Chap 20

6.5K 286 5
                                    

Những điều ước đã bắt đầu trở nên qúa xa xỉ, chỉ có hiện thực là ngay trước mắt.. Nhân Mã chạy như điên về phía tòa khách sạn Hoàng Gia cao cấp, Ares ở đó, hắn có câu trả lời, hắn sẽ cho cô biết rõ toàn bộ những thắc mắc khó chịu này. Thế nhưng biết rồi thì làm sao? biết được rồi thì Song Tử có trở lại không? Ma Kết có quay về không? và cô còn có thể tiếp tục trả thù người nào đó hay không đây? Những suy nghĩ chập chờn vướng bận khiến cho cô phải đau đầu mệt mỏi nhưng đã đến nước này, than vãn chẳng phải là rất hèn mọn sao. Ai là kẻ đã lên tiếng về vụ giao dịch này, ai là kẻ đã chấp nhận bỏ hết mọi thứ vì mục đích cao thượng của bản thân, là cô.

Là cô, tất cả là do cô, gây nên mọi thứ và để cho những người mình yêu thương nhất phải chịu đau khổ dằn vặt. Sai rồi, cô đã chọn sai đường rồi. Qúa ngu xuẩn

Trời đã về chiều nhưng gió vẫn cứ một mực mãnh liệt thổi tung đám tuyết lất phất sấp ngửa trên khoảng không màu xám xanh, sự lạnh lẽo chẳng biết từ bao giờ đã bao phủ toàn bộ Paris, áp lực cho một cuộc chiến tàn sát bắt nguồn từ bóng tối đã có dấu hiệu chuyển động.

" Nhân Mã "

Giật mình đứng khựng lại ngay khi vừa mới đặt chân qua gara, Nhân Mã thảng thốt ngây ngốc mất vài giây, hình như có người đang gọi cô, phải không? cái cảm giác quen thuộc này , ánh nhìn như muốn chọc thủng lồng ngực xuyên thấu tất tần tật mọi suy nghĩ, người cô căm ghét nhất. Kẻ thao túng toàn bộ nhân loại kia.

Hắn đang ở đây? chẳng lẽ...

Thế nhưng khi ánh mắt lia qua bên cạnh thì cô lại chẳng phát hiện ra bất cứ thứ gì ngoài một màu đen tĩnh mịch bên trong gara, đối lập hẳn với bên ngoài một màu trắng xóa thì bên trong kia màu đen nổi lên đặc biệt dị thường. Vươn tay lên đấm đấm cái trán, Nhân Mã thở dồn dập, những màn khói trắng toát ra từ khóe miệng đều vô tình mà hóa thành sương ướt. Có phải cô đã nghĩ quá nhiều rồi không? Thiên Bình sẽ không xuất hiện ở đây, nơi hắn vốn dĩ thuộc về chắc hẳn là cô không bao giờ biết, nhưng sắp rồi, rất gần rồi. Nhân Mã kéo lại vạt áo trước ngực tiếp tục chạy thẳng vào trong tòa nhà.

Tiêu diệt Thiên Bình, đẩy hắn từ đỉnh cao của quyền lực xuống tận đáy vực, đó là mục đích của cô. Dày vò hắn, khiến hắn sống không bằng chết, Thiên Bình phải trả giá cho toàn bộ những chuyện này. Ấy thế nhưng, vì cái khốn kiếp gì, lồng ngực cô lại có cảm giác như bị kim châm vậy.

Ngay tại lúc bóng dáng cô biến mất sau cánh cửa của tòa khách sạn, thì bên trong gara đằng sau một vài chiếc xe ôtô cao lớn có một chàng trai đẹp tựa yêu tinh đang nở nụ cười mang đậm vẻ nhạo báng. Ây cha, không ngờ có một ngày Thiên Bình thiếu gia như hắn lại sợ hãi giật thót tim trốn lui trốn lủi thế này chỉ vì một cô gái, quả đúng là rất mất hình tượng a. Bật cười một tiếng thâm trầm, Thiên Bình ma mị mắt nhìn thẳng về phía trước, sâu tận trong một góc chết nào đấy có một thân ảnh cao quý vương giả đang nhã nhặn từ từ bước tới, xuyên suốt qua từng lớp ánh sáng leo lắt từ bên ngoài lọt vào qua kẽ hở trên ống thông gió Thiên Bình có thể tường tận được dung nhan của kẻ kia.

Tuấn mỹ cuốn hút và vô cùng mị hoặc, chưa kể hết, mái tóc dài quá lưng được buộc hờ hững đằng sau lưng kia nhìn kiểu gì cũng cảm thấy thật là bức người, liệu Nhân Mã có bị hắn mê hoặc không nhỉ? Nheo mắt suy nghĩ, Thiên Bình cũng chầm chậm tiến về phía trước vài bước. Đôi tay trong vô thức cố tình vươn lên vỗ Bốp Bốp thật to, đồng thời lúc đó khóe miệng hắn cũng cong lên thành một độ cung ngả ngớn hơn bao giờ hết.

" Ai nhaaa, nhìn từ xa ta còn tưởng là mỹ nhân nào. Hóa ra là cưng a Ares " Người phía trước sớm đã dừng lại bước chân mặc kệ Thiên Bình rất nhanh đã tiến tới đi vòng quanh mình, sau khi được một vòng hắn liền dừng lại ngay bên cạnh ghé vào trong tai Ares nham nhở " Thật đáng tiếc, nếu như ngươi là con gái thì có lẽ ta đã một tay bắt cóc về âu yếm mấy ngày mấy đêm rồi "

Bất chợt trong khoảng lặng tịch mịch xuất thần vang lên một vài tiếng cười ngặt nghẽo. Mỉm cười nhìn Ares vươn tay lên che miệng cười cợt, Thiên Bình híp mắt nhìn hắn, sâu tận trong đáy mắt hoàn toàn không hề mang theo một ý tứ đùa cợt nào, ngược lại là Ares, thật hiếm khi trông thấy kẻ lạnh lùng như hắn buông một câu nói đùa giỡn, Thiên Bình ngoài ý muốn bị hắn ghé sát vào mặt gằn nói.

" Còn ngươi nếu như không bận lên mình bộ quần áo nam tính như vậy thì với khuôn mặt này ta có lẽ đã nhầm ngươi thành một con điếm lẳng lơ a "

Rất có ý tứ, Thiên Bình mị mắt nhếch môi, điệu bộ không hề có chút gượng gạo nào ngay cả khi bị người ta xỉa xói, đáp trả lại cái nhìn bức người của Ares là một cái choàng tay cực kỳ thân mật " Vậy ngươi, muốn một đêm không?"

Đâu mới là con người thật của hắn, Ares quả nhiên là nhìn không ra. Thiên Bình làm mưa làm gió ở thế giới ngầm đã thật sự mang đầy danh tiếng thế nhưng ngoài mặt vẫn luôn suốt ngày trưng ra cái bộ dáng đáng khinh như vậy, thật sự thì bên dưới lớp mặt nạ đó là một khuôn mặt như thế nào. Ares đúng là rất muốn thử một lần nhìn xem.

Hung ác hất mạnh tay hắn ra, Ares hai tay thọc vào túi quần đủng đỉnh đi tới tựa người vào một chiếc xe con gần đó, thâm trầm cất giọng. " Lằng nhằng như vậy thật rất là ngứa mắt, chi bằng ngươi đi thẳng vào vấn đề chính?"

Ares rất thông minh quỷ quyệt, chỉ có điều hắn lại không hề có lấy một tia kiên nhẫn nào. Ares rất kín đáo nhưng lại dễ dàng bị người khác chọc giận, ví dụ lớn nhất có lẽ chính là cái chuyện của Nhân Mã vài ngày trước, híp mắt thầm lặng, Thiên Bình xoay thẳng người lại đối diện cùng hắn. Khóe miệng đã thôi cười cợt, thay vào đó chính là biểu tình nghiêm túc cực kỳ hiếm thấy, phong độ tao nhã ám chỉ có thể xuất hiện trên người của những kẻ có quyền lực, ngay cả Ares lần đầu tiên trông thấy hắn như vậy cũng kinh ngạc không thôi. Đây liệu có phải là một Thiên Bình thật sự?

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now