Chap 11

7.5K 415 6
                                    

Tất cả chúng đều có trong kế hoạch của người đó.

Hắn là ai? mục đích của hắn là gì ? Trả thù cô sao? Không, không phải, cái điệu bộ ngả ngớn đó trông chẳng giống như là đang nuôi hận với một cô gái cả.

Nhân Mã được Kim Ngưu dẫn vào một căn phòng trống bằng kính đặc biệt rộng rãi, có vẻ như nó dành cho những cuộc họp nội bộ bí mật. Chính giữa là một chiếc bàn tròn cổ điển kéo dài tầm năm mét, bàn và ghế, chỉ có vậy!!

Nhưng điều đặc biệt hơn chính là, trong căn phòng này không hề lắp đèn. Có lẽ vị kiến trúc sư đã làm nên nó nghĩ rằng, ánh trăng sẽ phản chiếu qua từng lớp kính và chiếu sáng toàn bộ nơi này bằng cái thứ ánh sáng lạnh lẽo ấy.

Nhân Mã nhíu mày quay đầu, bên phải là kính, bên trái cũng là kính. Đây đúng là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh của Paris, cô hẳn là đang ở nơi cao nhất của tòa nhà rồi.

Vậy là, vụ giao dịch bí mật bên dưới tầng hầm kia thực chất là giả.

Nơi này mới là nơi tiến hành đàm phán thật sự.

Qủa nhiên là Hoàng Gia!!

Với cái tài che mắt thiên hạ này, chúng đã thực hiện qua bao nhiêu vụ làm ăn buôn bán phi pháp rồi. Mà khoan, Nhân Mã như ngỡ ra cái gì, liền quay đầu nhìn Kim Ngưu đang ngồi tựa lưng vào ghế bên cạnh mà phân vân " Giám đốc công ty nơi này có phải cũng liên quan đến Hoàng Gia các người? nếu như nói căn cứ được lập ra ở nơi không ai ngờ tới này, hẳn là hắn cũng là một trong những kẻ buôn bán và tiêu thụ phi pháp ?"

Kim Ngưu sau khi nghe xong từng câu từng chữ của Nhân Mã nói liền nhoẻn miệng cười khan " Cô có vẻ thực thông minh. Thế sao không thử động não nghĩ xem, một thằng con trai chỉ vừa mới 23 tuổi liền đã làm giám đốc khu mua sắm lớn nhất nước. Đó là vì sao? Thương trường, không bao giờ có chỗ cho cái gọi là Hợp pháp " Rút từ trong túi ra một điếu thuốc, Kim Ngưu nhẹ nhàng châm lửa, giữa chút ít ánh sáng yếu ớt của ánh trăng, màu đỏ rực rỡ của tàn thuốc lại sáng đến dị thường, hờ hững phun ra một làn khói xám mịt mờ. Kim Ngưu nghiêng đầu " Với lại, tôi cũng chẳng phải là Hoàng Gia gì gì đó đâu a "

" Thế sao ngươi lại bắt ta, chị ta, ngươi nói ngươi không phải Hoàng Gia thế sao lại quen biết hắn?" Bật người đứng dậy, Nhân Mã hoang mang gằn nói. Lần này thật sự là toi rồi, cô đã vô tình đẩy Song Tử vào cái bẫy do mình giăng ra, cũng liên lụy phải Ma Kết vào cái mớ bòng bong này. Tất cả chỉ vì cô không thực hiện lời hứa với tên kia sao?

Đó là tất cả những gì Nhân Mã có thể nghĩ ra, nhưng cô sẽ không bao giờ có thể biết rằng, mục đích thật sự của người con trai đó. Chính là cô, chỉ vỏn vẹn là cô!!

Là tại vì cô vô tình đi lạc vào tầm nhìn của hắn, khiến hắn chú ý. Thái độ ngả ngớn cùng nụ cười ương nghạnh kia đã từng chút một hấp dẫn trí óc hắn, khiến hắn say mê. Khiến hắn mỗi lần nhớ đến không khỏi bật cười thốt lên " Đồ lẳng lơ "

Chưa bao giờ Thiên Bình nghĩ, mình có thể đi xa đến vậy đối với một cô gái. Đàn bà trên khắp đất nước này, cuối cùng cũng đã có thể lựa ra một người, một người duy nhất làm cho hắn Hứng Thú.

Phải rồi, chỉ là hứng thú mà thôi. Tuyệt đối không hơn không kém!!!

Ma Kết thật sự là không ngờ, buổi tiệc bên dưới tầng hầm kia chỉ là trá hình, sau khi xuyên qua bữa tiệc nọ, cô liền được dẫn lên một thang máy sâu tận bên trong. Một đường hướng thẳng lên phía trên, đi qua vài cánh cửa xác nhận danh tính, cuối cùng thì cô cũng đã đặt chân tới nơi diễn ra vụ mua bán hàng cấm thật sự.

" Qủa nhiên đánh giá thấp các người, vụ giao dịch với bang Hắc Long lần trước có lẽ cũng vậy, các ngươi biết được bọn ta đã sớm trà trộn vào bên trong nhưng lại cố tình không động. Chờ cho đến khi thời cơ thật sự đến , Hoàng Gia các ngươi chỉ việc đứng bên ngoài làm ngư ông đắc lợi. Vừa có thể làm bẽ mặt đối phương, vừa có thể dạy cho bọn ta một bài học " Ma Kết đột ngột dừng lại, gạt đi cánh tay đang ôm vai mình của tên con trai nọ, khuôn mặt cô đã trở nên cực kì nghiêm túc.

Thu lại cánh tay của mình, Thiên Bình mỉm cười nhìn chằm chằm cô gái phía đối diện, như là đang đánh giá, tìm kiếm. Hoặc có thể đơn giản chỉ là cúi nhìn.

Cảm giác cái ánh nhìn chăm chú như muốn moi móc tâm tư cô kia mới khó chịu làm sao. Ma Kết liền khẩn trương nhăn mặt nhíu mày " Ngươi nhìn cái gì?"

" Thật khác "

Lại là một câu nói không ý tứ, Ma Kết đúng là không chịu nổi nữa. Hắn có coi lời nói của cô ra gì không vậy. Đúng thật là cực kỳ khó chịu nhưng cô vẫn một mực im lặng chờ hắn nói tiếp.

Giữa đoạn hành lang mịt mờ ánh sáng, Thiên Bình tà mị nhếch môi khẽ cười như cố tình muốn nhìn xem, sức chịu đựng của cô gái này là bao nhiêu. Cho đến khi hắn cảm giác được tròng mắt nâu buồn nào đó bắt đầu có dấu hiệu muốn đổ lửa thì lúc này nụ cười đáng ghét trên môi mới cứng ngắc thu lại.

Nhún vai một cái, Thiên Bình nhẹ nhàng xoay người bước đi. Ma Kết nghiêng mặt nhìn theo bóng lưng của hắn mà suy ngẫm, một kẻ khó nắm bắt. Đây hẳn là không phải con người thật của hắn?!

Một bước, hai bước. Ma Kết trầm lặng đi theo sau, cũng chả thèm đánh động gì nữa, ngay tại khoảnh khắc cô sắp quên khuấy đi lời nói ban nãy thì Thiên Bình đằng trước lại không nhanh không chậm cất giọng " Cô rất cuốn hút, bởi vì sự lạnh nhạt "

" Gì?" Ma Kết tức thì ngẩng đầu ngơ ngác hỏi.

Chợt dừng lại cước bộ, Thiên Bình nghiêng mặt thành một góc tù mập mờ, ánh sáng hiu hiu của đèn let trên trần nhà phản chiếu vào cánh mũi cao thẳng của hắn lại vô tình tạo nên một đường cong đẹp đẽ mà ủy mị. " Còn cô ấy lại vô cùng nhạt nhòa, bởi vì sự lẳng lơ "

Người ta sẽ chỉ nhớ đến người con gái ấy như một điều gì đó thật phóng đãng, thật mê dại. Cũng như hắn thôi, hứng thú bởi vì sự kích cuồng sâu thẳm trong trái tim đang cào cấu muốn tìm kiếm một trò tiêu khiển không nhàm chán.

Ha ha!!!

" Tuy ta chẳng hiểu ngươi đang nói gì, nhưng mà đánh trống lảng bằng cách đó thì chả hay ho gì đâu " Ma Kết đứng cách đó không xa, nhíu chặt mày, đột nhiên cô có cảm giác thật nguy hiểm. Cái cảm giác kinh khủng này chỉ vừa mới hình thành một vài giây trước, ngay tại cái lúc mà tên Hoàng Gia kia vang lên giọng nói.

Xùy cười một cách vô giác, Thiên Bình lần này chính là xoay hẳn người lại đối diện với tròng mắt của cô " Ta không có biện hộ gì về hành động của chính mình, chỉ là ta cảm thấy nó còn chưa đủ mạnh để có thể tóm gọn những thứ mà ta muốn, một cách dễ dàng nhất "

Toàn thân Ma Kết khẽ run lên , bàn tay sít sao nắm chặt " Chưa đủ mạnh sao? " vậy thì thế nào mới đủ mạnh a " Khoan đã " như sực nhớ ra cái gì, Ma Kết trợn lớn mắt " Sáng nay, Nhân Mã hình như vừa trải qua chuyện gì đó kinh khủng lắm. Nó.... có liên quan đến ngươi không ??"

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin