Chap 63

4.5K 259 20
                                    

Thời gian là thứ mà con người không thể nào chạm đến, kiểm soát hay thay đổi. Có lẽ bởi chính như vậy, cho nên những gì trải qua với tất cả bọn họ lúc này mà nói, có lẽ là chờ đợi. Chờ đợi thời cơ, chờ đợi một tín hiệu... chờ đợi một dáng hình.

Cự Giải lẳng lặng đứng bên cạnh Bảo Bình đang yên tĩnh ngồi dưới gốc cây sớm đã trụi lá từ bao giờ, một mực nghiền ngẫm không hề rời mắt khỏi cánh cửa phía trước bọn họ, hệt như có thể từ trong đó tìm kiếm được người mà cậu ta đã chờ từ rất lâu rồi vậy.

" Cậu tin Kim Ngưu sao?" Khóe miệng hơi mấp máy, Cự Giải vừa nói vừa nghiêng đầu nhìn về phía đám thuộc hạ đang lên súng ngay phía sau lưng mình, dưới đáy mắt ẩn hiện chút ít nôn nóng khó nói thành lời.

Âm giọng của Cự Giải đột ngột vang lên khiến cho đôi đồng tử màu xanh bạc của cậu khẽ động, Bảo Bình chậm rãi cười nhạt, bàn tay di chuyển xe lăn ra sau một chút, nương theo cơn gió lạnh lẽo quá mức yên bình này mà từ tốn mở lời " Khi ta điên cuồng vì một ai đó, ta có thể phá hủy thế giới này "

Thứ mà con người làm được, tất cả đều vượt xa khỏi trí tưởng tượng của chính họ, Kim Ngưu có thể vì Xử Nữ mà đánh cược mạng sống của mình, phản bội lại thứ đã từng là tín ngưỡng của hắn, sẵn sàng đặt trọn niềm tin vào câu nói không hề có một tí phân lượng đáng tin nào của gia tộc Louis.

' Cứu Song Ngư '

Cũng như Cự Giải tự lừa mình dối người rằng sẽ trả thù người con gái mà hắn yêu nhất, nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể buông tay, hệt như lúc này, hắn có thể nén lại sự hấp tấp của bản thân mà đứng bên cạnh cậu chờ đợi tín hiệu, ám thị rằng hắn có thể rời khỏi, tiến về nơi có người khiến hắn đánh đổi mọi thứ.

Vậy cho nên, Bảo Bình tin, Kim Ngưu sẽ cứu được Song Ngư bằng mọi giá.

~*~

" Các ngươi làm gì vậy? " Xử Nữ vốn đang lau vết thương cho Song Tử thì giật mình sợ hãi nhìn đám người mang trên mình khuôn mặt không một chút cảm xúc chẳng rõ từ đâu tới, trên tay còn có súng cùng đạn dược, mặc kệ sự giãy dụa yếu ớt của cô, bọn chúng mạnh bạo mở cửa sắt, dứt khoát kéo cô rời đi.

Xử Nữ bất lực nhìn Song Tử vẫn còn đang bất tỉnh phía trong nhà đá mà gào lên " Thả ta ra, thả ta ra "

Đám người như cỗ máy được người ta lập trình sẵn mặc cho cô có điên cuồng quẫy đạp thế nào, bọn chúng cũng không hề mảy may, nỗi sợ hãi bị người khác giết chết khiến cho Xử Nữ không khỏi run rẩy, bọn chúng định mang cô đi đâu? cô sẽ bị giết ư? như ngỡ ra được điều gì đó, Xử Nữ đột nhiên nhớ đến cuộc đối thoại giữa cô và Bennadic vài tiếng trước.

" Phát sinh tình cảm chẳng phải là điều tốt sao? ta có thể dùng các ngươi để sai khiến chúng nó, cũng giống như việc ta sắp sửa dùng chính ngươi để trừng phạt Kim Ngưu vậy."

" Buông ra.. buông ta ra, mau lên " Không thể nào, không đời nào lại như thế. Kinh hoảng la lớn lên, sự giãy dụa của cô lúc này mà nói, thật sự chẳng đáng gì.

Mà lúc này, cách đó không xa tại một gian phòng giam khác. Thiên Bình lại nhất nhất nghe được tiếng thét kia rõ ràng đến mức đôi đồng tử lạnh lẽo vốn đang chăm chú nhìn từng hình ảnh trên máy quay cũng vô giác khẽ động.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum