Chương 16: Gấp gáp cần cậu

7.6K 528 104
                                    

Phó Hạo thông qua gương lớn phía trước dùng ánh mắt không mấy thân thiện nhìn về phía Tiêu Dật, thật ra thì ngay từ khi người này cố ý muốn chơi xấu cậu thì bản thân cậu cũng đã xác định người này nhất định không có ý tốt gì rồi. Tiêu Dật bĩu môi một cái, kín đáo mang ánh mắt liếc nhìn sang phía khác. Phó Hạo sau khi xong liền nhanh chóng đi sang phòng bên cạnh để mặc đồ luôn, trước khi mang cánh cửa phòng tập đóng lại vẫn còn không quên liếc nhìn Tiêu Dật một cái.

Châu Chí Hùng chiếu theo danh sách tiếp tục gọi:

"Người tiếp theo, Ngô Lăng!"

Ngô Lăng đứng ở bên cạnh Tiêu Dật liền bước lên, cậu ta vẫn luôn giữ một dáng vẻ bất cần không một chút sợ sệt nào cả. Tiêu Dật lén lén nhìn Ngô Lăng phát hiện ra được dáng người của cậu ta thật sự rất đẹp, vừa cao còn vừa có cơ bắp. Châu Chí Hùng nhìn Ngô Lăng một lượt rồi nhìn xuống tờ giấy trên tay một lượt nữa mới gật gật đầu:

"Cậu bình thường rất chú trọng chăm sóc vóc dáng phải không?"

Ngô Lăng gật đầu, Châu Chí Hùng nói tiếp:

"Về cơ bản là giảm thêm 1, 2 cân nữa là hoàn mỹ. Gương mặt của cậu có một khuyết điểm đó chính là đôi mắt, mắt của cậu rất bé sẽ tạo cảm giác cho người đối diện cậu nghĩ cậu là một tên đểu giả"

Châu Chí Hùng vừa nói xong lời này mọi người bên dưới đều phải phì cười, Ngô Lăng thì ngược lại không có biểu hiện cái gì ra bên ngoài cả, cậu ta vẫn đứng ở đó im lặng lắng nghe, Châu Chí Hùng nhìn xuống phía dưới ánh mắt ra hiệu ý nói mọi người nghiêm túc:

"Được rồi, có thể nhờ vào trang điểm để che đi được khuyết điểm này, nếu không cậu có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cũng được"

Ngô Lăng gật đầu nhanh chóng bước ra phòng kế bên để thay đồ.

Châu Chí Hùng nâng giọng:

"Triệu Thiên Kỳ..."

Cứ như vậy cho đến khi 15 người đã thay đồ xong hết trở về lại phòng tập rồi thì Tiêu Dật mới là người cuối cùng bước lên. Vừa mới rồi ai cũng đều ăn mặc như nhau cho nên không cảm thấy ngại ngùng gì, bây giờ mọi người đều đã mặc quần áo chỉnh tề chỉ có riêng mình cậu là mặc mát mẻ nhất cho nên tránh không được có chút ngại ngùng.

Châu Chí Hùng vẫn mang thái độ nghiêm túc nói:

"Tiêu Dật cao 1m82, nặng 62 kg, cậu có điểm gầy cần phải tăng thêm khoảng 3 cân nữa. Da của cậu là kiểu màu nâu lúa mạch rất khỏe khoắn sẽ làm tăng độ nam tính, có điều trên cơ thể cậu có một chỗ không đúng cho lắm..."

Tiêu Dật nhìn xuống dưới thân thể một lượt rồi ngẩng đầu khó hiểu:

"Là chỗ nào không đúng?"

Châu Chí Hùng bình tĩnh đáp:

"Mông của cậu so với thể trọng cậu chênh lệch một chút, chính là lớn hơn bình thường"

Châu Chí Hùng vừa nói xong lời kia, mọi người phía dưới lại bắt đầu lâm vào một trận cười, ngay cả người giám sát là Khương La kia cũng phải bật cười khe khẽ. Tiêu Dật thì bây giờ cười không nổi nữa, cậu cảm thấy mình giống như là bị mang ra trước bàn dân thiên hạ soi mói mông cậu rồi.

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtWhere stories live. Discover now