Chương 45: Tặng cà phê

4.6K 277 11
                                    

Bắt đầu từ buổi tối ngày hôm đó xảy ra một sự kiện vô cùng kỳ quái, điều này khiến cho tâm trạng của Tiêu Dật cảm thấy không được thoải mái, hiện tại đã nằm ở trên giường tắt điện đi ngủ rồi tay vẫn còn không chịu buông điện thoại ra, Trình Kiệt ngày hôm nay chỉ gửi đến cho cậu duy nhất một tin nhắn đó, không có một ngày bốn lần gọi như hắn nói nữa. Tiêu Dật cảm thấy Trình Kiệt gọi điện quá nhiều thì sẽ phiền phức, nhưng không gọi điện thì lại cảm thấy bất an buồn bực, cái này rốt cuộc là bị làm sao rồi.

Tiêu Dật buồn chán mang điện thoại mở ra hướng team chat của mình nói chuyện, team chat này vẫn xôn xao như mọi khi, các cô gái ở trên đó ngoài chuyện tình yêu nam nam mà nói ra thì chính là nói những chuyện biến thái ở trên trời dưới đất. Tiêu Dật không có ý định lên tiếng chỉ nằm ở trên giường đọc tin chat của mọi người.

[Bạo Hoa Cúc]: Cậu muốn hỏi làm sao để được một người đàn ông để ý đến mình sao?

[Dương Quang]: Đúng vậy!

[Rên Ngọt]: Như vậy phải xem đối tượng là người như thế nào đã

[Đại Boss]: Cậu ta cong thì dễ rồi, nhưng nếu cậu ta thẳng có lẽ hơi khó

[Dương Quang]: Đối phương là thẳng thì phải làm thế nào?

[Đồi Hướng Dương]: Như vậy lại còn tùy thuộc vào việc cậu muốn làm công hay làm thụ nữa

[Dương Quang]: Tôi muốn là công

[Phúc Hắc Công]: Như vậy cậu áp dụng phương thức mưa dầm thấm lâu đi, lúc nào cũng ở bên cạnh người ta nói thật nhiều vào

[Dương Quang]: Tôi nói cũng không phải là ít

[Đồi Hướng Dương]: Vẫn không có kết quả sao?

[Dương Quang]: Vẫn không có kết quả

[Đại Boss]: Thật ra thì bẻ cong rất dễ, uốn thẳng lại mới khó thôi, cho nên cậu cứ kiên trì ắt hẳn sẽ có kết quả

Tiêu Dật đọc được câu kia của [Đại Boss] liền bắt đầu cảm thấy có chút lo lắng, nếu đúng như là lời [Đại Boss] nói, cậu càng tiếp xúc nhiều với Trình Kiệt có thể hay không sẽ bị bẻ cong. Trước không nói đến vấn đề Trình Kiệt là cong hay thẳng, bản thân cậu mà thật sự bị hắn bẻ cong sau này có lẽ chỉ có mình cậu chịu thiệt, thiệt thòi đủ đường luôn, như vậy hẳn là vẫn nên giữ khoảng cách với Trình Kiệt một chút. Tiêu Dật trong đầu luôn nghĩ cần phải giữ khoảng cách với Trình Kiệt nhưng trong lòng lại kiềm chế không được nghĩ đến hắn, ví như chuyện ngày hôm nay không được nghe giọng nói của hắn liền cảm thấy buồn bực trông chờ, hay ví như chuyện mỗi lần cậu gặp khó khăn thì người đầu tiên cậu nghĩ đến chính là Trình Kiệt...

Buổi sáng ngày hôm sau Tiêu Dật thức dậy lúc 8 giờ sáng, ngày hôm nay căn bản vẫn không có chuyện gì để làm. Tiêu Dật ngốc ở trong nhà một tiếng đồng hồ chỉ đứng ở bên cạnh cửa sổ nhìn ra bên ngoài, ánh nắng vàng nhạt len lỏi qua từng kẽ lá chẳng thể nào chiếu được đến chóp mũi của cậu, Tiêu Dật cả buổi sáng sầu não thở dài không biết bao nhiêu lần, ánh mắt chốc chốc lại nhìn về phía điện thoại đặt trên bàn.

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ