Chương 165: Cải thiện đời sống 2

3.7K 163 13
                                    

Buổi gặp mặt coi như đã xong, Tiêu Dật và Trình Kiệt liền tự động ngầm định mức độ tình cảm tăng thêm một bậc, chính vì vậy khi đi đến rạp chiếu phim liền thản nhiên mà xưng hô thân thiết như trước.

"Tiểu Dật, em muốn xem phim gì?" Trình Kiệt đứng ở trước chỗ quầy của rạp chiếu phim hỏi Tiêu Dật.

Tiêu Dật nhìn lướt qua một hồi cuối cùng liền chọn một bộ phim được sản xuất từ năm 1997 có tên là Happy Together. Bởi vì bây giờ mới chỉ là buổi trưa cho nên không có nhiều người tới xem phim, bộ phim mà Tiêu Dật chọn vì năm sản xuất có chút lâu cho nên ánh sáng không được tốt, hơn nữa thể loại phim đó còn có chút đặc biệt chính vì thế lúc này trong rạp chiếu phim rộng lớn chỉ có lác đác vài người đến xem.

Hàng ghế mà Tiêu Dật và Trình Kiệt ngồi là hàng ghế cuối cùng, ánh sáng trong rạp rất tối cho nên hai người họ có làm một vài hành động gì đó cũng không bị ai để ý. Thật ra thì cả Trình Kiệt và Tiêu Dật đều không có hứng thú xem phim cho lắm, nhưng mà Tiêu Dật lại muốn thử cảm giác cùng Trình Kiệt ở trong rạp chiếu phim tựa lên vai hắn. Tiêu Dật nắm lấy bàn tay của Trình Kiệt, đầu nhỏ tự động ngả vào vai của Trình Kiệt khẽ nói:

"Trình Kiệt, anh nhớ tắt điện thoại đi nhé"

Trình Kiệt khàn giọng đáp:

"Anh tắt rồi"

Tiêu Dật khẽ mỉm cười, ngồi được một lúc Tiêu Dật liền nghiêng đầu chủ động hôn vào môi của Trình Kiệt. Trình Kiệt cũng bất ngờ một chút nhưng sau đó hắn liền đáp lại nụ hôn kia của cậu. Tiêu Dật biết ở trong rạp chiếu phim hôn nhau là không nên, nhưng trong phòng này không có nhiều người cho nên cậu mới đánh liều muốn hôn xuống một phen, đầu lưỡi hai người triền miên giao hợp, bàn tay của Trình Kiệt cũng không chịu yên phận mà mò vào trong áo hoodie của Tiêu Dật, Tiêu Dật ngay lập tức đẩy hắn ra nghiêm mặt khàn giọng:

"Không nên như vậy"

Sau đó Tiêu Dật và Trình Kiệt quả thật cứ như thế im lặng tựa vai nhau ngồi xem hết bộ phim đó. Tuy rằng Happy Together có chất lượng ánh sáng không mấy tốt, diễn viên cũng không có long lanh nhưng mấy nam diễn viên hiện tại, còn phần nội dung thì hai người họ căn bản không có quá chú tâm xem cho nên không thể đánh giá, nhưng Tiêu Dật cảm thấy cùng người yêu lén lút thân mật trong rạp chiếu phim quả thật là rất kích thích.

Tiêu Dật và Trình Kiệt đến một trung tâm mua sắm xa hoa bậc nhất giữa lòng thành phố, đối với vấn đề kinh tế của Trình Kiệt thì đến những nơi như thế này hiển nhiên không làm khó được hắn. Hai người bọn họ đi đến một cửa tiệm trang sức, Tiêu Dật nói thích một đôi khuyên tai nhưng đôi khuyên tai đó lại là hàng mẫu không bán.

"Trình Kiệt, đôi khuyên tai này có đẹp hay không?" Tiêu Dật chỉ về phía chiếc khuyên tai đơn giản ở dưới tủ kính

Trình Kiệt cúi đầu nhìn xuống:

"Em thích sao?"

Tiêu Dật ngẩng đầu nhìn Trình Kiệt rồi gật đầu đáp:

"Ừ, em thích"

Nữ nhân viên bán hàng nhanh chóng đi tới giới thiệu một chút:

"Đôi khuyên tai này chính là kiểu dáng mới nhất ở tiệm của chúng tôi, nếu như anh thích thì có thể để lại số điện thoại, ba ngày sau hàng về rồi chúng tôi sẽ thông báo"

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtWhere stories live. Discover now