽ buộc chặt lấy ba đầu ngón tay của hắn, Trình Kiệt muốn di chuyển nhanh hơn một chút, muốn nghe thấy Tiêu Dật của hắn gọi hắn nhiều hơn một chút, muốn nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối mềm mại kia của cậu, muốn nhìn thấy cậu vĩnh viễn phụ thuộc vào hắn.

"A... ưm... Trình Kiệt"

Cái tên gọi Trình Kiệt này không có bất cứ ai gọi hay giống Tiêu Dật của hắn gọi cả, cũng không có bất cứ ai ngoài cậu có thể khiến cho hắn thật chú ý mà lắng nghe. Chỉ cần Tiêu Dật của hắn gọi tên hắn, thì cho dù hắn có đang làm cái gì đi chăng nữa, hắn cũng có thể vẫn nghe thấy được mà chạy về phía cậu, lắng nghe lời thỉnh cầu của cậu.

"A... Trình Kiệt... đau..."

Ba ngón tay của Trình Kiệt không là cái gì so với vật nam tính kia của hắn, nhưng ba ngón tay đó hôm nay lại phi thường xấu xa mà khuấy đảo bên trong cậu, vừa nhanh lại vừa mạnh mẽ muốn tách mở cử động đến đau rát. Trình Kiệt vòng tay về phía sau Tiêu Dật, nâng người cậu lên để cho cậu tựa lưng vào lồng ngực hắn, một bàn tay khác bắt đầu đưa tới trước ngực cậu khẽ gãi gãi vuốt ve hai điểm nhỏ mẫn cảm kia.

Nơi đó của Tiêu Dật cực kỳ mẫn cảm, kích thích nhẹ như vậy đã có thể khiến cho cả người cậu mềm nhũn vô lực, tiếng rên rỉ bật ra, Tiêu Dật lại gọi tên của Trình Kiệt nữa. Trình Kiệt muốn hôn lấy đôi môi nhỏ nhắn của Tiêu Dật, nhưng hắn lại luyến tiếc giọng nói của cậu, nếu như hắn hôn xuống rồi khẳng định sẽ không thể nghe được cậu gọi tên của hắn nữa.

"Trình Kiệt... tiến vào... tiến vào đi..."

Trình Kiệt nhấc eo của Tiêu Dật ngồi lên đùi của mình, vật nam tính nóng cứng kia chuẩn xác tiếp nhập vào thân thể cậu, Tiêu Dật bị Trình Kiệt dùng hai tay khi thì xoa nắn vuốt ve, khi thì niết chặt lấy điểm nhỏ đáng thương của cậu đến mức vặn vẹo cả người:

"A... Trình Kiệt..."

Trình Kiệt không động eo, Tiêu Dật khó chịu, trên dưới đều khó chịu, đầu óc khó chịu đến muốn phát điên lên rồi. Trình Kiệt chính là thích nhìn thấy bộ dáng lực bất tòng tâm này của Tiêu Dật, muốn nhìn thấy cậu trong trạng thái khổ sở như thế, muốn nghe thấy cậu gọi tên hắn nỉ non cầu xin, có lẽ hắn yêu Tiêu Dật đến mức tiêu cực mất rồi.

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtWhere stories live. Discover now