Chap 35

4.7K 231 22
                                    

Đêm.


Nhạt nhẽo và vô vị, ánh trăng thoắt ẩn thoắt hiện, màu trăng không còn sáng trắng như trước nữa.. Xa xa trên ngọn cây cao vút, chim cú mèo đảo con mắt to tợn của mình. Khẽ kêu lên một tiếng rợn người, như là cảnh cáo , cũng như là đang báo hiệu một điều gì đó...

Dừng xe ngay trước cổng cung điện, Thiên Bình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đến một bữa tiệc nào đó mà không có tài xế bên cạnh, hơn nữa chiếc xe hắn đi lại chả phải loại gì đắt tiền cho cam, thế nên khi chiếc xe xây xước méo móp ở phía trước cùng không có nhãn hiệu rõ ràng đã ngay lập tức bị bảo vệ chặn ngang cửa nhất quyết không cho vào.

Cười khổ, Thiên Bình chẳng thể làm gì khác hơn là rẽ nó ra một góc hẻo lánh nào đó tống khứ chiếc xe rẻ tiền lấy từ nhà khách này đi, sau khi chỉnh đốn lại trang phục thì Al cũng đã chở Xử Nữ tới, quay đầu ra sau trông thấy Thiên Yết đang nắm lấy tay Ma Kết thì hắn không khỏi chẹp miệng, lão già mà nhìn thấy cảnh này thì không biết sẽ nghĩ gì trong đầu nhỉ? có khi sẽ ngã ngửa luôn cũng không chừng. 

Cơ mà, sau đêm nay hắn và ông ấy hẳn là có nhiều chuyện để nói với nhau lắm đây. Nhất là, sau cái chết của Jun, hắn phải giải thích sao đây, khi mà Thiên Yết lại bắt đầu có những dấu hiệu giống như trước kia, âm thầm liếc mắt về phía Ma Kết, Thiên Bình tĩnh lặng suy nghĩ một vài thứ gì đó, ánh nhìn không mấy thiện cảm liệu có phải đang chuẩn bị cho một kế hoạch nguy hiểm gì không? Đó là điều mà Ma Kết nhận thấy được khi ánh mắt mình chạm phải tầm ngắm của tên thiếu gia sởi lởi kia.

" Tình nhân của em gái cô "

Vậy bây giờ điều đó lại chuyển qua Ares ư? Cô phải trốn khỏi đây, càng nhanh càng tốt. Tuy chẳng biết bọn chúng tới đây có mục đích gì nhưng khi không lại lân la đến chính phủ, sẽ chẳng có gì hay ho cả.

" Ma Kết, cậu không sao chứ ?"

Xử Nữ đã thật lo lắng cho cô bạn thân của mình, ngay cả khi trông thấy cô ấy tàn tạ như vậy cũng chẳng thể giúp nổi cái gì, Xử Nữ thật sự rất đau lòng, đã hơn một tháng không thể gặp nhau, đến lúc có cơ hội lại không được ôm cô ấy lấy một lần, việc duy nhất cô làm là trơ mắt ra nhìn Ma Kết bị kiểm soát bởi người khác.

 Trong suốt thời gian đó cô ấy đã phải chịu đựng những gì? tại sao bây giờ ánh mắt kia lại lạnh lẽo đến như vậy,hệt như là bị tổn thương thật nhiều, nhìn thấy những sự thật trần trụi đầy tội lỗi, một chút cảm xúc cũng không còn đọng lại, hết việc này rồi tới việc khác, mà đau đớn nhất chính là tận mắt chứng kiến em gái mình sa chân vào thù hận, Nhân Mã đi theo Ares, sẵn sàng lợi dụng bạn thân của mình, dối gạt mọi người, tất cả chỉ vì một lí do.

Trả thù Thiên Bình.

Vốn dĩ chúng ta sống rất bình yên, từ bao giờ, từ bao giờ mà mọi thứ lại đảo lộn đến như vậy?

" Được rồi, đi thôi "

Thiên Bình thu lại tất thảy mọi biểu tình, khóe miệng trưng ra một nụ cười yêu dị, hoa mĩ khoa trương tiến về phía Xử Nữ, nắm lấy bàn tay cô nâng lên hôn nhẹ, biểu cảm giống hệt như chàng trai tìm thấy người phụ nữ của đời mình. " Từ bây giờ, cô sẽ là bạn gái của tôi "

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now