Chap 28

5K 240 15
                                    

London

Đất nước tuyệt mỹ xinh đẹp, đất nước của sự chuyên chế độc tài, đất nước ảo diệu mang đậm sắc thái huyền bí. Thế nhưng cho dù nó có lộng lẫy bao nhiêu thì sự mục rữa bên trong vẫn cứ bốc mùi khắp nơi. Tại nơi này, con người nhìn nhau bằng quyền lực, chào hỏi bằng vai vế, mỉm cười bằng châu báu, người nghèo ư? đừng mong có chốn dung thân. Đứng trên tầng cao nhất của nhà khách Anh quốc, Thiên Bình rũ mắt bao quát toàn bộ thành phố phồn hoa mỹ lệ, dưới sắc trắng của mặt trăng chiếu rọi, hắn vươn lên bàn tay che chắn lại cánh mũi của mình, thản nhiên nói.

" Thật khó ngửi "

" Oa, đẹp quá đi, London còn đẹp hơn cả Paris nữa "

Ai cha, những tâm hồn trong sáng cũng sẽ không sống sót được lâu nếu như tồn tại ở nơi này đâu. Liếc mắt nhìn Song Tử đang hớn hở phía bên cạnh, Thiên Bình thầm cảm thán, phải chăng mình quá tiêu cực, suy nghĩ so với ông già cũng chẳng hơn kém nhau là bao, thế nhưng sự thật thì đâu được phép phủ nhận. London quả nhiên mục nát tới nơi rồi.

" Nó còn đẹp hơn cả Paris sao?" Ho nhẹ một tiếng, Thiên Bình lân la tiến đến bên cạnh cô nhóc vô tư chẳng thể cảm nhận được nổi cái gì.

Quay qua gật mạnh đầu một cái, Thiên Bình không nghĩ cô gái này lại vươn tay tóm lấy áo mình kéo lại gần hơn, còn túm lấy cổ áo hắn kéo xuống cho bằng tầm mắt của mình, vươn ngón tay chỉ về phía trước, ngơ ngác một lúc, Thiên Bình cũng hợp tác mà quay đầu về hướng mà Song Tử chỉ dẫn. Cái thứ kiến trúc xa hoa trụy lạc, nhìn vào cũng đủ biết tiêu tốn biết bao nhiêu tiền của, nơi phô bày quyền lực cùng tiền tài của Nữ Hoàng.

Cung điện Buckingham!!!!

" Đẹp lắm phải không?"

Song Tử reo lên, hai má nộn nộn cũng bởi vì vui thích mà đỏ hồng một mảng. Hừ cười, Thiên Bình thầm nghĩ, cô gái này quá mức trong sáng rồi, nếu như không phải hắn quen biết Cự Giải thì có lẽ đã ăn sạch sẽ cô ta, ngay cả mẩu xương cũng không chừa ra mất. " Ngu ngốc "

" Hả ?" Song Tử vẫn nở nụ cười, quay qua nhìn Thiên Bình bên cạnh.

" Cô không sợ tôi sao?"

Lắc lắc đầu, nụ cười của Song Tử có chút cứng đờ khi mà Thiên Bình lại ở trước mặt cô nhẹ nhàng liếm môi. Hắn đói sao? phải nha, hắn quả thực đang đói muốn chết. Có con thỏ ngon miệng ngay trước mắt, không ăn thì đúng là có lỗi với dạ dày mà.

" Ngay cả khi phát hiện ra tôi là kẻ đã đẩy bạn thân của cô... " Song Tử kinh hoảng trợn lớn mắt, tính quay lưng bỏ chạy thì lại bị Thiên Bình túm ngay lấy cái ót, kéo sát lại, ghé vào tai thì thầm " vào bước đường cùng "

BỐP!!!!

" Tsk... ngnnn " Nghiến răng nghiến lợi buông Song Tử ra, Thiên Bình ôm lấy đầu mình quay ra phía sau, thì phát hiện Cự Giải cùng Xử Nữ đang phừng phừng sát khí nhìn hắn. Cười khổ, hắn bất quá chỉ trêu một chút, cũng đâu cần bị đánh đau như thế. Cự Giải hậm hực bước qua, ánh mắt như đao phủ liếc từ trên xuống dưới Thiên Bình như muốn thiên đao vạn quả cái tên phong lưu này, đâu đâu cũng có thể giở trò được.

" Nếu còn lần sau, chắc chắn sẽ chặt đứt cổ của anh "

Mồ hôi lạnh túa ra, Thiên Bình giật giật khóe miệng khi Cự Giải ôm chặt Song Tử còn không quên cảnh cáo hắn. Đồ mặt người dạ thú, ngươi nghĩ ta ở trong nhà giam của FBI một tháng là vì ai hả. Cũng không thèm cám ơn một câu, thở dài xoay người tính bước đi thì hắn lại bị Xử Nữ ở đằng sau chắn ngang, nheo nheo mắt, Thiên Bình chỉ đành kiếm cái ghế ngồi xuống nghỉ ngơi.

Mím mím môi, Xử Nữ sau khi liếc nhìn Song Tử phía xa một cái, cũng tiến tới kiếm đại một cái ghế, ngồi xuống đối diện Thiên Bình. " Tôi nghe nói, Ma Kết.... "

" Đúng vậy "

Kinh ngạc trong tích tắc, cô còn chưa có hỏi hết câu cơ mà, nhíu chặt mày, Xử Nữ trừng trừng đối phương, thầm rủa, tên khốn này. Nếu như nhớ không nhầm thì hắn là con trai trưởng của gia tộc Louis, hoàng gia? cái kẻ lần đó ở khu trung tâm mua sắm thương mại đã làm cho Ma Kết sống dở chết dở. Là hắn.

Cảm nhận được ánh nhìn sắc bén đã có chút thay đổi của cô gái trước mặt, Thiên Bình nhàm chán thu lại biểu tình áp bức mà cười nhạt " Nếu như theo đúng kế hoạch thì Thiên Yết sẽ tới đây trong vòng hai tiếng nữa, đủ để chúng ta kịp tham gia Dạ Vũ của Nữ Hoàng "

" Dạ Vũ? của Nữ Hoàng???"

Lần này thì không phải là Xử Nữ cất tiếng, mà chính là Sư Tử, người chẳng biết từ khi nào mà đã lù lù ngoài cánh cửa. Ánh mắt âm u cùng khó hiểu, không chỉ của riêng cậu mà ngay cả Cự Giải ở phía sau cũng đồng thời hướng về Thiên Bình đang thư thái ngồi ở ghế. Xử Nữ có chút bất mãn, cô rất ghét lũ Hoàng Gia, nhất là cái thái độ thần thần bí bí của tên ngả ngớn này, nhưng cô cũng biết thức thời, chỉ im lặng đợi chờ câu chuyện của bọn họ tiếp diễn.

Sư Tử trên thân chỉ mặc độc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang, mặc dù thời tiết ở London lạnh đến thấu xương, thế nhưng cậu ngay cả một chút run rẩy cũng không có, ống tay áo tùy ý được xăn lên tận khuỷu, trước ngực cũng chỉ gài được phân nửa cúc áo, khuôn mặt đẹp trai chưa bao giờ hết nhíu mày, ắt hẳn là một chàng trai nóng tính, điều này gây cho Xử Nữ một loại ảo tưởng rằng Kim Ngưu cùng với cậu ta chính là một người, trừ bỏ thái độ khác xa nhau ra thì bọn họ quả nhiên rất giống nhau.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now