Chap 52

2.4K 139 0
                                    

Đêm. Con đường trở về với một mảng màu tối. Trong cái tối ấy, có lẽ có chút hoang dại, chút phóng khoáng, có chút bận rộn, có chút tủi thân, có chút cô đơn, có chút..buồn. Cũng chẳng biết do lòng người hay do cảnh, những con đường đó thưa dần về đêm..hai bên tối thui và im lặng...


Chạy... chạy nữa, chạy thật nhanh vào. Tại sao? tại sao chạy mãi vẫn không thể thoát khỏi cái bóng đen đang điên cuồng theo sát phía sau, bóng đen đó the thé mà cười, nụ cười như vầng trăng đục màu bị khuyết mất một nửa, nó vặn vẹo cái thân hình lúc to lúc nhỏ của mình, man rợ mà gào lên, cô càng chạy nó lại càng bất mãn, càng bất mãn lại càng đáng sợ.

Bóng đen như quỷ dữ hét lên " SONG NGƯ.!!!"

Không, cô sợ hãi hoảng hốt ngay khi trông thấy bóng đen dùng chính bàn tay dị hợm của mình tự chẻ đôi khuôn mặt nó ra, một đống dịch thể nhầy nhụa nhớp nháp màu đen đồng dạng bắn ra tung tóe, thậm chí té lên cả mặt cô, một cái đầu nhớp nháp máu tươi đột ngột thò ra. Song Ngư chết dại mà gào lên thảm thiết. Là dì Vanes, là Vanes.

" Đứng lại cho ta, Song Ngư..!! "

Không không không!!! Thật đáng sợ, cô lại tiếp tục chạy, chạy như điên, chạy cho đến khi cô kinh hoàng phát hiện bên dưới chân mình sớm đã không còn là mặt đường bê tông nữa mà chính là bùn lầy cùng đất đá. Thình lình ngẩng đầu nhìn lên, Song Ngư lại một lần nữa ngây ngẩn cả người, từ bao giờ cô lại chạy vào trong rừng thế này.

...hiện tại vẫn còn đang trong nửa đêm, những là cây vì gió vút qua mà phát ra tiếng xào xạc, xào xạc, thỉnh thoảng lại có vài thanh âm qụa kêu, những ánh mắt trợn to của chúng đang chăm chú nghiêng cái đầu đen thui nhìn chòng chọc vào vật thể sống trước mắt..

" Cứu với " Làm ơn cứu tôi.

Lại tiếp tục chạy mãi, trong bóng tối, ánh mắt Song Ngư bất ngờ trông thấy được một tia sáng le lói phía đằng xa, quá mức mừng rỡ mà cô còn không thể cảm nhận nổi đau đớn bên dưới chân mình, bàn chân nhỏ nhắn có lẽ bởi vì chạy quá lâu mà toàn bộ đều đã lóc hết da, chỉ còn lại mỗi một đống thịt cùng các thớ cơ thô thiển kinh dị lộ ra bên ngoài.

Bên trong thứ ánh sáng đó, Song Ngư trông thấy một người đàn bà với dung nhan hiền hậu đến khó tả, nụ cười ấm áp như xoa dịu cả thế giới trong lòng cô, quá mức mừng rỡ, quá mức vui sướng, cô khóc gào lên với người đó " MẸ..!! MẸ ƠI "

Thế nhưng,

" Ngươi chắc chắn chứ, vậy thì dẫn nó đi đi, nó là của ngươi, ngươi phải chắc chắn rằng sẽ bảo vệ ta khỏi cuộc chiến tranh giữa các gia tộc này, người đảm bảo chứ "

Mọi thứ đang dần tan vỡ, một người đàn ông vô cùng trẻ tuổi chẳng rõ từ đâu xuất hiện ngay bên cạnh nữ hoàng, nở nụ cười ma mị mà nhìn cô, ánh mắt sắc lạnh như muốn nuốt trọn linh hồn của người khác, lại hướng cô mà tuyên thệ " Chào công nương, cô là bông hoa của tôi "

Tại sao?

Nữ hoàng xoay người lạnh lùng bỏ đi, đừng đi, mẹ ơi, đừng bỏ con. Song Ngư liên tục hét lên, cả người cô được ai đó tóm lấy ném vào một cái nhà kho tăm tối ẩm ướt. Ở đó, có xác người, có xương khô, thậm chí có cả rắn rết quạ cùng cú mèo, chúng lởn vởn quanh đầu cô mà cất giọng, Song Ngư bịt chặt tai, cô thống hận người đàn bà đã bán mình cho ác quỷ, cô thống hận toàn bộ những kẻ được xưng danh là Hoàng Gia.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now