Chap 1

24.1K 782 16
                                    

Ở một nơi nào đó, trong một căn phòng tinh tế xa hoa tràn ngập mùi hương bạc hà thoang thoảng đang khép hờ cánh cửa màu trắng bạc. Từ bên ngoài nhìn vào có thể cảm nhận được không khí thanh mát yên tĩnh có phần quá mức bên trong.

Cho tới khi tấm rèm màu xám khói bị gió lay động phất phơ giữa không trung làm phiền giấc ngủ của ai đó trên giường, thì cái không gian tưởng chừng như ám ách đó mới có dấu hiệu bị phá vỡ.Trên chiếc giường King Size cạnh cửa sổ có một người, hay nói chính xác hơn là " một người con trai " đang say giấc, lại bởi vì gió lạnh mà khẽ cục cựa trở mình.

Nhưng ngay khi quay mặt về phía cửa sổ, người con trai tức khắc nhíu chặt lông mày. Những tia nắng màu vàng chói lọi giống như cô nhóc nghịch ngợm lả lướt mơn trớn trên khuôn mặt tuấn mĩ của hắn khiến hắn không thể không động đậy con mắt.

Khó chịu than nhẹ một tiếng, hắn vươn bàn tay thon dài với các đốt tay cân xứng lên che lại khuôn mặt hòng muốn xua đuổi cái tia nắng ngu ngốc đang làm mình khó chịu kia đi. Đột ngột..

" Thiên Bình, anh đã tỉnh ? "

Bên tai bỗng vang lên một giọng nói ngọt ngấy làm hắn mơ màng tỉnh giấc, nhíu nhíu mày, Thiên Bình khẽ quay mặt qua, lia ánh mắt hướng về nơi giọng nói phát ra.

Một khuôn mặt diễm lệ thẹn thùng thoáng chốc hiện lên rõ ràng, cô gái với bộ đồ ngủ bán trong suốt đang dùng bộ ngực đầy đặn cọ cọ lên người hắn, cười khẽ khàng.

Thiên Bình không bởi vì sự mơn trớn này mà nổi lên thú tính, chỉ im lặng mặc cô gái dùng đôi môi đỏ mọng du di khắp ngực mình. Ngay khi không chịu nổi nữa đang muốn đẩy cái người này ra thì bên ngoài chợt vang lên tiếng gọi " Thiếu gia ".

Hơi nâng người dậy, hắn thấy ngoài cửa phòng một người đàn ông trung niên đang nghiêm cẩn cúi người, đối với tình cảnh ái muội trên giường không có vẻ gì lấy làm lạ, chứng tỏ ông đã nhìn nó đến quen rồi.

" Chuyện gì ? "  Biết người ngoài cửa là quản gia nhà mình, Thiên Bình thoáng cái nằm xuống hưởng thụ sự dịu dàng của người bên cạnh, lười nhác hỏi

" Lão gia cho gọi cậu. Hiện ngài đang chờ ở phòng ăn thưa thiếu gia " giọng nói của ông quản gia một lần nữa lại vang lên, Thiên Bình lập tức bật người dậy, đáy mắt xẹt qua vài tia sửng sốt nhưng rất nhanh biến mất. Hắn nhẹ nói " Đã biết "

Xốc mạnh tấm chăn lên, cơ thể Thiên Bình thoáng cái bài khai trước con mắt thiên hạ, trên người không hề có lấy một mảnh vải che thân, tứ chi thon dài cân đối cùng đường cong mê người cứ như vậy mà hiển lộ. Một người con trai không mặc gì cùng với một cô gái y phục nửa kín nửa hở cùng nhau nằm trên một chiếc giường, chừng này cũng đã hiểu rõ được tối qua có chuyện gì xảy ra. Trông thấy lão quản gia sắc mặt cứng đờ nhìn mình, Thiên Bình mị mắt nở một nụ cười ngả ngớn, xoay người bước vào phòng tắm.

" Aiz, quả đúng là yêu tinh".

Ông quản gia thầm thán, ông đã già rồi nha, vậy mà suốt ngày còn chứng kiến ba cái cảnh này chắc có lúc đột quỵ mà thăng thiên quá. Nói gì thì nói, lão gia dù sao cũng là quý tộc người Pháp lại đi lấy cô gái thường dân người Việt, phu nhân tuyệt mỹ dịu dàng như vậy thế nào lại sinh ra bốn thằng con ngay cả một chút tính cách giống mẹ cũng không có. Thiên Bình là con trai đầu của lão gia, rõ ràng là con trai lại xinh đẹp hơn cả phụ nữ, đã thế tính cách cợt nhả chỉ thích trêu chọc người khác không quản già trẻ trai gái.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin