Chap 2

13K 577 23
                                    

Xử Nữ còn nhớ, vài tiếng đồng hồ trước. Khi mình đang lái xe trên đường đến đón Nhân Mã và Ma Kết, một chuyện khiến cô không thể tưởng tượng nổi đã diễn ra.

Nếu được, cô muốn hôm nay ở nhà quách cho xong. Lúc băng qua ngã tư đường, vì quá vội mà cô có vượt đèn đỏ thật. Thế nhưng xe cô là bị người ta đâm trúng mà, sao có thể phạt cô được chớ.

Rõ ràng là tên đó sai, cảnh sát lại ghi tên cô vào giấy phạt, thật sự quá bất công. Cái tên khốn đó không chỉ hại cô bị hư xe, mà còn mất tiền phạt rồi bị cảnh cáo nữa. Ở trong phòng phạt hắn còn châm chọc nhìn cô mà cười, Xử Nữ sống trên đời hai mươi năm chưa từng cảm thấy mình bị sỉ nhục như vậy. Thế nên...cô đã hành động không suy nghĩ, để bây giờ hối hận như thế này a.

Theo như trên giấy phạt có ghi tên hắn là : Kim Ngưu, Xử Nữ theo biển số xe mà vào gara tìm xe của hắn, là một cái BMW màu đen bóng, hừ, thảo nào đụng xe cô thảm như vậy. Mắng to một tiếng " Trâu thối "

Xử Nữ tung chân đá thật mạnh vào cái xe kia cho bõ tức, lại không thể ngờ được, ngàn vạn lần không thể tưởng tượng nổi.

Hắn đã xuất hiện sau lưng cô từ lúc nào. Mẹ ơi. Cha ơi. Giết con đi cho rồi.

Tên trâu thối kia không những không tức giận lại còn nở nụ cười chế nhạo cô, Xử Nữ hận không thể đào một cái lỗ mà chui tọt xuống.

Mà hơn nữa vì cái khỉ gió gì, tên khốn này lại đẹp trai đến như vậy. Mắt hai mí, mũi cao, môi mỏng. Đã thế, da hắn lại còn trắng hơn cô, cao hơn cô ( dĩ nhiên ảnh phải cao hơn chị rồi ). Thậm chí xe còn xịn hơn cô. Khốn nạn, quá khốn nạn.

Và trong một giây mất kiểm soát cô đã mắng té tát vào mặt hắn, cô mắng những thứ thậm tệ nhất trong những thứ thậm tệ. Muốn xấu xa bao nhiêu thì có bấy nhiêu xấu xa, thế nên, thoáng một cái, gara xe bởi vì tiếng chửi của cô mà dần có nhiều người vây xem.

Hắn trước sau vẫn treo trên môi cái điệu cười châm chọc đó, chầm chậm tiến lại phía cô, vươn đôi tay rắn chắc lên, là muốn đánh cô sao?

Xử Nữ tuy có run sợ nhưng sĩ diện của cô rất cao a. Không lý nào lại quay mông bỏ chạy, đành cắn răng để cho tên này đánh mình một cái.

Nhưng mọi sự lại không giống như cô nghĩ, hắn không có đánh cô nhưng lại làm một chuyện khiến cô kinh hãi.

Hắn nắm cằm cô nâng lên.

Hôn a, tên khốn này lại dám hôn cô giữa thanh thiên bạch nhật. Xử Nữ vì thế mà chết sững, lại thấy tên đó cười khẽ hai tiếng liếm môi dưới cô một cái rồi nghiêng đầu cắn, hắn nói với cô: " Nụ hôn đầu a, tiểu hồ ly".

Chừng đó thôi cũng đủ đả kích tâm lý cô rồi, Xử Nữ tức giận hướng cái thứ chứng minh hắn là con trai đá mạnh một phát. Sau đó liều mạng bỏ chạy.

" Thằng khốn chết tiệt, sẽ có ngày ta giết ngươi "

Ma Kết cùng Nhân Mã giật bắn mình vì tiếng rống phẫn nộ của cô gái xinh đẹp phía trước, Nhân Mã nuốt nước bọt, nhẹ gọi " Xử Nữ "

" Hai người " Xử Nữ vừa hồi tưởng lại cái chuyện kinh khủng đó, chợt nhận ra nguyên nhân chính khiến cô hôm nay phải ra khỏi nhà, rồi gặp phải tên khốn đó là hai cái người này. " Đã lấy được hàng rồi phải không ? '

Tốt nhất là nên lấy được. Nếu không...

" Chưa "

Câu trả lời tựa như một tiếng sấm nổ tan nát cái niềm hy vọng nhỏ nhoi nhất của Xử Nữ, ngay lập tức cô phanh xe cái Ké é é é é é é ttttttt.

" XUỐNG XE CHO TA "

Hai chị em nhà Ma Kết giật giật cơ miệng, Nhân Mã lại gọi " Chị à "

Chỉ thấy Xử Nữ từ tức giận rồi chợt mếu máo đấm thùm thụp vào vô lăng lái " Tất cả là do hai người, tại hai người mà tôi mất hết, mất hết."

Cả Ma Kết và Nhân Mã chỉ biết thộn mặt ra nhìn cô , mất cái gì nha, họ hiện tại chỉ nghĩ, có phải Xử Nữ phát điên rồi không.

Vốn dĩ chỉ muốn đi cướp vài vụ làm ăn của mấy ông trùm Hoàng Gia thôi, chứ Nhân Mã cùng Ma Kết có biết hàng hóa đó chứa cái quái gì đâu.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now