Chap 26

4.9K 247 12
                                    

" Mày không sống nổi nếu gặp phải sát thủ chuyên nghiệp của Hắc Long Bang đâu " Gã đàn ông hét lớn chạy lại tung một cú đá vào bụng Sư Tử, nhanh nhẹn thụt người lại, Sư Tử bắt lấy chân gã bẻ ngược , tên đàn ông vì đau mà hét lớn.

Sư Tử cười cười chĩa súng bên thái dương của gã " Nếu chúng mày là chuyện nghiệp thì ta đây chính là cực kỳ chuyên nghiệp "

Dứt lời, một tiếng súng vang lên thanh thúy ngay trong màn đêm.

" Anh à! anh ! thằng khốn, chó chết " Tên con trai hét lớn cầm dao lao về phía Sư Tử.

Khẽ nhíu mày, đứng yên chờ hành động tiếp theo của tên con trai, mấp máy môi " Cái miệng thật bẩn "

Tên con trai lúc này đã không còn biết kiểm soát được hành động của mình, vung dao túi bụi vào Sư Tử. Cậu chỉ chặt chân vặn ngược tay, mọi hoạt động của tên này hoàn toàn bị nắm giữ. Đè sấp mặt đường thô ráp. Vòng tay đặt họng súng của mình dưới cằm đồi phương. Sư Tử cong lên khóe miệng " Ta sẽ cho ngươi đi gặp anh trai bằng cách bắn nát cái miệng bẩn thỉu này "

Lại thêm một tiếng súng vang trời, gió thổi ngày càng mạnh, khẽ khàng đứng dậy, đi tới cạnh cái xác bị mình bắn thủng đầu, chạm mắt vào cái mặt nạ màu xám bạc, Sư Tử khẽ nhíu mày. Nhấc chân lên, thình lình đạp xuống một tiếng " rắc " chiếc mặt nạ liền vỡ nát

" Thật xấu xí " Cậu cau mày.

.

.

" Cậu đáng sợ như vậy, chẳng trách sao người con gái cậu yêu lại chán ghét cậu nhiều đến như thế "

Trên tường của con hẻm, một đôi mắt âm u thu hết tất cả những gì vừa diễn ra, hắn khẽ lẩm bẩm, rồi lại nhẹ cười, trên tay là chiếc điện thoại vẫn còn sáng đèn, thông qua kẽ hở của ngón tay, dường như có thể tường tận được bốn từ " KILL " đầy ma mị.

.

Cảm giác như có ai đó đang nhìn mình, Sư Tử máy móc quay đầu ra sau, lại chẳng hề có ai ngoài lá cây xào xạc, chẳng hay cậu bị ảo giác, vốn dĩ đến gặp Thiên Bình, xin phép anh ấy được tham gia vụ việc sắp tới, lại không hề biết trước có chuyện này xảy ra, đã vậy thì khỏi cần xin phép làm gì, cứ theo kế hoạch mà làm thôi. Tự thân cậu sẽ giải quyết.

" Tôi cần một chiếc Audi R8 bạc, tháng sau chuyển nó đến cung điện Buckingham Anh Quốc hộ tôi, tiền sẽ được chuyển ngay khi tôi nhận được hàng "

Cúp máy, Sư Tử liếc mắt về phía hai cái xác một cái rồi dợm dờ bước đi.

Mà lúc này, tại London, Bảo Bình sau khi đàm phán xong việc cùng Nữ Hoàng thì mới được phép trở về phòng của mình, quả nhiên là chẳng hề dễ dàng gì, Nữ Hoàng cho hắn thời gian một tháng ở lại để hàn gắn quan hệ, trong một tháng sắp tới hắn sẽ trở thành Hội nghị viên Hoàng Gia Pháp tại Anh Quốc, nghĩ đến mà buồn cười thay, lão cha nhà hắn mà biết được chuyện này lại không phát điên mới lạ, rảo bước ra bên ngoài, trời đã tối hẳn, lúc này Bảo Bình mới nhớ đến Song Ngư, đang định bụng đi tìm cô công nương bướng bỉnh đó một lúc thì.

Bất động thanh sắc, chợt dừng lại cước bộ. Bảo Bình hướng ánh mắt mình về phía ngóc ngách tối nhất trong cung điện, ánh trăng màu xám bạc rót vào lỗ thủng trên ngọn đèn đường đã tắt ngóm từ lâu rồi chảy tràn xuống, trong tầng nguyệt quang, một thân ảnh cao lớn tuyết bạch như ma thần đạp lên không trung tiến đến. Theo sự xuất hiện của hắn, một cỗ khí tức đáng sợ khiến người ta tâm can run rẩy cũng càng ngày càng phát tán.

Một mảng tĩnh lặng, Bảo Bình trong vô thức mà quên mất là bản thân đang đứng ở chỗ nào, lại cứ như vậy mà nheo mắt đánh giá người phía trước.

Tóc hắn rất dài, lại màu vàng, màu vàng không cho phép bất kính, giống như có sinh mệnh, mỗi sợi đều phủ một thứ ánh sáng nhàn nhạt, thong thả phiêu động trong không trung lặng gió.

Nhưng mắt của hắn lại tản ra một tầng huyết quang yêu dị tinh hồng như được ngưng tụ bởi vô số sinh mệnh cùng máu tươi, Chỉ thản nhiên liếc Bảo Bình, cậu liền có loại tuyệt vọng gần như sụp đổ, cả người run cầm cập không đứng thẳng được,

Trên người hắn là một kiện áo màu trắng như tuyết bạch, trắng không nhiễm một hạt bụi. Dưới cổ áo tùy ý rộng mở là nét ngực trần hoàn mỹ còn kèm theo một hình xăm,

B...E...N..N...A...D..I..C ư???

Bennadic?

Đầu óc lại trống rỗng. Người nọ chỉ lặng lẽ lướt qua cậu, lướt qua, chỉ vậy thôi.

Khách mời của bữa tiệc ư? đơn giản chỉ là khách mời thôi sao, cậu xoay mạnh người lại.

Chẳng có ai, chỉ còn màn đêm cùng con đường vắng ngắt, lặng như tờ.

Bennadic??? cái tên này, nghe có chút quen.

" AAAAAAA "

Giật thót mình, Bảo Bình quay đầu nhìn vào trong điện, một toán người hầu Hoàng Gia đang la hét om sòm, có cô còn bật khóc nức nở, chưa kịp lý giải có chuyện gì xảy ra thì cậu lại trông thấy Lucass bế trên tay một cô gái, vốn định bỏ qua nhưng cô gái đó lại có chút quen mắt. Ngỡ ngàng khi phát hiện đó là Song Ngư thì Bảo Bình không còn có thể đứng yên được nữa, cậu lao nhanh về phía trước nhưng bất ngờ lại bị toán vệ sĩ Hoàng Gia chặn ngang lại, chuyện gì vậy. Nếu như nhìn kĩ một chút thì sẽ thấy một góc váy nơi cánh tay của cô ấy có dính máu, là máu phải không.

Tức giận giãy ra khỏi đám người, Bảo Bình chỉ có thể trơ mắt nhìn Lucass mang Song Ngư đi, chuyện gì đang xảy ra, vừa mới nãy còn rất tốt, sao lại thành ra như vậy.

" Ngài ấy làm, ngài ấy trở về rồi "

" Ác quỷ của Hoàng Gia trở về rồi "

Những tiếng thút thít kì lạ, âm thầm len lỏi vào màng tai cậu một cách khó hiểu. Ai làm? ai trở về? Rốt cuộc thì Song Ngư đã xảy ra chuyện gì???

~*~

Ánh trăng thoắt ẩn thoắt hiện, màu trăng không còn sáng trắng như trước nữa.. Xa xa trên ngọn cây cao vút, chim cú mèo đảo con mắt to tợn của mình. Khẽ kêu lên một tiếng rợn người, như là cảnh cáo , cũng như là đang báo hiệu một điều gì đó..

Thời gian thấm thoắt trôi, mới đó mà sắp sửa qua một tháng, mùa đông bỗng chốc lạnh hơn, không có tuyết rơi nhưng cái rét bất chợt bao phủ hết thảy. Ngồi trong phòng, Cự Giải ngắm ngía khuôn mặt đã có chút khởi sắc của Song Tử, tuy vẫn còn im lìm nhưng có vẻ đã tốt hơn rồi thì phải, Song Tử của hắn, sao mà mãi vẫn còn chưa tỉnh. Cửa phòng khẽ mở, Lyn nhẹ nhàng bước vào đặt xuống khay đồ ăn, cũng không buồn để ý bọn họ, liền đi về phía máy điện đồ ấn lách cách cái gì đấy.

" Đã hơn ba tuần, sao cô ấy vẫn còn hôn mê??"

Đắp lại tấm chăn cho cô, Cự Giải ảo não đi về phía bàn ăn, lặng lẽ suy tư. Cũng sắp sửa đến thời gian kế hoạch diễn ra, hắn muốn trước khi rời đi có thể nói ra điều mà hắn chưa kịp thốt lên với tiểu bạch thỏ, nhưng hình như là không được. Chẳng phải mọi thứ đều bình thường hết rồi ư? thế nào mà lại còn yên lặng như thế.

" Hẳn là cô ấy không muốn gặp cậu "

Lyn lạnh nhạt nói, sau khi hoàn thành xong đống thứ trên máy tính, trước con mắt tối đen của Cự Giải, cô cứ vậy mà ung dung đi đến giường bệnh, không hề nhẹ tay mà tháo tung mớ dây lộn xộn trên người Song Tử. Điều đấy không khỏi dọa sợ anh giám đốc khu mua sắm lớn nhất Paris, Cự Giải nghiến răng đi đến giữ chặt lấy hai tay Lyn " Cô..."

Nhưng ngay tức khắc, hắn không thể nói thêm được từ nào nữa vì vô tình trông thấy cặp mắt tròn to đang ngơ ngác nhìn hắn..

Của Song Tử.

Không dám tin mà buông ra Lyn, Cự Giải vừa muốn cười, lại vừa muốn mếu, quả thật là kì diệu.

" Song Tử?"

Lyn rũ mắt cúi xuống lượm nhặt đống dây, sau đấy nhìn hai người họ một lúc rồi cũng lặng lẽ đi ra ngoài. Trong phòng thoáng chống yên ắng trở lại, Cự Giải lại khẽ gọi tên cô, hắn ngồi xuống, nhưng lại không dám động tay, tại vì hắn sợ, sợ chỉ là ảo giác.

Ngược lại thì tiểu bạch thỏ ngốc nghếch vẫn chỉ chớp chớp mắt nhìn hắn, qua một lúc lâu, khóe miệng đạm màu vô thức nhẹ cong " Giám ... đốc "

Tiếng nói như một bản nhạc nhẹ, khoét sâu vào trong tâm hồn kẻ đối diện, đã quá lâu rồi hắn chưa có nghe, giọng nói ấy, nụ cười đó, nhớ đến độ vậy, những thứ đã xảy ra, sẽ không tái hiện thêm lần nào nữa. Một chút cũng không. Bật cười cúi xuống ôm chặt lấy cô, Cự Giải luồn tay qua đầu Song Tử kéo về phía hõm vai của mình, chôn chặt.

" Ngốc, không phải giám đốc mà là Cự Giải "

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now