Chap 6

8.4K 456 9
                                    

Cho đến khi người con trai nọ quay đầu qua cũng là lúc một vật kim loại lạnh lẽo dán tại vầng trán sớm đã thấm ướt mồ hôi của cậu.

Cạch.

Ares với đôi mắt âm ngoan không cảm xúc, trên tay là một khẩu lục bằng bạc hiện đang chĩa thẳng vào giữa trán của viên cảnh sát trẻ tuổi nọ. " Muốn bắt ta cũng được" Ngón tay khẽ mân mê chiếc cò súng, Ares nheo mắt.

Iris mắt mở to đến mức không thể to hơn, tròng đen chăm chăm nhìn thẳng vào đôi môi mỏng đang mấp máy từng từ trong bản án tử cuối cùng của cậu " Nhưng là sau phát súng này ".

PẰNG !!!!!!!!!!

Nhân Mã ngay tại lúc này lại tường tận rõ ràng mà nghe được một tiếng vang rung trời, đầu khẽ quay ra phía ngoài cửa kính xe mà nhíu mày " Tiếng gì vậy ? ".

Pằng , pằng , pằng !!!!!!!!!!

Chưa kịp phân tích được tiếng nổ đó là gì thì cô lại nghe được liên tiếp một loạt các tiếng nổ khác. Không biết vì sao, Nhân Mã đột nhiên cảm thấy toàn thân run lẩy bẩy. Nhìn về phía ngã tư cách đó không xa, trông thấy đoàn người bỏ chạy tán loạn, cô bất giác hoảng hốt nắm lấy góc áo người bên cạnh " Là tiếng súng, hướng đó chẳng phải là nơi mà các người bỏ lại tên tóc dài kia sao? Chuyện gì xảy ra vậy "

Thiên Bình mỉm cười ngả ngớn nắm lấy bàn tay đang túm lấy góc áo mình, thấp giọng " Chuyện đó đâu phải ta muốn là có thể quản được, việc của ta chỉ là giúp cô trốn khỏi hắn, còn về đằng kia xảy ra vấn đề gì, ta đây hoàn toàn không muốn để tâm "

Nhân Mã ngơ ngác nhìn hắn nắm lấy hai tay cô đưa lên bên khóe miệng nhẹ nhàng hôn, tròng mắt thâm u pha chút trào phúng mị hoặc nhìn cô " Ta đã giúp cô, hiện tại cô cũng nên thực hiện điều kiện của ta đi chứ nhỉ "

" Ngươi muốn gì ? " Nhân Mã trầm giọng, cố thử rút bàn tay đang bị nắm trở về nhưng một chút cũng rút không ra, Cô cảm giác như thoát khỏi lũ người kia rồi gặp phải tên này thì cũng chẳng khác nhau là mấy, có điều.

Tên này so với tên tóc dài kia lại càng đáng sợ hơn.

Chiếc Benz êm ả chạy vù vù trên đại lộ sớm đã vắng người, cũng đã bỏ xa đoạn ngã tư đó. Nhân Mã lúc này thật sự là hoảng hốt khi tên khốn trước mắt cứ toàn treo bên môi nụ cười bông đùa đáng ghét, biểu hiện của hắn một chút cũng không đứng đắn khiến cô không khỏi gằn lên " Ngươi, Muốn Cái Gì ? ".

" Ta " Thiên Bình thầm cười, cả người hơi động, nhoáng một cái đã ép Nhân Mã vào một góc, một tay chống tại bên má cô khiến Nhân Mã không khỏi khẩn trương hắn muốn làm gì tại sao lại ghé sát như vậy.

Biểu tình thật ngốc nha, một chút lẳng lơ hôm nọ cũng không có. Thiên Bình híp mắt thú vị đánh giá, trong đầu đột nhiên lại muốn trêu chọc cô một chút, Đầu khẽ cúi thấp xuống dán môi tại bên tai Nhân Mã mà nói ra điều kiện khiếm nhã của mình.

" Ta muốn cô ! "

***

" Aaaaaa , anh à đau quá "

" Aaaaa anh à, có chuyện gì từ từ nói. Aaa đừng xách tai em "

" Á, đã nói là thôi mà sao anh cứ đánh hoài vậy, aaaaiiiiiii "

Sư Tử một bên vừa hét một bên vừa trừng mắt với người con trai đối diện, thật là đau mà, anh hai nhà cậu đúng là loại người không bao giờ nói lý lẽ " Em chỉ nói ra điều kiện của mình thôi, anh có cần làm dữ lên thế không ! "

" Không được " Thiên Yết diện vô biểu tình ngồi xuống sofa, nhàn nhạt nói.

" Không Được ? " Sư Tử lập tức đỏ mắt gào lên " Tại sao chứ ? "

Cả đêm qua cậu đã suy nghĩ rất kỹ, tính sáng nay sẽ gặp anh hai nói về chuyện Bạch Dương. Cậu chính là muốn cô ấy ở bên cạnh mình cho nên sáng nay đã thong dong lao vào phòng Thiên Yết ra điều kiện. Chỉ cần trao cô ấy cho cậu thì toàn bộ quyền hành cai quản kho chứa vũ khí cùng nhân lực cậu đều bằng lòng chuyển nhượng cho y.

Ấy vậy mà anh trai cậu không những không đồng ý, còn tức giận tẩn cậu một trận lên bờ xuống ruộng. Hừ đúng là tức chết, nếu là người khác chắc hiện giờ đã vào quan tài rồi.

Thiên Yết trầm ngâm không nói gì, trước thái độ phát điên của Sư Tử cũng chẳng thèm để vào mắt, thằng nhóc này đúng là đã được cưng chiều thành thói, một chút phép tắc cùng tôn trọng người khác đều không có. " Vì cô ấy là của anh "

Choang !!!

Bình hoa trên bàn ngay sau khi Thiên Yết dứt lời liền bị ai đó ném cái vỡ tan, Sư Tử siết chặt bàn tay thành nắm đấm một đường lao đến túm lấy cổ áo anh mình mà rít lên " Anh nói lại xem "

Từng câu từng chữ đe dọa len lỏi qua kẽ răng cậu nhưng trôi vào tai người con trai lạnh lùng phía trước thì lại chẳng hề có chút đe dọa gì đáng nói. Thiên Yết chỉ là nhắm mắt nhẹ giọng " Vì .. "

Nhưng chưa kịp nói hết câu, nắm đấm của Sư Tử liền mạnh bạo lao tới. Thiên Yết chỉ hơi nghiêng đầu một cái liền tránh được, sau đó y bắt lấy cánh tay cậu giật mạnh ra phía sau lưng, Sư Tử lập tức kêu lên " Chết tiệt "

Ngay tức khắc dùng chân tính đá vào bụng y lại bị y dùng một tay khác tóm lấy. cánh chân thon dài của Thiên Yết hơi nâng lên. Trước con mắt ngỡ ngàng của Sư Tử mà tung một cước vào mạn sườn cậu, khiến cho Sư Tử ngã phịch xuống dưới chân y mà ôm bụng, Tuy vậy nhưng ánh mắt đỏ rực vẫn gắt gao trừng y không tha.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now