Chap 40

4.1K 216 16
                                    

  Vẫn trên đoạn ngã tư thê thảm đó, Thiên Bình ngồi đấy thật tĩnh lặng. Sau khi xác Al được đàn em của hắn mang đi chưa được bao lâu thì từ phía xa, một chiếc Limo đen bóng đang chậm rãi đi tới. 

Cuồng phong đang ngày một lớn hơn, bức bách tới nỗi ngay cả tuyết bên dưới chân cũng bị nó xáo cho tung tóe. Những hạt tuyết li ti phất phơ lả lướt đến lạnh lẽo, Thiên Bình chống mình vừa đứng lên thì chiếc xe kia cũng đã đồng thời dừng hẳn lại.

Bước xuống chính là Thiên Yết với khuôn mặt lạnh tanh không có lấy một chút xúc cảm trần tục nào, trơ mắt nhìn về viễn cảnh tang thương phía trước, y cuối cùng cũng chỉ có thể siết chặt hai nắm tay mà thôi, còn bên cạnh. Xử Nữ ngây ngẩn như chẳng dám tin vào mắt mình.

Đó chẳng phải là Thiên Bình sao? máu ở đâu mà nhuốm đỏ cả một khoảng đất rộng đến kinh người thế kia. Là ai chứ? là ai gây ra chuyện động trời này. Bọn họ rốt cuộc là loại người như thế nào? vì sao cứ phải tàn sát lẫn nhau.

" Sư Tử.." Chân trước chân sau chạy ngay về phía chàng trai đang nằm yên bất động cách mình không xa, Xử Nữ tay chân run rẩy chẳng biết phải làm thế nào, từng ngón tay khập khiễng vừa muốn vừa không dám chạm vào từng vết thương trên người cậu ấy, vừa rồi cô mới trông thấy Ma Kết còn thê thảm hơn, nay lại trông thấy cái cảnh như thế này một lần nữa thật sự khiến cho cô không thể một lúc mà chấp nhận được. Đồng tử đột nhiên trợn trừng lên, Xử Nữ hai tay bịt lấy miệng mình xoay người ra sau nôn thốc nôn tháo.

" Kinh tởm đến thế sao?" Giọng nói lạnh như băng trôi bất ngờ từ phía sau vang lên khiến cho Xử Nữ tóc gáy hay lông tơ đều dựng hết cả lên, nó không giống như Thiên Yết, thanh âm của y tuy lạnh nhưng ít ra còn có biên độ nặng nhẹ cao thấp. Còn loại thanh âm ngay cả từ tính cũng không có này, là lần đầu tiên cô nghe thấy... Nó..được phát ra từ miệng của chàng trai mà cô đã từng cho là sở khanh.

Nuốt nuốt nước miếng, Xử Nữ nhìn chằm chằm Thiên Bình đang vô diện ôm lấy Bạch Dương ngay đối diện, ánh mắt phá lệ mà đột ngột trở nên âm u đáng sợ, giống như hố đen dưới địa ngục kinh hãi của thế giới bên kia, chỉ cần nhìn thật lâu vào đó thì sẽ bị cuốn trôi mất, phá hủy ngay cả linh hồn cũng đừng hòng thoát. Đáng sợ quá, hắn giống hệt như là muốn dùng cặp mắt đó giết chết cô vậy.

" Tôi... có thể giúp. "

Nghiêng đầu cười nhạt, Thiên Bình siết chặt Bạch Dương đang bất tỉnh trong tay, hơi cúi người lại sát gần Xử Nữ, nhìn vào đôi mắt xinh đẹp ấy một lúc thật lâu rồi cuối cùng thong thả nhả ra một câu chẳng hề liên quan cho lắm " Cô thật đẹp, cô thật sự rất đẹp "

Ngớ người, nếu là bình thường thì có lẽ cô đã vì câu nói này mà thẹn thùng đỏ mặt, thậm chí sung sướng đến ngủ không nổi khi được nghe những từ mỹ miều này từ miệng của hắn - một quý công tử còn mỹ lệ hơn cả con gái. Thế nhưng hiện tại, thứ mà cô cảm nhận được từ hắn chỉ có hai từ chết chóc. Có ai lại có thể vui mừng khi nghe được những thứ chẳng có cảm xúc gì khen chứ.

" Cô có bao giờ nghĩ rằng, sát thủ cũng có tình cảm không?"

" Ý ngươi là gì?"

" À... ý tôi là có hàng ngàn tên sát thủ máu lạnh ngoài kia sẵn sàng vì cô mà bỏ mạng đấy "

Tên này, Xử Nữ nhăn chặt hai đầu lông mày nhìn bóng dáng của Thiên Bình đang dần xa về phía trước, còn chính mình thì cứ nghĩ hoài nghĩ mãi về từng câu từng chữ mà hôm nay hắn nói với cô, nhưng cho dù cô có căng óc ra thế nào thì cũng chẳng hiểu cho nổi. Rốt cuộc Thiên Bình đang muốn ám chỉ điều gì.

Cô sẽ hiểu sớm thôi, những mặt tối của cuộc sống này, những con người mà cô yêu thương, những thứ mà cô tin tưởng. Tất cả những thứ đó, cô sẽ rõ ràng sớm thôi, vốn dĩ mọi thứ đều là giả dối.

Tất cả.

~*~

Những thứ dù biết là không thể nhưng vẫn cứ luôn cố gắng lao vào, mặc dù biết là tuyệt vọng, mặc dù biết là không có hồi đáp thế nhưng con người vẫn luôn ảo tưởng rằng, bản thân làm được tất cả.

London không phải là quá rộng lớn nhưng cũng chẳng phải là nhỏ để cậu có thể tìm được một người trong vòng vài phút. Bảo Bình chạy như điên xung quanh thành phố, lục tìm từng ngõ ngách từng nơi ở, thế nhưng ngay cả một chút ít thông tin về Song Ngư cũng chẳng có, bầu trời thì mỗi lúc một tối dần, hụt hẫng cùng bất lực bắt đầu xuất hiện trong ánh mắt vốn rực sáng của cậu trai trẻ. Em ở đâu? Song Ngư em ở chỗ nào?

Nếu có duyên, phải chăng chúng ta sẽ tự tìm thấy nhau? Nếu như thật sự sinh ra đã là của nhau thì cho dù em có ở một nơi không ai có thể nhìn thấy thì tôi cũng sẽ tìm ra.

" SONG NGƯ "

Tiếng thét vang dội chẳng biết từ chỗ nào đánh ập đến vừa lúc cảnh tỉnh cái tiềm thức vốn dĩ đang mỏi mệt của cô gái đang ngả mình trên đống rác hôi thối bẩn thỉu, loáng thoáng nghe được tiếng bước chân cùng tiếng thở khò khè của kẻ lạ nào đó, Song Ngư cắn răng chống mình ngồi dậy, đôi chân tê tái đau rát đến mức các thớ cơ cũng phải căng cứng theo.

Kẻ lạ cầm trên tay con dao đang chăm chú nhìn cô như soi mói, hoặc cũng có thể là cô đã xâm chiếm địa bàn của hắn chăng. Có lẽ là vậy rồi. Cô vốn là một công nương suốt ngày nằm trong chăn ấm đệm êm mà chẳng hề biết được rằng thành phố được mệnh danh giàu có nhất nhì thế giới này ấy thế mà cũng tồn tại những mảnh đời thiếu thốn, và cô hiện tại đang là một trong số họ?

Nực cười không tả được.

" Quý tộc?"

Khó nhọc thở gấp gáp, Song Ngư liếc mắt nhìn về phía người đàn ông ăn mặc rách rưới bẩn thỉu đang run rẩy chĩa mũi dao nhọn hoắt về phía mình, khóe miệng nhăn nheo bong tróc lẩm bà lẩm bẩm hai từ ...

" Quý tộc?"

"...."

" Ngươi... quý tộc?"

Thần thái lạnh lùng cho dù có bị đất cát vấy bẩn thì điều đó cũng chẳng hề khiến cho phong thái đạo mạo của cô thuyên giảm phần nào, gì nữa đây, tính đe dọa cướp của sao? trông cô hiện tại giống kẻ có tiền lắm à? 

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ