Chap 49

2.3K 124 2
                                    

Nếu như ngay đến cả ác quỷ cũng sẽ không đả thương người mà nó yêu quý, vậy thì y chẳng phải là tệ hại hơn cả cái thứ cặn bã đó sao? Tại sao? trên đời này có bao nhiêu là người, vì sao cứ phải là y. Thiên Yết hô hấp dần dần trở nên gấp gáp, mái tóc đen có chút dài bởi vì y loạng choạng ngã khụy xuống mà thành công che lấp đi cặp mắt sắc lạnh pha lẫn đâu đó chút ít đau thương khó nói nên lời.


" Thiếu gia " Bạch Dương trông thấy một màn như vậy thì không khỏi hoảng loạng, vứt luôn đống đồ đang ôm trên người qua một bên, hấp tấp chạy xuống đỡ lấy Thiên Yết đang nghiến răng thở mạnh phía dưới, thế nhưng bàn tay chưa kịp chạm vào y lại bị y tàn nhẫn đẩy ra.

" Cút ngay "

" Thiếu gia, ngài thấy không khỏe chỗ nào? Bạch Dương lập tức đưa ngài trở về phòng " Không quá giật mình vì bị đẩy ra, cũng không quá khó để nhận thấy Thiên Yết đang rơi vào trạng thái bị đả kích nặng nề, chẳng lẽ...!!!

Bạch Dương cắn răng liếc mắt nhìn đám người hầu sợ hãi mà chui rúc vào một góc tường thì không khỏi tức giận " Đây là chủ nhân của các ngươi đấy, các ngươi sợ hãi cái gì?" Tại sao lại sợ hãi thiếu gia chứ? y không đáng sợ như vậy đâu, y thật sự không hề đáng sợ như cách mà người ta vẫn nói, tất cả... mọi thứ chỉ tại số phận không cho y được một cuộc sống bình thường mà thôi.

Căn bệnh quái gở ấy..!!!!

Thiên Yết cúi người thành một đoàn ôm lấy ngực mình mà hồng hộc thở, y bất an quá, y muốn giết người, y muốn giết hết tất cả những kẻ làm y bất an, tại sao lại rời khỏi y, y còn chưa cho phép điều đó cơ mà. Nghiến răng lảo đảo bò dậy, lại nhận thấy cánh tay của mình được ai đó giữ chặt, Thiên Yết dùng cặp mắt vô hồn lạnh rét như muốn băm vằm cái người đang quỳ trước mặt y ra, thế nhưng trên khuôn mặt nhỏ nhắn tầm thường đó, một giọt nước mắt vô thức trào ngược ra ngoài. " Thiếu gia "

Tại sao ngươi dám nhìn ta một cách đầy thương hại như thế?

" Bạch Dương " Cánh tay mạnh mẽ lôi kéo cái con người yếu ớt ấy vào trong lòng ngực mà ôm thật chặt, Thiên Yết nâng mắt nhìn lên một Sư Tử đang giận giữ chẳng rõ từ khi nào mà xuất hiện, gắt gao giữ chặt cô gái nọ cố định trong vòng tay, chẳng hề kiêng kị gì mà nhìn chằm chằm Thiên Yết đang bần thần đứng đó.

Bàn tay vốn lạnh lẽo nay mất đi độ ấm lạ lẫm, Thiên Yết máy móc cúi đầu nhìn bàn tay của mình vừa được Bạch Dương nắm lấy nay đột ngột trống rỗng, cô ấy đang nức nở bên trong một vòng tay khác, không phải y. Bạch Dương, Bạch Dương, Bạch Dương.!!!

Bạch Dương từng là của Thiên Yết.!!!

Tại sao?

Bạch Dương từng thuộc về y.

Mâu thuẫn quá.

Thứ gì thuộc về y thì mãi mãi là của y, thứ gì y muốn mà không có được, y sẽ phá hủy nó.

" Bạch Dương... đã không còn là của anh nữa rồi !!! " Sư Tử vừa ôm Bạch Dương trong tay vừa hướng Thiên Yết nhẹ nói. Ngoài trời một màu trắng mờ nhạt, tuyết trắng lạnh lẽo rải rác rơi chẳng có lấy một chút trật tự nào. Giống như cái đêm từ rất rất lâu nào đó, Sư Tử bị y đánh đến thân tàn ma dại, vẫn ngửa mặt lên trời mà thành khẩn rằng nó muốn Bạch Dương, chính tại cái khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, y biết cô chính là thứ mà y sẵn sàng đánh đổi. Lý do vì sao Thiên Yết không giết Sư Tử? không phải bởi vì nó là em trai y, mà là y đã âm thầm chấp nhận cái điều dường như y cho rằng nó là cấm kị đó.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now