GTNV + Couple

70.2K 1.3K 132
                                    

1/ Couple giảo hoạt

**Yêu tinh Thiên Bình thiếu gia.

Là con cả của một gia tộc lớn nước Pháp, tính tình giảo hoạt, phúc hắc có thừa sởi lởi không thiếu, trên môi lúc nào cũng nở nụ cười "nhìn là muốn đấm". Anh chính là cực bá đạo , cực bỉ thích chọc ghẹo người khác không quản trai gái.

Cha anh là hội nghị viên Hoàng gia nhưng đã về hưu và giao toàn bộ chức trách của mình cho anh, thế mà anh không những không nối nghiệp cha lại còn trở thành ông trùm buôn vũ khí phi chính phủ khét tiếng ở thế giới ngầm. Với vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài, anh càng lúc càng bành trướng thế lực của mình một cách dễ dàng, cho đến khi gặp phải "con sâu lẳng lơ " lắm trò nào đó trong một vụ giao dịch hàng hóa, anh nổi thú tính nên đã cho người đi điều tra và lập một cái bẫy khiến em một bước lại một bước tiến vào vòng tay anh, mặc anh muốn " xử " thế nào thì xử.


Nhưng cũng từ đó mà cuộc đời anh rẽ ngang rẽ dọc. Tất cả cũng chỉ vì em.

À anh còn một nhược điểm đó là dung mạo quá mức " mỹ ", anh đẹp còn hơn cả con gái, cho nên ông quản gia già lúc nào cũng thán anh rằng " Aiz, đồ yêu tinh".

**Con sâu lẳng lơ Nhân Mã

Em chính là nguyên nhân gây nên sóng gió trong cuộc đời anh, ai bảo em là cảnh sát làm chi. (sau này thôi còn trước khi gặp anh, em vẫn còn là sinh viên đang thực tập), chả là trong người em có máu "lì " cho nên em luôn lẽo đẽo theo mông chị mình đi cướp các vụ làm ăn của các ông trùm Hoàng gia.

Lí do anh Bình gọi em là "con sâu lẳng lơ" là tại vì thân hình em quá nóng bỏng cộng với cái chiêu trò uốn éo lừa trai của em khiến anh không thể không nổi ham muốn.

Sau này khi em đã tốt nghiệp trở thành cảnh sát thì cũng là lúc em bị anh lừa vào tròng.

2/ Couple tuyết

**Thiên Yết thiếu gia.

Anh là em trai của yêu tinh thiếu gia Thiên Bình, khác xa với anh mình,anh tính tình phải nói là vô cùng lạnh lùng, âm hiểm. Đa số những phi vụ của Thiên Bình đều do anh giải quyết. Anh mang một vẻ đẹp yêu dị băng lãnh đến tàn độc, cao ngạo và đầy mưu mô. Anh là người có tính chiếm hữu cao, thứ gì anh đã muốn thì kẻ khác tuyệt đối không bao giờ có thể có được. Kể cả khi đối với người mình yêu, anh cũng dùng mọi thủ đoạn để giữ lấy, trói buộc cả thể xác lẫn tâm hồn.


Một tình yêu sặc mùi u ám cùng ngọt ngào.

" Ta không quan tâm ngươi có muốn hay không. Chỉ cần ta muốn là đủ "

Anh chính là đáng ghét như vậy. Lúc nào cũng theo ý mình.

Anh sở hữu đôi mắt đen tuyệt đẹp nhưng luôn toát ra âm khí dọa người bỏ chạy, lần đầu nhìn chằm chằm em, cũng khiến em sợ đến toàn thân run rẩy đấy thôi.

**Băng sơn mỹ nhân Ma Kết.

Em là chị gái của "con sâu lẳng lơ", công việc của em có lẽ là chuyên cướp các phi vụ làm ăn lớn của trùm. Vẻ ngoài trầm lặng ít nói luôn toát ra khí tức thanh cao khó gần, nếu nói mắt anh đẹp đến đáng sợ thì mắt em lại giống như hồ nước mùa thu, đôi mắt nâu luôn có chút gì đó buồn man mác. đặc biệt em rất thích chơi đồ đen nha. từ ở nhà cho đến khi ra đường. Toàn đen.

Tuy bề ngoài em trông lạnh lùng như vậy nhưng tính cách lại vô cùng đáng yêu nha, em có chút ngốc ngốc, lại rất sợ anh. Anh bảo em đi Tây em không dám chạy Đông, anh bảo em ngồi em tuyệt đối không dám đứng.

Nói vậy thôi chứ thỏ phát điên cũng sẽ cắn người nha. Chờ xem em sẽ cắn anh Yết như thế nào nhá.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now