Chương 3: 81 tệ đổi lấy ấn tượng tốt

10.1K 582 200
                                    

Xe máy rất nhanh dừng lại ở trước cửa Trình thị, Tiêu Dật làm theo kế hoạch sớm đã vạch sẵn ở trong đầu, trước tiên là vào trong phòng vệ sinh chỉnh trang lại mọi thứ, đứng ở dưới sảnh dùng thang máy của nhân viên nhấn lên tầng thứ 49. Thang máy rất nhanh được mở ra, Tiêu Dật một đường tiêu sái bước vào, mọi hành động hiện tại của Tiêu Dật quả thật đúng là rất tiêu sái, ngay cả cái đầu cũng không tùy tiện lắc qua lắc lại lung tung, bởi vì cậu không muốn để gió làm lộn xộn đi mái tóc của mình.

Hôm nay Tiêu Dật mặc một bộ quần áo rất bình thường, cửa tiệm cơm gà phố tây không có đồng phục cho nên lúc này Tiêu Dật mới mặc một chiếc áo phông trắng ở bên trong, bên ngoài khoác một chiếc áo sơ mi, quần jean xanh hơi rách một chút nhìn vô cùng thời trang, dưới chân đi một đôi giày thể thao trắng tinh, vóc dáng của Tiêu Dật không phải là người quá mức cao lớn, tuy rằng cậu cũng cao đến 1m82 nhưng lại có thân hình nhỏ nhắn nhanh nhẹn chứ không phải là kiểu cơ bắp cuồn cuộn giống như Trình Kiệt.

Tiêu Dật đứng ở trong thang máy vừa lo lắng vừa mong chờ, quãng thời gian thang máy mở ra thật nhanh nhưng quãng thời gian ở trong thang máy đợi đi đến tầng 49 thật là chậm. Thang máy có kinh gương cho nên Tiêu Dật vẫn có thể một lần nữa ngắm nhìn lại bản thân, về cơ bản là bộ dạng bên ngoài này của cậu không có gì cần phải chê trách nữa rồi, ít nhất thì Tiêu Dật vẫn luôn lạc quan cảm thấy chính là như vậy. Tầng 16 mở ra có thêm vài nữ nhân viên bước vào bên trong, Tiêu Dật cố gắng đứng nép vào một bên để tránh cho người khác không chạm đến mình, cả một quá trình đều vô cùng bảo vệ đôi giày trắng cậu đi dưới chân kia, nếu như không cẩn thận bị đám người này giẫm vào một phát là sẽ hỏng bét, nhất định sẽ làm ảnh hưởng đến khí chất của cậu.

Tiêu Dật phải mất những 5 phút mới có thể lên đến được tầng thứ 49, bởi vì mỗi tầng hầu như đều có người ra người vào, khoảng thời gian đợi đó cũng khiến cho cậu mất rất nhiều thời gian, nếu như lần sau còn có cơ hội giao hàng lên tầng 49 nữa cậu nhất định sẽ lén đi thang máy tổng giám đốc, đứng ở trong góc nãy giờ nóng muốn cả người đều đổ mồ hôi rồi.Tiêu Dật nhanh chóng bước ra ngoài, bởi vì tầng 49 này không có phòng vệ sinh ở bên ngoài cho nên cậu căn bản không thể vào đâu mà chỉnh trang lại được nữa, chỉ có thể đứng ở trước thang máy vuốt vuốt lại mái tóc cùng quần áo trên người.

Tầng thứ 49 chỉ có duy nhất một phòng làm việc lớn của Trình Kiệt, hiện tại đã là giờ nghỉ trưa cho nên mấy nữ thư ký của hắn đều đã ra ngoài hết, Tiêu Dật đương nhiên thành công tiến vào trong mà không bị ai ngăn cản. Tiêu Dật đi đến trước cửa phòng làm việc của Trình Kiệt, bên trên không hề có bất cứ tấm bảng nhỏ nào ghi tên phòng nhưng mà cậu vẫn có thể chắc chắn được đây chính là phòng làm việc của Trình tổng giám đốc lớn. Tiêu Dật hít một hơi thật sâu, cảm thấy một hơi vẫn chưa đủ lại muốn hít thêm một hơi nữa, cứ hít qua hít lại như vậy đến khi đỏ cả mặt vì hô hấp bị thay đổi quá lâu cho nên liền đưa tay xoa xoa trước ngực một chút rồi gõ cửa ba tiếng. Đối với lực gõ cửa này mà nói thì Tiêu Dật rất là tự tin, mấy ngày nay cậu mỗi ngày đều hướng cánh cửa trong nhà của mình gõ gõ, phía bên trong phòng rất nhanh có một giọng nam tính truyền ra:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtWhere stories live. Discover now